พลากร-เทียนฉายหวิว ขี่นกแอร์ประตูพัง

พลากร-เทียนฉายหวิว ขี่นกแอร์ประตูพัง

ระทึก "นกแอร์" เที่บวบินน่าน-ดอนเมือง ประตูปิดไม่ได้ เร่งแจ้งผู้โดยสารก่อนอพยพ เผยในเครื่องมีวีไอพีเพียบได้หวิวเล็กน้อย ทั้ง "พลากร สุวรรณรัฐ" "เทียนฉาย กีระนันทน์"

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นภายในสนามบิน จ.น่าน หลังเครื่องบินนกแอร์ไฟท์ DD 8819 ที่กำลังจะบินจากน่าน มุ่งหน้าสู่สนามบินดอนเมือง แต่ปรากฎว่าประตูทางขึ้นเครื่องด้านหลังมีปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถปิดได้ เจ้าหน้าที่สายการบินต้องเร่งแจ้งให้ผู้โดยสารทั้งลำทราบ ก่อนพาลงจากเครื่องไปพักที่ห้องพักผู้โดยสาร ท่ามกลางความสับสนเล็กน้อย

โดย มีรายงานว่า ไฟท์ดังกล่าวมีบุคคลสำคัญขึ้นไปกับเครื่องหลายราย อาทิ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายเทียนฉาย กีระนันทน์ ประธานสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)นายบรรยง ล่ำซำ นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานบอร์ดปตท. นายสมชาย บุลสุข พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ นายธีรนันท์ ศรีหงษ์ กรรมการผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย และมีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งรวมอยู่ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไข.

ล่า สุด นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า กำลังส่งเครื่องบินลำใหม่ไปรับ

ทั้ง นี้มีรายงานว่า เครื่องบินลำดังกล่าวที่เกิดเหตุขัดข้องนี้ ใช้งานได้เพียงแค่ 3 เดือน โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ประตูที่ปิดไม่ได้ เพราะสาเหตุอะไร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์