พันเอกอดีตนายทหารน้อยใจลูกสาวเป็นทอม ยิงตัวเองดับหลังทะเลาะรุนแรง

พันเอกอดีตนายทหารน้อยใจลูกสาวเป็นทอม ยิงตัวเองดับหลังทะเลาะรุนแรง


พันเอกอดีตนายทหารน้อยใจลูกสาวเป็นทอม ยิงตัวเองดับหลังทะเลาะรุนแรง

 เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ชาตรี ป้องขันธ์ พนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมว่า พบเหตุผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน เหตุเกิดบ้านม.7 ซอยตาลสามต้น ต.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม ให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พงศธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก.สภ.สามควายเผือก พ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.พีรวุฒิ พีระวุฒิพันธุ์ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ต.กัมพล จงรุ่งสำราญ สว.สืบสวน พร้อมแพทย์นิติเวช ร.พ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่ ศพฐ.7 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่บนเตียง

 ทราบชื่อต่อมาคือ พ.อ.รังสรรค์ อนันตศานต์ อายุ 72 ปี อยู่ม.3 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม มีบาดแผลกระโหลกศีรษะด้านหน้าขวาเปิดหายทั้งแถบมันสมองปนเลือดกระจายติดผนังและเพดานห้อง ที่มือขวาข้างตัวพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 นิ้วสีดำวางอยู่ ภายในรังเพลิงมีปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้ว 1 ปลอก กระสุน 4 นัด ห่างจากศพประมาณ 2 เมตร ที่พื้นห้องพบเศษหัวกระสุนชนิดตะกั่วเคลือบทองแดงตกอยู่ 1 หัว ที่พื้นห้องยังพบกระเป๋าเดินทางภายในมีอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติกขนาด .22 นิ้ว 1 กระบอก พร้อมกระสุน 1 กล่องกับเอกสารของผู้เสียชีวิต

 นางกุญการย์กัญญ์ อนันตศานต์ อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้มาพบศพคนแรกบอกตำรวจว่า ตนเองออกจากบ้านที่เกิดเหตุไปดูหนังที่ห้างบิ๊กซีนครปฐม กับนายการ อนันตศานต์ อายุ 25 ปี ลูกชาย เมื่อตอนประมาณ 18.00 น. ก่อนออกไปซื้อข้าวห่อมาไว้ให้ผู้ตายซึ่งขณะนั้นผู้ตายยังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ที่ห้องรับแขก หลังกลับจากดูหนังเข้าบ้านประมาณ 21.00 น.เศษ เข้ามานั่งคุยกับลูกชาย แต่ไม่เห็นผู้ตายคิดว่าคงเข้านอนแล้ว ตนจึงไปเปิดประตูห้องเข้าไปดูก็พบว่า สามีนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงโทรไปที่ 191 เพื่อแจ้งเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุคิดว่า สามีน้อยใจลูกสาวเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ขณะที่ตนเอง กับลูกชาย ได้พากันไปบ้านที่ กทม. เพื่อเยี่ยมลูกสาวอีกคน พ่อกับลูกสาวเกิดมีปากเสียงกัน ลักษณะพ่อต่อว่าลูกสาวว่า เกิดเป็นผู้หญิงแต่ทำไมทำตัวเป็นผู้ชาย โต้เถียงว่ากล่าวกันค่อนข้างรุนแรง หลังกลับมา ตนกับสามีก็งอนกันไม่คุยกัน มาวันนี้ลูกชายมารับชวนออกไปดูหนังจึงพากันออกไปโดยให้สามีอยู่บ้านคนเดียวซึ่งก็เคยปฏิบัติอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่กรณีมีปากเสียงกับลูกสาวถือว่ารุนแรง

 นางกุญการย์กัญญ์ บอกตำรวจอีกว่า ตนเป็นภรรยาคนที่สองของผู้พัน โดยผู้พันหย่ากับภรรยาเก่าแล้วมาแต่งงานกับตนอยู่กินกันมากว่า 30 ปี โดยท่านผู้พันเป็นทหารประจำอยู่ที่กรมการสัตว์ทหารบกต้นสำโรง เป็นนายสัตวแพทย์ทหาร ปัจจุบันเกษียณอายุราชการมากว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังช่วยกันหารายได้เสริมโดยเป็นนายหน้าขายประกันชีวิต ไปไหนก็ไปด้วยกันไม่เคยห่าง ยกเว้นหากไปกับลูกๆ ไม่ไกลท่านก็จะอยู่บ้านเล่นคอมฟังเพลง ดูยูทูบ ซึ่งอดีตท่านเป็นนักร้องนักดนตรีประจำวง เคยูแบนด์ ของ มก. แต่ช่วงหลังสุขภาพท่านไม่ค่อยดีมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้ง ปอด ข้อ และภูมิแพ้ ต้องกินยาตามแพทย์สั่งตลอด ซึ่งไม่คิดว่าท่านจะคิดสั้น

 ขณะที่ ร.ต.อ.ชาตรี กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้ประสาน ศพฐ.7 ร่วมตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุและตรวจเขม่าดินปืนทั้งจากมือผู้ตาย ภรรยา และลูกชายซึ่งเป็นผู้มาพบศพ เพื่อประกอบผลทาง นิติวิทยาศาสตร์ และให้ส่งศพผู้ตายไปผ่ายืนยันผลที่สถาบันนิติเวชอีกครั้งตามขบวนการต่อไป ซึ่งจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นเป็นไปได้ว่า เป็นการฆ่าตัวตายเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์