พี่ชายชั่ว! ข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ประชดพ่อ

พี่ชายชั่ว! ข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ประชดพ่อ


เกิดเหตุสลดใจขึ้นเมื่อชายวัย 25 ปี ชาว จ.อุดรธานี แค้นผู้เป็นพ่อหลังถูกดุด่าอย่างหนัก จึงลงมือข่มขืนน้องสาวๆ แท้วัย 12 ปี ด้านตำรวจอุดรธานีสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้แล้ว

พ.ต.ท.อรรถศาสตร์ พิลาเคน สว.สส.สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี และชุดสืบสวน ได้รับแจ้งเหตุจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า มีชายวัยรุ่นบุกเข้ามาในโรงเรียนพร้อมมีดปลายแหลมและพยายามฉุดกระชากนักเรียนออกจากห้อง จึงรีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นทางตำรวจจึงได้เร่งติดตามตัวนักเรียนคนดังกล่าว จนกระทั่งพบเด็กหญิงคนดังกล่าวเดินกลับมาบ้าน จึงสอบถามและทราบว่าถูกพี่ชายแท้ๆ ขู่บังคับไปข่มขืนที่กระท่อมในสวนยาง จึงนำกำลังเข้าจับกุม 

ต่อมา ทางตำรวจสามารถจับกุมนายคมกริช (สงวนนามสกุล) ชาว จ.อุดรธานี ผู้เป็นพี่ชายแท้ๆ ของเด็กหยิงคนดังกล่าว พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม และตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่กระท่อมป่าสวนยาง ข้างวัดป่าโคกขาน บ้านทุ่งขวาง ต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี จากนั้นจึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนน้องสาวจำนวน 6 ครั้งจริง โดยยอมรับว่าก่อนหน้านี้เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ออกมาจากคุก จากนั้นจึงไปขอคืนดีกับแฟนสาว แต่แฟนสาวไม่ยอมคืนดีด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้านยังถูกพ่อดุด่าว่าเป็นลูกไม่ดี สร้างความเดือดร้อนไปก่อเหตุลักทรัพย์ชาวบ้าน เป็นลูกชั่ว ไม่หางานทำ ทำให้ตนน้อยใจและเก็บความแค้นเอาไว้

นจึงประชดพ่อด้วยการข่มขืนน้องสาวแท้ๆ พร้อมกับขู่น้องว่าห้ามเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อแม่ฟัง มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ซึ่งหลังจากนั้นมา ตนจึงไปดักรอน้องสาวระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเพื่อพาไปข่มขืนที่กระท่อมป่าสวนยางรวม 6 ครั้ง กระทั่งเมื่อวานนี้ (28 ส.ค. 57) ผู้เป็นพ่อได้ดุด่าอีก ทำให้ตนไปหาน้องสาวที่โรงเรียนแล้วหลอกว่าตำรวจจะมาจับตนให้ตามไปช่วยพูดให้ด้วย ก่อนจะพาไปข่มขืน จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


พี่ชายชั่ว! ข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ประชดพ่อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์