พลาดเข้าเกียร์ผิดเสยร้านค้าเดี้ยง 2

หนุ่มใหญ่ร้านลูกชิ้นทอด ซิ่งปิกอัพป้ายแดงเสยร้านอัดพ่อค้า-แม่ค้า เจ็บ 2 เจ้าตัวรับใส่เกียร์ผิดเหตุไม่ชำนาญเกียร์ออโต

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 ก.พ. ร.ต.ท.ราชันย์ อ่อนใจ พงส.(สบ 1) สน.ศาลาแดง รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนร้านค้าจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ภายในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวง-เขตทวีวัฒนา จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู  ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องหัวมุมห้องที่ 1 โซน 9 แถวที่ 1 ซึ่งเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด พบรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ษ-3459 กรุงเทพมหานคร ข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย ฝากระโปรงและกันชนด้านหน้ายุบพังเสียหาย ใต้ท้องรถพบมีถังแก๊สถูกทับอยู่ 1 ถัง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปิดวาล์วแล้วใช้น้ำฉีดหล่อเลี้ยง 

จากการตรวจสอบพบร่างนางประวัน บัวแก้ว อายุ 55 ปี แม่ค้าขายเนื้อหมู นอนสลบสภาพเสื้อผ้าขาดวิ่น มีเลือดไหลออกจมูก และนายสุพจน์ เงินทิพย์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายขนมกุ๋ยช่าย ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ช่วงขา และมีเลือดออกบริเวณแขนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ จึงรีบนำส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ 
 
จากการสอบสวนนายพรเทพ สังข์เอี่ยม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายลูกชิ้นทอดที่ขับรถพุ่งชนพ่อค้า-แม่ค้าจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ให้การว่า เพิ่งซื้อรถคันนี้มาได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุกำลังจะจอด แต่เกิดเข้าเกียร์ผิด เนื่องจากเป็นเกียร์ออโตไม่ชำนาญ รถจึงพุ่งเข้าชนทำให้ทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายพรเทพ ไปสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์