พิธีรดน้ำศพ เอกยุทธ อัญชันบุตร ที่วัดลาดพร้าว

พิธีรดน้ำศพ เอกยุทธ อัญชันบุตร ที่วัดลาดพร้าว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ที่ ศาลา 6 ยอดมณี พุ่มโพธิ์ วัดลาดพร้าว

ทางญาติได้เคลื่อนศพของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ที่ถูกอุ้มฆ่าเสียชีวิต จากสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ มาไว้ที่วัดดังกล่าว เพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีทางศาสนา ต่อมาช่วงหัวค่ำ ทางญาติผู้ตายได้นำภาพถ่ายของ นาย เอกยุทธ มาทำพิธีรดน้ำศพแทนรดศพจริง จากนั้นได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ โดยมีญาติ พี่น้อง ของนายเอกยุทธเข้าร่วมงาน บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศรกเศร้า

ด้าน นายอัครนันท์ เรืองนันทวงศ์ พี่ชายของนายเอกยุทธ กล่าวว่า ในการจัดพิธีสวดอภิธรรมศพ 7 คืน
 
เนื่องจาก บรรดาพี่น้อง และเพื่อนสนิทของนายเอกยุทธ ส่วนมากอยู่ในต่างประเทศ และขณะนี้ทราบเรื่องแล้ว เตรียมที่จะเดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพ แต่ในส่วนของ การฌาปนกิจ นั้น คงจะไม่ดำเนินการในทันที เพราะต้องเก็บศพไว้ก่อนเพื่อตรวจพิสูจน์ในทางคดีเพิ่มเติมอีกครั้ง

ส่วน นางสุภากรณ์ แหวนหล่อ พี่สาว ของนายเอกยุทธ กล่าวว่า ขณะนี้ทางญาติพี่น้อง ของนายเอกยุทธ
 
เชื่อว่า นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถ นั้น ได้ร่วมกับพวก ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายเอกยุทธ จริง โดยไม่ติดใจว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมือง ตามที่ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ ตั้งข้อสงสัย เนื่องจาก นายสันติภาพ มีพฤติกรรมติดการพนัน และคนที่ติดการพนันสามารถทำได้ทุกวิถีทางเพื่อต้องการนำเงินไปใช้หนี้

อย่างไรก็ตามตนก็ขอแสดงความขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทั้งหมด ที่ทำงานด้วยความรวดเร็ว จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ รวมทั้งสามารถติดตามนำศพของนายเอกยุทธ กลับมาได้อีกด้วย

“ขณะนี้ไม่คิดโกรธแค้น นายสันติภาพ ที่ก่อเหตุฆ่าน้องชาย เพราะใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับกรรมที่ก่อไว้เอง ส่วนเรื่องคดีตนคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย และหากนายสันติภาพ ต้องการจะมาขอขมาศพ ก็ยินดี เพราะถือว่าคงสำนึกในความผิดแล้ว” พี่สาวผู้ตายกล่าวทิ้งท้าย..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์