พายุถล่มอ.นครไทยโรงรถของรพ.พังทับรถยนต์เสียหาย

พายุฤดูร้อนถล่มอ.นครไทย พัดโครงหลังคาโรงรถของโรงพยาบาลพระยุราชนครหลุดออกจากฐานพังทับรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้รับเสียหาย

 เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 25 มีนาคม

 เกิดพายุฤดูร้อน พักกระหน่ำอย่างหนักในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ทำให้หลายพื้นที่ได้รับความเสียอย่างหนัก โดยเฉพาะโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย กระแสลมได้พัดอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้ โรงจอดรถขนาดใหญ่ ที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่ถึงครึ่งปี ได้รับความเสียหายถูกแรงลมหอบเอาโครงหลังคา และตัวโรงรถหลุดออกจากฐานที่ยึด หักโค่นล้มทับรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านใน ทำให้ได้รับความเสียหาย เป็นรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีบอร์น ของ นายยนต์  ทีคะ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ที่ได้จอดเอาไว้ตั้งแต่เช้า ถูกโครงเหล็กทับกระบะด้านหลัง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย
 

สอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ทราบว่า

ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ และคนงานกำลังเลิกงานกัน บางคนได้เข้าที่ขับรถยนต์ออกมาจากโรงจอด ไปก่อนหน้าจำนวนหลายคัน แต่ยังเหลือรถยนต์ที่จอดอยู่เพียงไม่กี่คัน ปรากฎว่าจู่ๆได้เกิดลมพายุพัดอย่างรุ่นแรง ผู้คนในโรงพยาบาลต่างหลบเข้าที่พักและหาที่ปลอดภัยเอาตัวรอด
 

 เนื่องจากกระแสลมพัดมาอย่างเร็วต่างตกใจวิ่งไปคนละทิศละทาง

และมีเสียงดังสนั่นทางโรงจอดรถยนต์ มองเห็นโครงหลังคาและตัวโรงรถถูกกระแสลมพัดหลุดจากพื้น และพังลงมากองกับพื้น จนเสียงดังสั่นไปทั่วบริเวณ กระแสลมพัดอยู่ประมาณ 5-10 นาที จึงสงบเงียบ ทำให้โครงของโรงรถพังทับรถยนต์ที่จอดอยู่ จำนวน 1 คัน ส่วนคันอื่นเจ้าของรถได้เลิกงานกลับไปก่อนหน้าแล้ว หากเหตุเกิดเร็วกว่านี้ คาดว่าจะทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายร่วม 10 คัน สังกะสีปลิวตามกระแสลมไปกว่า 100 เมตร เจ้าหน้าที่ได้ออกไปช่วยกันเก็บกลับมา
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางโรงพยาบาลได้ตรวจสอบความเสียหาย พบว่ามีโรงรถแห่งเดียวเท่านั้น ที่ได้รับความเสียมากที่สุด ส่วนพื้นที่อื่นมีเพียงข้าวของปลิวกระจาย ตัวอาคารโรงพยาบาลไม่ได้รับความเสียแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์