พ่อช็อคใจสลาย ถอยรถทับลูกชาย1ขวบดับ วันตั้งศาลบ้าน

พ่อช็อคใจสลาย ถอยรถทับลูกชาย1ขวบดับ วันตั้งศาลบ้าน


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วัชรพล อ่อนเป็ง พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถทับเด็กเสียชีวิต ถูกนำตัวมาส่งที่ รพ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไป พบร่างของน้องพู อายุ 1 ปี 4 เดือน สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจาย โดยมีผู้เป็นแม่และญาติร้องหายปานจะขาดใจอยู่ข้างศพลูกชาย พร้อมกับเล่าว่า คนที่ถอยรถทับ คือพ่อของน้องพูเอง ขณะนี้ยังอยู่ที่บ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ เนื่องจากอยู่ในอาการช็อก ทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียลูกชายที่รักไป 

ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลอยเลือดและเศษมันสมองกองอยู่กลางถนนซึ่งเป็นทางสามแยก ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห่อนิสสัน นาวารา โดยล้อหลังข้างขวามีลอยเลือด จอดอยู่ ส่วนผู้เป็นพ่อยังคงอยู่ในอาการช็อคคุมสติไม่อยู่ และยังร้องไห้จนร่างทรุดไปกองกับพื้นพร้อมกับยกมือไหว้เพ้อขอโทษกับเรื่องสลดใจกับความไม่ตั้งใจของตนจนต้องเสียลูกชายที่รักมากที่สุดไปเพื่อนบ้านต้องพากันมาช่วยพยุงร่างเข้าไปปลอมใจในบ้าน  จนพอจะได้สติขึ้นมา

ต่อมาผู้เป็นพ่อเล่าทั้งน้ำตาถึงนาทีสลดว่า ก่อนเกิดเหตุวันนี้ตนได้ฤกษ์งามยามดีมาจึงได้เชิญ อาจารย์ที่รู้จักกัน มาทำพิธีตั้ง ศาลตายายในชายคาบ้านพัก ซึ่งเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ต่อมาหลัง ประกอบพิธีตั้งศาลเสร็จ จึงได้ช่วยกันเก็บข้องเพื่อนำไปส่งอาจารย์ที่ตำหนัก จากนั้นได้ไป สตาร์ทเครื่องรถซึ่งจอดอยู่นอกบ้านเพื่อมาเอาของ โดยไม่เห็นว่าลูกชายจะวิ่งมาอยู่หลังรถ  ระหว่างที่เข้าเกียร์ถอยหลัง เหมือนชนอะไรบางอย่าง จึงได้จอดรถลงไปดู ระหว่างนั้นภรรยาได้ วิ่งตามออกมาเห็นเหตุการณ์ จึงได้ตะโกนว่ารถทับลูกชาย เมื่อลงไปดูแทบใจสลายเมื่อพบร่างลูกชายนอนนิ่งจมกองเลือดอยู่กลางถนน ก่อนที่ภรรยาจะรีบพาลูกส่ง รพ.เพื่อยื้อชีวิต แต่ ทางแพทย์แจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว 

ผู้เป็นพ่อเล่าอีกว่า ตนมีลูก 2 คน โดยน้องพูติดพ่อมากไปไหนจะชอบไปด้วย แต่วันนี้คิดว่าลูกอยู่ในบ้านกับแม่ จึงไม่ได้สังเกตว่าลูกตามหลังมา จนเป็นเหตุให้ถอยรถทับลูก ส่วนสาเหตุที่เลือกวันนำศาลตายายมาตั้งในชายคาบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้ชีวิตครองครอบครัวทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น จึงได้ไปปรึกษากับอาจารย์ ที่ตำหนัก ก่อนอาจารย์จะแนะนำให้นำศาลมาตั้ง เพื่อความเป็นสิริมงคล กับครอบครัว ตนจึงเชื่อ และวันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นวันดี ที่เหมาะแก่การทำพิธีมงคล ครอบครัวจึงได้จัดทำพิธีตั้งศาล แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเป็นวันจบชีวิตของลูกชายด้วย


อย่างไรก็ตามชาวบ้านได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันเกี่ยวกับเชื่อถึงการตั้งศาลตายาย ที่นำมาตั้งไว้ในร่มชายคาบ้าน  อาจจะเป็นอาถรรพ์ทำให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้


พ่อช็อคใจสลาย ถอยรถทับลูกชาย1ขวบดับ วันตั้งศาลบ้าน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์