พ่อตาบอดตามหาลูกสาว14 กลัวถูกหนุ่มในแชทล่อลวง!!

พ่อตาบอดตามหาลูกสาว14 กลัวถูกหนุ่มในแชทล่อลวง!!



31 มี.ค. ชายตาบอดวัย 51 ปี ต้องการความชาวยเหลือ เพราะลูกสาววัย 14 ปี ถูกหนุ่มหลอกลวงทางแชทหายจากห้องพักไปนายหนูกาญจน์ จำปานาค อายุ 51 ปี ฃ ซึ่งตาบอดมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งเล่าว่าได้เดินทางมาที่เมืองพัทยาเพื่อมาร้องเพลงที่ถนนวอร์คกิ้งสตรีท และตามแหล่งสถานบันเทิงในเมืองพัทยา พร้อมลูกสาววัย 14 ปี ชื่อ ด.ญ.พจมาน จำปานาค ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.

พอตกกลางคืนลูกสาวจะเป็นคนพาเดินไปร้องเพลงตามแหล่งสถานบันเทิง แลกกับเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งก่อนหน้าที่มาพัทยาตนเองได้ตะเวนร้องเพลงกับลูกสาวที่ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ลูกสาวตนมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 ซึ่งแม่ของลูกสาวซื้อให้ โดยลอดเวลาที่อยู่ที่ปากช่อง และเมืองพัทยาก่อนลูกสาวหายตัวไป ตนเคยได้ยินลูกสาวคุยโทรศัพท์กับผู้ชาย และเสียงการเตือนของการเล่นแชท เสียง ติ้ง ติ้ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นแชทชนิดใด จนตนได้ว่ากล่าวตักเตือน และห้ามเล่น จนวันที่ 30 มี.ค. ลูกสาวได้หายไปจากที่พัก ก่อนตนเองไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาวันนี้

เท่าที่ได้พูดคุยกับลูกสาวก่อนหายตัวไป ทราบเพียงว่าผู้ชายที่ลูกสาวคุยเป็นประจำเป็นคนโคราช ซึ่งหากประชาชนพบเห็นคนที่มีลักษณะใกล้เคียงช่วยประสานหรือติดต่อกับเบอร์ 081-1981759 หรือแจ้งตำรวจที่ใกล้ที่สุด ซึ่งตอนนี้ตนเองลำบากมากเพราะไม่มีคนพาไปเดินร้องเพลงเพื่อหาเงินใช้ในชีวิตรายวัน และหากยังไม่พบลูกสาวก็ยังไม่รู้จะดำเนินชีวิตยังไง


ขอบคุณที่มา > > workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์