“พิตบูล”คลั่ง! ขย้ำสาวเจ้าของเหวอะ แฟนเข้าช่วยโดนกัดจมเขี้ยว สุดท้ายต้องยิงยาสลบ!!

“พิตบูล”คลั่ง! ขย้ำสาวเจ้าของเหวอะ แฟนเข้าช่วยโดนกัดจมเขี้ยว สุดท้ายต้องยิงยาสลบ!!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 เม.ย.60 หลังจากทีมีข่าวว่าสุนัขพันธุ์พิตบูลกัดเจ้าของได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านพฤกษา 96 บ้านเลขที่ 28/101 หมู่ที่ 6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามน.ส.เจนจิรา คงขน อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน ตามลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง โดยน.ส.เจนจิรากล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่สุนัขของตนเองสายพันธุ์อเมริกันพิตบูล เทอร์เรีย อายุ 2 ปี ชื่อเจ้าปาเกียวกินข้าวอยู่ และตนเกิดความเอ็นดู ได้เอามือไปลูบหัว จึงถูกกัดได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสุนัขตัวนี้เป็นของนายอานนท์ ทั่งพิมพ์ อายุ 26 ปี แฟนหนุ่ม เมื่อแฟนของตนเห็น จึงได้นำสุนัขไปปล่อยนอกตัวบ้าน แต่ให้อยู่ภายในรั้วบ้าน

น.ส.เจนจิรากล่าวว่า กระทั่งเมื่อวานนี้ ช่วงเวลา 16.00 น. ตนกับแฟนจะออกไปนอกบ้าน ซึ่งเจ้าปาเกียวเห็นก็วิ่งเข้ามากัดตน ทำให้แฟนตนเอาตัวเข้าขวางจึงถูกกัดได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง และเจ้าปาเกียวกัดไม่ยอมปล่อย จนแฟนของตนเองได้เรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็ได้เรียกกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือด้วยการยิงยาสลบและนำตัวไป

น.ส.เจนจิรากล่าวว่า ปกติแล้วเจ้าปาเกียวนั้น ตนเลี้ยงไว้เป็นอย่างดี นอนในห้องนอนด้วยกัน เปิดแอร์ให้ และไม่มีพฤติกรรมที่ดุร้าย แต่ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า วันเกิดเหตุทำไมเจ้าปาเกียวถึงได้มากัดตน ซึ่งเป็นเจ้าของได้ และเวลานี้ก็ได้ให้กู้ภัยหมาแมวนำตัวเลี้ยงไว้ก่อน เพราะกลัวว่าจะมากัดเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บอีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์