พูนผล อัศวเหม หัวใจล้มเหลว เสียชีวิตในบ้านพัก

พูนผล อัศวเหม หัวใจล้มเหลว เสียชีวิตในบ้านพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจงเหตุพบศพ ผู้เสียชีวิตใน บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 4 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ ภายหลังพบว่าเป็นบ้านของ นายพูลผล อัศวเหม อายุ 48 ปี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ และ ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย (คสม.) สมุทรปราการ โดยบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านพัก พบศพ นายพูลผล นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเก้าอี้ ภายในบ้านพักเรือนไม้ หลังเล็ก จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ ลักษณะเหมือนกำลังจะออกกำลังกาย เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เกิดจากอาการช็อกวูบ แล้วล้มลงกระแทกพื้น หัวใจล้มเหลว


เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว และเพิ่งออกจาก รพ. มาได้ไม่นาน เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายกำลังออกไปวิ่งบริเวณเช่นเคย แต่เนื่องจากมีอาการผิดปกติ จนเสียการทรงตัว ล้มลงขณะลุกขึ้นหลังผูกเชือกรองเท้า ทางญาติไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันเอาไว้ตามกฎหมาย ขณะเดียวกันญาติจะได้จัดงานรดน้ำศพที่บ้านพักของนายพูลผล ในช่วง 16.00 น. วันเดียวกันนี้ พร้อมดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป


สำหรับนายพูลผล อัศวเหม นั้น เกิดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2510 จบการศึกษาปริญญาตรีทางบริหารธุรกิจ สหรัฐอเมริกา และปริญญาโททางบริหารธุรกิจ สหรัฐอเมริกา เป็นบุตรของนายวัฒนา อัศวเหม อดีตรมช.มหาดไทย มีพี่น้อง 3 คนคือ นายพิบูลย์ อัศวเหม, นายพูลผล อัศวเหม อดีตส.ส.สมุทรปราการ และนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ โดยนายพูลผลนั้น เคยถูกศาลรัฐธรรมนูญมีคำพิพากษาให้ห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี กรณีจงใจซุกบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 295 ได้แก่เงินลงทุนมูลค่ากว่า 435 ล้านบาท


ขอบคุณข่าวจาก js100.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์