พาสปอร์ตด่วน1วันได้เริ่ม8เม.ย.นี้

พาสปอร์ตด่วน1วันได้เริ่ม8เม.ย.นี้



    กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ออกประกาศ ว่า ตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. 2558 กรมการกงสุลจะเริ่มให้บริการหนังสือเดินทางเล่มด่วน ที่ กรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ สํานักงานหนังสือเดินทางฯ บางนา-ศรีนครินทร์ สํานักงานหนังสือเดินทางฯ ปิ่นเกล้า และสํานักงานหนังสือเดินทางฯ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ และสํานักงานหนังสือเดินทางฯ ต่างจังหวัด 14 แห่ง ยกเว้นสำนักงานศูนย์บริการฯ ภายในกระทรวงแรงงาน และหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ โดยมีรายละเอียดการให้บริการดังนี้

1. บริการหนังสือเดินทางเล่มด่วน ได้รับเล่มภายในวันเดียวกัน คิดค่าธรรมเนียมการทําหนังสือเดินทาง 3,000 บาท จะต้องยื่นคำร้องพร้อมกับชำระเงินที่กรมการกงสุลเท่านั้น ภายในเวลา 12.00 น. และขอรับเล่มได้เฉพาะที่ฝ่ายจ่ายเล่ม กรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 15.30 - 16.30 น.

2. บริการหนังสือเดินทางเล่มด่วน ได้รับเล่มในวันทำการถัดไป คิดอัตราค่าธรรมเนียม 2,000 บาท โดยต้องยื่นคําร้อง และชําระเงินเสร็จสิ้นภายในเวลา 12.00 น. รับเล่มได้เฉพาะที่ฝ่ายจ่ายเล่ม กรมการกงสุล ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ของวันทําการถัดไป แต่หากยื่นคำร้องหลังเวลา 12.00 น. ที่กรมการกงสุล และสำนักงานหนังสือเดินทางฯ ทุกแห่ง (ยกเว้น สำนักงานศูนย์บริการฯ กระทรวงแรงงาน และหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่) และขอรับเล่มได้เฉพาะที่กรมการกงสุล ตั้งแต่เวลา 12.00 - 16.30 น.ของวันทำการถัดไป

ทั้งนี้ การให้บริการเล่มด่วนทั้ง 2 กรณีนี้ ให้บริการรวมกันวันละไม่เกิน 400 เล่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์