พ่อคูณ เกจิดังบ่นเหงา อยากกลับวัด

พ่อคูณ เกจิดังบ่นเหงา อยากกลับวัด

วันนี้ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
 
เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา หลังเข้ารับการรักษาภาวะติดเชื้อในท่อปัสสาวะและหลอดลมอักเสบ ที่ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ 9821 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.มหาราชนครราชสีมา ตั้งแต่คืนวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา อาการทั่วไปดีขึ้นตามลำดับ โดยมีแพทย์เฝ้าประเมินอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24ชั่วโมง
 

นพ.พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด รพ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ

เปิดเผยว่า แนวโน้มหลวงพ่อคูณดูดีขึ้นตามลำดับ ไมมีไข้ติดต่อกันเกิน 5 วันแล้ว ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่หลวงพ่อจะได้ฟื้นจากอาพาธ แต่ภาวะติดเชื้อท่อปัสสาวะยังคงมีอยู่ รวมทั้งหลอดลมอักเสบก็ยังไม่หาย ยังมีเสมหะบ้างแต่ไม่มาก ต้องให้ยาปฏิชีวนะต่อเนื่องจนครบ 14 วัน แนวโน้มเชื้อน่าจะลดลง ซึ่งต้องรอดูผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันหลวงพ่อคูณก็เริ่มบ่นอยากกลับวัดบ้างแล้ว บางเวลาก็เหมือนดูเหงาซึม ถามคำตอบคำ ก็มีแพทย์พยาบาลและคณะลูกศิษย์คอยชวนพูดคุยเพื่อคลายความกังวลลงได้
 

ด้าน นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิชย์ ผอ.รพ.มหาราชนครราชสีมา ออกประกาศเรื่อง อาการอาพาธพระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ) ฉบับที่ 2

ระบุว่าตามที่พระเทพวิทยาคมได้เข้ารับการรักษาอาการอาพาธที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2556 ผลการตรวจของคณะแพทย์ในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2556) มีดังนี้ อาการโดยรวมดีขึ้น รู้ตัวดี สัญญาณชีพปกติ ไม่มีไข้ รับอาหารได้ดี แต่ยังคงมีเสมหะ คณะแพทย์ยังคงให้การรักษาแนวทางเดิม โดยเฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อนในระบบต่างๆที่จะตามมาอย่างใกล้ชิด งดการเยี่ยมอาการอาพาธ เพื่อให้พระเทพวิทยาคมได้พักผ่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์