พี ปรเมศวร์ รายงานตัวรับทราบข้อหาฆ่าคนตาย-ลั่น ขอบวชให้พี่เอ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


จากกรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พีŽ อายุ 33 ปี ดาราช่อง 3 ใช้อาวุธปืนยิงนายนพปฎล อธิบาย หรือ เอŽ อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิวส์ ทองหล่อซอย 10 จนเสียชีวิต ขณะนายเอช่วยเคลียร์ปัญหาทะเลาะกันระหว่างนายพีกับแฟนสาว เหตุเกิดบริเวณอาคารเอททองหล่อ เมื่อ 17 ม.ค. 2556 หลังเกิดเหตุ นายพีเข้ารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ เบื้องต้นผู้ต้องหาใช้เงินสด 3 แสนบาท ประกันตัว 

ต่อมานายพีเข้ารายงานตัวและให้ปากคำเพิ่มเติมไปเมื่อ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน มีคลิปวงจรปิดแสดงนาทีนายพีควักอาวุธปืนออกจากกระเป๋าสะพายและวิ่งจ่อปืนเข้าใส่นายเอ แล้วหลบหนีไปพร้อมกับ น้องปุ๊กŽ แฟนสาว ซึ่งเป็นลูกเซียนพระชื่อดังออกมาเผยแพร่ในเว็บยูทูบ ตามที่เสนอข่าวมาตามลำดับ

 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ที่สน.ทองหล่อ นายพี ปรเมศวร์ พร้อมด้วยนายเอกรัฐ ฐปนานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ เจ้าของคดี เพื่อขอรายงานตัวตามที่นัดหมาย โดยพนักงานสอบสวนสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพิจารณาอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนนัดนายพีมารายงานตัวอีกครั้งวันที่ 5 มี.ค. 2556 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการมารายงานตัวในวันนี้ นายพีดาราหนุ่มแสดงสีหน้าและอาการเรียบเฉย จากนั้นยกมือไหว้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก และให้สัมภาษณ์ว่า หากย้อนไปถึงเหตุการณ์วันนั้นได้ตนไม่อยากให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น หลังเกิดเหตุตนไปศึกษาเรื่องธรรมะและปฏิบัติธรรมทำให้คิดได้หลายๆ อย่าง โดยหลังจากนี้จะสะสางปัญหาต่างๆ 

จากนี้ไม่เกิน 3 เดือนจะขออุปสมบทเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พี่เอ จากนั้นจะกลับมารับโทษตามทางกฎหมายŽ ดาราหนุ่มกล่าว

 ผู้สื่อข่าวสอบถามนายพี ปรเมศวร์ ว่า วันเกิดเหตุยังยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุหรือจงใจยิงผู้ตาย นักแสดงหนุ่มตอบว่า ไม่เคยคิดจะฆ่าหรือทำร้ายพี่เอแต่อย่างใด เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดตนยืนยันว่าเป็นการบันทึกภาพเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้เห็นทั้งหมด สุดท้ายอยากจะฝากกับเยาวชนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวขอให้เป็นอุทาหรณ์ว่าการที่เราขาดสติมันทำให้อนาคตของเราดับมืดลง อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนนัดให้มารายงานตัวอีกครั้งวันที่ 5 มี.ค. ที่จะถึงนี้ และตนยืนยันมาตามนัดแน่นอน

 นายเอกรัฐ ทนายความกล่าวว่า วันนี้นายพีมารายงานตัวตามนัดของทางพนักงานสอบสวนตามทำหน้าที่ของผู้ต้องหา ในส่วนของคำให้การทั้งหมดสอบปากคำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งให้การตามข้อเท็จจริง ส่วนการที่พนักงานสอบสวนจะปรับคดีอย่างไร ทางเราไม่อยากกล่าว

 ด้านพ.ต.ท.ศราวุธ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะนัดให้ผู้ต้องหาเข้ามารายงานตัวอีกครั้งวันที่ 5 มี.ค. ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด เหลือเพียงการรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์และการสอบปากคำแพทย์นิติเวชฯ เพิ่มเติมเท่านั้น และจะประสานกล้องวงจรปิดที่ญาติผู้ตายเข้ามาร้องขอให้ตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง คาดว่าประมาณปลายเดือนก.พ.นี้จะสรุปสำนวนส่งอัยการได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์