พ่อค้าข้าวแกงเครียดหนี้สินผูกคอดับ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 ก.ย.

ร.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอาง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ ข3-552/5-6 ฝั่งตลาดวังกระโจม เขตเทศบาลเมืองนครนายก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมโภช สุวรรณจรัส รอง ผกก.ป. ชุด สืบสวน แพทย์เวร รพ.นครนายก และหน่วยกู้ภัยสว่างอาริยะธรรมนครนายก รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นตึกแถวสองชั้น

จากการตรวจสอบบริเวณซอกบันไดขึ้นชั้นสองของบ้านหลังดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายสินชัย แซ่ตั้ง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกผ้าด้ายดิบผูกคอตัวเอง ห้อยกับลูกกรงเหล็กขอบหน้าต่างสภาพศพนั่งชันเข่ายันอยู่กับพื้น ลิ้นจุกปากและ มีเลือดออกมาทางจมูกปาก ทางแพทย์ ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 9 ชั่วโมง
 
จากการสอบสวนนางอัมพร คุณโลกย์  อายุ 49 ปี ภรรยานายสินชัย ผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า

ตนและสามีนั้นมีอาชีพเปิดร้านขาย ข้าวแกง แต่มาระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี ประสบปัญหาขายของก็ได้กำไรน้อย จึงได้ไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายในครอบครัว และเสียดอกเบี้ยแพง ในขณะที่เจ้าหนี้ก็มาตามทวงหนี้แทบทุกวัน ทำให้สามีตนเกิดความเครียด และมักจะมีปากเสียงกับตนอยู่บ่อยครั้ง เกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน และก่อนเกิดเหตุตนก็ได้ไปนอนเฝ้าน้องสาว ที่นอนป่วยอยู่ที่ รพ.นครนายก ปล่อยให้สามีอยู่บ้านตามลำพัง พอกลับมาบ้านในตอนเช้าก็พบว่าสามีของตนได้ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว
  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

นายสินชัย คงจะเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินที่มีเจ้าหนี้มาทวงถามเกือบทุกวัน จนคิดไม่ตกหาทางออกด้วยการผูกคอตัวเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์