พสกนิกรรอเฝ้าพระเจ้าอยู่หัวร.10เสด็จฯเปิดศาลากลางกระบี่

พสกนิกรรอเฝ้าพระเจ้าอยู่หัวร.10เสด็จฯเปิดศาลากลางกระบี่

พสกนิกร ทยอยเดินทางรอเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่10 เสด็จฯ เปิดศาลากลางกระบี่ ขณะ ผบช.ภ8 จัดกำลัง 1,200 อำนวยความสะดวกปชช.ที่มาเข้าเฝ้า

ประชาชนจำนวนมากต่างทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่บริเวณศาลากลางจังหวัดกระบี่หลังใหม่ เพื่อจับจองที่นั่ง สำหรับรอรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ตั้งแต่ช่วง 07.00 น.

ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถเห็นพระพักตร์ได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งภายในเวลา 12.00 น. จะมีพสกนิกรจากจังหวัดอื่นๆใกล้เคียงเดินทางมาสมทบ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการอำนวยความสะดวก พร้อมกับแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ผู้ที่มารอเข้าเฝ้า

ขณะเดียวกัน นายสมศักดิ์ ระบุว่า ทางนายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้มีการกำชับให้ทุกฝ่ายดูแลชาวบ้านที่เดินทางมาในวันนี้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ทั้งนี้ทางตำรวจภูธรภาค 8 ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 1,200 นาย เข้าไปร่วมกับนายอำเภอ และ เจ้าหน้าที่ ในการอำนวยความสะดวกจัดหาที่จอดรถ, ดูแลด้านการจราจร รวมถึง ความเรียบร้อยด้านต่าง ๆ ให้กับพสกนิกรในจ.กระบี่ และ จากจังหวัดใกล้เคียง ที่เดินทางมารอรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่จะทรงเสด็จพระราชดำเนินมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จ.กระบี่ ในพิธีเปิดอาคารศาลากลางจังหวัดกระบี่หลังใหม่ เวลา 15.00 น.

 

เบื้องต้นคาดว่า จะมีประชาชนเดินทางมาไม่ต่ำกว่า 30,000 คน 

 

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์