พัทยาจัดประกวดสาวประเภทสองยิ่งใหญ่ กว่า100คนชิงมงกุฎคนสวยที่สุดในโลก

เมืองพัทยา-ทิฟฟานี่ จับมืออบจ.เมืองชล จัดงานประกวดสาวประเภทสองสุดอลังการ สาวงามนานาชาติกว่า100คน ร่วมประชันชิงตำแหน่ง ลุ้นคว้ารางวัลชนะเลิศมูลค่ากว่า3แสน เดินตามรอยรุ่นพี่'น้องปอย-ตรีชฎา'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา และทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา จัดการประกวด Miss International Queen 2007 ขึ้นที่โรงละครทิฟฟานี่ พัทยา ในวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เพื่อค้นหาสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลก จากผู้เข้าประกวดกว่า 100 คนทั่วโลก โดยคัดเลือกให้เหลือเพียง 25 คน ทั้งนี้ ตัวแทนสาวประเภทสองจะต้องเก็บตัวทำกิจกรรม ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 พ.ย. สาวงามจะร่วมกันปลูกกล้วยไม้คืนสู่ป่าและชมไนท์ ซาฟารี ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว วันอังคารที่ 6 พ.ย. ทั้งหมดจะปล่อยเต่าทะเลที่ฐานทัพเรือสัตหีบ และเยี่ยมชมการแสดงทิฟฟานี่โชว์ การแสดงของสาวประเภทสอง ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก จากนั้นในวันศุกร์ที่ 9 พ.ย.สาวงามทั้งหมดจะประกวดรอบความสามารถพิเศษtalent competition'


ส่วนการประกวดรอบตัดสินใจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เพื่อเฟ้นหาสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลก

โดยสาวงามผู้ชนะเลิศการประกวดดังกล่าวจะได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 350,000 บาท รองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ และ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม สาวประเภทสองของไทยเคยได้รับตำแหน่งสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกมาแล้ว โดยในปี 2004 ซึ่งผู้คว้าตำแหน่งนี้ได้แก่ 'น้องปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์' ซึ่งปัจจุบันได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ส่วนในปี 2005 'น้องน้อยหน่า-ทิพย์ฑัณตรี รุจิรานนท์' สาวงามจากประเทศไทย คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 มาครอง และปี 2006 'น้องโต้ง-รัชระวี จิระประภากุล' คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 เช่นกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์