พ่อคูณฉันได้น้อย-อาการยังทรง


เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการอาพาธ ของพระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

 หลังจากลูกศิษย์ใกล้ชิดนำตัวส่งร.พ. มหาราชนครราชสีมาอย่างเร่งด่วน เมื่อวันที่ 14 ม.ค. เนื่องจากมีไข้ขึ้นสูง หนาวสั่น และอ่อนเพลีย ซึ่งแพทย์ตรวจพบว่าหลวงพ่อคูณมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด สาเหตุเนื่องจากแผลริดสีดวงทวารทำให้เกิดการติดเชื้อ ก่อนจะสั่งให้หลวงพ่อคูณนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ 9821 ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

สำหรับในวันนี้หลวงพ่อคูณตื่นจากจำวัดเวลาประมาณ 08.00 น. แพทย์ยังคงให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้อ ทั้งนี้หลวงพ่อคูณยังมีอาการอ่อนเพลียและมีสีหน้าอิดโรย ฉันอาหารได้เพียงเล็กน้อย จากนั้นน.พ.พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด และเป็นแพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ ได้เข้าตรวจอาการก่อนเปิดเผยว่า อาการโดยรวมดีขึ้น ไม่มีไข้ ความดัน 110/70 ระดับน้ำตาลในเลือด 286 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถือว่าค่อนข้างสูงเพราะคนปกติควรมีน้ำตาลในเลือดไม่เกิน 126 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งแพทย์ยังคงให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้อกับหลวงพ่อคูณอยู่ และกำชับญาติโยมห้ามเข้าเยี่ยมโดยเด็ดขาด เนื่องจากเกรงว่าหลวงพ่ออาจติดเชื้อซ้ำอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์