พีซีซีฯ แฉ การเมืองเอี่ยวยกเลิกสัญญาสร้างโรงพัก

พีซีซีฯ แฉ การเมืองเอี่ยวยกเลิกสัญญาสร้างโรงพัก


พีซีซีฯ แฉ การเมืองเอี่ยวยกเลิกสัญญาสร้างโรงพัก เตรียมเปิดเผยหลังตร.แถลง ขู่ คนลงนามบอกเลิกต้องรับผิดชอบ

วันนี้ 17 เม.ย. พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษา บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด เข้าชี้แจงกับสื่อมวลชนถึงกรณีการสร้างสถานีตำรวจ(ทดแทน) 396 แห่งทั่วประเทศที่ยังดำเนินการไม่เสร็จ แต่วันนี้เป็นวันครบกำหนดที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้บริษัทพีซีซีฯ ส่งมอบงานว่า วันนี้ตนไม่ได้นำเอกสารหลักฐานใดมามอบเพิ่มเติม เพราะเคยยื่นหนังสือขอขยายเวลาการส่งมอบงานออกไปอีก 600 วัน แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หากสำนักงานตำรวจแห่งชาติขยายเวลาให้ก็ยืนยันว่า บริษัท พีซีซีฯ มีศักยภาพเพียงพอที่จะส่งมอบงานได้ตามกำหนด

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติคงจะบอกเลิกสัญญากับบริษัท พีซีซีฯ ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนอย่างแน่นอน ตนขอฝากไปถึงคนที่อยู่ทำเนียบและฮ่องกงให้ทบทวนเรื่องนี้ใหม่ เพราะการบอกเลิกสัญญาครั้งนี้มีการเมืองเข้ามาแทรกแซง โดยหลังจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติแถลงบอกยกเลิกสัญญาแล้ว ตนจะเปิดเผยกระบวนการแทรกแซงอีกครั้ง

สำหรับโครงการก่อสร้างแฟลตตำรวจ ที่บริษัท พีซีซีฯ รับผิดชอบอยู่ ขณะนี้ดำเนินการไปได้ด้วยดี หากสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะบอกยกเลิกสัญญาสร้างสถานีตำรวจ (ทดแทน) ก็ขอให้บอกยกเลิกสัญญาโครงการก่อสร้างแฟลตตำรวจไปในคราวเดียวกันเลย

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวด้วยว่า หากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ฟ้องร้องบริษัท พีซีซีฯ และไม่สามารถชี้แจงเหตุผลการบอกเลิกสัญญาที่สมเหตุสมผลได้ ทางบริษัท พีซีซีฯ ก็จะดำเนินการฟ้องกลับเช่นกัน และผู้ลงนามบอกเลิกสัญญา ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์