พ่อ ม.5 ประกาศแจ้งจับครู โรงเรียน ชี้ทำเกินเหตุ ประจานลูกชายจนโดดตึก!!

พ่อ ม.5 ประกาศแจ้งจับครู โรงเรียน ชี้ทำเกินเหตุ ประจานลูกชายจนโดดตึก!!

จากกรณีเหตุการณ์เด็กนักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.แกลง จ.ระยอง กระโดดอาคารเรียนสูง 4 ชั้นลงมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหัก ซี่โครงหัก เลือดออกในช่องท้อง จึงรีบส่งไปยังรพ.แกลงทันที ก่อนจะส่งไปรักษาต่อที่รพ.กรุงเทพ-ระยอง แต่เนื้องจากร่างกายถูกกระแทกอย่างแรง จนทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ทางโรงเรียนระบุว่า เกิดจากการที่ทางฝ่ายปกครองจับได้ว่าเด็กชายรายนี้ขโมยเงินเพื่อนไป 2 พันบาท และเรียกตัวมาสอบสวนจนกระทั่งยอมรับ และเตรียมติดต่อผู้ปกครองเพื่อรับทราบและหาทางออกร่วมกัน แต่เด็กกลับคิดสั้นหาทางออก เพื่อหนีความผิด โดยการกระโดดจากชั้นดาดฟ้าลงมาเพื่อปลิดชีพหนีอาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ต่อมาวันที่ 13 มิ.ย. คณะครูนักเรียนชั้นม.5 ได้เดินทางมาที่วัดแห่งหนึ่งในจ.ระยอง เพื่อเคารพศพผู้เสียชีวิต ที่จะสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 18 มิ.ย.นี้

บิดาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ทางครอบครัวได้ปรึกษากันแล้วเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดกับโรงเรียนเกี่ยวกับการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมครูต้องประจานเด็ก และบีบคั้นเด็กจนอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต เพราะดูจากเหตุการณ์และสอบถามจากเพื่อนนักเรียนว่าน่าจะมีการประจาน ทำให้เด็กอายจนเป็นชนวนเหตุของการเสียชีวิต

บิดาของผู้เสียชีวิตระบุว่า นอกจากนี้จะแจ้งความดำเนินคดีกับเว็บไซต์หนึ่งที่มีการใส่ชื่อจริงนามสกุลของเด็กอย่างชัดเจน สร้างความเสื่อมเสียให้กับครอบครัวของตนเอง และผู้เสียชีวิต จึงเตรียมรวบรวมหลักฐานเข้าปรึกษากับทางตำรวจต่อไป

ด้านพ.ต.ท.มานพ ประสาท รองผกก.สส.สภ.แกลง ระยอง กล่าวถึงผลการสอบสวนของคดีว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าการกระโดดตึกของผู้เสียชีวิตนี้เกิดจากสาเหตุใด ต้องการสอบสวนทางคณะครูและพยานหลักฐานกล้องวงจรปิด และเพื่อนนักเรียน อย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์