พลาดท่า..ขโมยมะม่วง!!ตกใจจนท.ขับรถผ่าน พลัดตกคอหักดับอนาถ

พลาดท่า..ขโมยมะม่วง!!ตกใจจนท.ขับรถผ่าน พลัดตกคอหักดับอนาถ

สาวปีนต้นไม้ขโมยมะม่วง!!ตกใจจนท.ขับรถผ่าน พลัดตกคอหักดับอนาถ เพื่อนดูต้นทางช็อก

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุตกจากต้นไม้ เหตุเกิดขึ้นที่ซอย 3 มาบประชัน ใกล้เคียงวัดทวนทอง ม.5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นมะม่วงสูงประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย อายุประมาณ 30-35 ปี

 สวมเสื้อคอกลม สีฟ้า นุ่งกางเกงขาก๊วย สีชมพู นอนจมกองเลือด ในสภาพศีรษะแตก คอหักและขาข้างซ้ายหักผิดรูป ใกล้กันพบกิ่งมะม่วงที่หักตกอยู่ และพบประเป๋าเดินทางสีดำ ภายในมีลูกมะม่วงอยู่จำนวนมาก โดยมี น.ส.วิภาพร อายุ 25 ปี เพื่อนอยู่ในเหตุการณ์ ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ ในอาการตกใจหวาดกลัว

จากการสอบสวน น.ส.วิภาพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ชักชวนตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณจุดเกิดเหตุ

 จากนั้นผู้ตายได้สะพายกระเป๋าเดินทางที่เตรียมมาด้วย ปีนขึ้นต้นมะม่วง เพื่อเก็บลูกมะม่วงที่กำลังออกผลเต็มต้น หวังนำไปขาย โดยสั่งให้ตนดูต้นทาง ห่างจากต้นมะม่วงประมาณ 100 เมตร จู่ๆได้มีเจ้าหน้าเทศบาลตำบลโป่งขับรถยนต์ออกตรวจตรามาพอดี จึงทำให้ผู้ตายตกใจพลาดท่าเหยียบกิ่งมะม่วงอ่อนจนหัก แล้วผู้ตายเกิดพลัดตกลงมาดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้ตายเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อติดต่อญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์