พิ้งกี้โร่แจงคดีสจล.ตร.ยันสอบบัญชีไม่พบผิดปกติ

พิ้งกี้โร่แจงคดีสจล.ตร.ยันสอบบัญชีไม่พบผิดปกติ

ดาราดัง 'พิ้งกี้ สาวิกา' พร้อมด้วยสามี พบ พงส.กองปราบ คดียักยอกเงิน สจล.แล้ว สอบพบไม่เกี่ยวข้อง ระบุ มีคนกลางชวนร่วมหุ้น ไม่ต้องเรียกมาอีกแล้ว ขณะ พนักงานสอบสวน เตรียมออกหมายจับ เพิ่มอีก 4 เอี่ยว รับเงินพูลศักดิ์

นางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือ พิ้งกี้ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย นายอิทธิ ชวลิตธำรง หรือ เพชร สามี

เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ข้อมูลกรณีมีรายชื่อเป็นกรรมการผู้ถือหุ้นอยู่ในบริษัท เคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งเป็นของ นายกิตติศักดิ์ มัดธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดี ร่วมกันยักยอกเงิน 1,600 ล้านบาท ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หรือ สจล.

โดย ดาราสาวพิ้งกี้ ได้หลบสื่อมวลชนขึ้นไปพบพนักงานสอบสวน ด้านข้างอาคารของกองปราบปราม

โดย พล.ต.ท.ประวุฒิ ได้จัดห้องประชุมไว้ใช้ในการสอบสวน พิ้งกี้ และอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ ได้ประมาณ 10 นาที ก่อนจะเชิญสื่อไปรอนอกห้อง เพื่อให้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำก่อนจะแถลงรายละเอียดต่อไป
ทั้งนี้  พงส. เตรียมออกหมายจับ อีก 4 เอี่ยวรับเงินพูลศักดิ์ พันตำรวจเอก อัคราเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้า คดีร่วมกันยักยอกเงิน 1,600 ล้านบาท ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หรือ สจล. ว่า พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 4 คน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการรับโอนเงินจาก นายพูลศักดิ์ บุญสวัสดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้


ตร.สอบ 'พิ้งกี้'แล้ว ยันไม่เกี่ยวข้องคดีโกง สจล. ไม่ต้องเรียกอีก

นางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือ พิ้งกี้ ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวภายหลัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ข้อมูล กรณี มีรายชื่อเป็นกรรมการ ผู้ถือหุ้นอยู่ในบริษัท เคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งเป็นของนายกิตติศักดิ์ มัดธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดี ร่วมกันยักยอกเงิน 1,600 ล้านบาท ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หรือ สจล. โดย พิ้งกี้ ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับนายกิตติศักดิ์ มัดธุจัด เป็นการส่วนตัว ส่วนรายละเอียดได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ไว้หมดแล้ว ก่อนจะเดินทางกลับไปทันที

ทางด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า หลังจากพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำในเบื้องต้น พิ้งกี้ แล้ว ก็ได้ข้อมูลว่า ถูกชักชวนให้ไปร่วมทุนในบริษัททำหนังผ่านคนกลาง แต่ไม่ได้ร่วมลงเงินด้วย เบื้องต้นจากการสอบสวน ไม่พบพิรุธและหมดข้อสงสัย พิ้งกี้ ไม่มีส่วนรู้เห็นในการทำความผิดในครั้งนี้ และจากนี้ ไม่จำเป็นต้อง เชิญมาให้ข้อมูลอีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์