พีอาร์สาว เล่าอาการหลังถูกหยอดยา เมาหนัก-วูบวาบ-จะมีเซ็กส์ให้ได้

จากกรณีที่มีสาวรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังเพื่อนตัวเองที่ทำงานเป็นโฮสเตสร้านเหล้าถูกลูกค้าหยอดยา จนเกือบได้รับอันตราย เพราะถูกหยอดยา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พีอาร์สาว เล่าอาการหลังถูกหยอดยา เมาหนัก-วูบวาบ-จะมีเซ็กส์ให้ได้


พีอาร์สาว เล่าอาการหลังถูกหยอดยา เมาหนัก-วูบวาบ-จะมีเซ็กส์ให้ได้

สำนักข่าว สปริงนิวส์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเอ (นามสมมติ) สาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุตนเองก็ไปทำงานปกติ วันนั้นวันที่ 20 พฤศจิกายน ตนเองทำงานเป็นพีอาร์นั่งดริงก์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ซึ่งวันนั้นตนเองก็ชงเหล้าและนั่งดื่มกับลูกค้าปกติในกลุ่มแรก ตอนนั้นก็มีอาการเมาเหล้าบ้างแล้ว จนมาช่วงเที่ยงคืนถึงตีหนึ่งนั่งดริงก์กับลูกค้าอีกกลุ่ม เป็นผู้ชายเกาหลี 4-5 คน จนเลิกงาน ตนเองกลับรู้สึกว่าเมากว่าปกติ เลยเรียกรถแท็กซี่ไปที่คอนโดมิเนียมของเพื่อนย่านรัชดาภิเษก ระหว่างทางก็รู้สึกอยากอ้วก จึงโทร.เรียกเพื่อนให้ออกมารับที่หน้าคอนโดฯ ก่อนสติจะดับไป



พีอาร์สาว เล่าอาการหลังถูกหยอดยา เมาหนัก-วูบวาบ-จะมีเซ็กส์ให้ได้

น.ส.แพรวกล่าวต่อว่า ตนหลับไปเลยหลังจากลงรถแท็กซี่จำอะไรไม่ได้ มาตื่นอีกทีในเวลา13.00น. ของวันที่21พ.ย. โดยเพื่อนที่มารับเล่าว่า ตนลงจากรถก็มาอ้วกหน้าคอนโด เพื่อนกับรปภ.ต้องพยุงขึ้นห้อง รู้แค่ว่าตัวร้อนจากข้างในมาก เพื่อนบอกว่าตนถอดเสื้อผ้าออกเพราะความร้อน พอตื่นนอนมาก็หายใจไม่ออก จนถึงตอนนี้อาการก็ยังแย่อยู่ ถามเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนก็บอกว่าน่าจะถูกหยอดยา


ตนเองตื่นมาอีกทีคือตอนบ่ายของอีกวัน ตนจำอะไรไม่ได้ ซึ่งเพื่อนเล่าให้ฟังว่า ตนเมามาก อ้วกอยู่หน้าคอนโด ต้องให้ยามช่วยพยุงขึ้นห้อง เมื่อขึ้นมาที่ห้องก็ร้องครวญคราง อยากจะถอดเสื้อผ้า บอกร้อน และมีอารมณ์ทางเพศ เพื่อนยืนยันว่าตนเองน่าจะถูกหยอดยามา


“ตนยังไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวเรื่องที่เกิดขึ้น ขอไปปรึกษากับผู้จัดการร้านก่อน ถ้าผู้จัดการร้านอนุญาต ก็จะดำเนินการแจ้งความตามขั้นตอนกฎหมายเพราะตนก็เป็นผู้เสียหายในเรื่องนี้ด้วย” น.ส.นกกล่าว


ที่มา springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์