พลัดพรากนาน37ปี เฟซบุ๊กช่วย พ่อลูกผู้ดีหากันเจอ



Facebook สุดเจ๋ง ช่วยพ่อลูกผู้ดีได้พบกันอีกครั้ง หลังพลัดพรากกันนานถึง 37 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ว่า เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง Facebook ช่วยให้คู่พ่อลูกจากเมืองผู้ดี ที่พลัดพรากกันนานถึง 37 ปี ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

แอนดี้ สไปเดอร์ คอร์เบตต์ อายุเพียง 2 ขวบ ขณะที่พ่อกับแม่แยกทางกัน และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนับแต่นั้นเป็นต้นมา เมื่อแอนดี้โตขึ้นพอรู้ความ จึงมีความปราถนาในการพบหน้าพ่ออีกครั้ง และพยายามทำทุกวิถีทางในการตามหาแต่ไม่เคยเป็นผลสำเร็จ

 

ขณะที่การ์แฮม ผู้เป็นพ่อก็ไม่ลดละความพยายามเช่นเดียวกัน และเมื่อมีเว็บไซต์สังคมออนไลน์สุดฮิทเกิดขึ้น จึงค้นหาลูกชายจากรายชื่อผู้ใช้งาน แต่ในครั้งแรก การค้นหาล้มเหลวเนื่องจากใช้นามสกุลตัวสุดท้าย 'คอร์เบตต์' ในการค้นหา แต่อันที่จริงแล้ว ลูกชายใช้ชื่อกลาง หรือ 'สไปเดอร์'  การ์แฮมจึงท้อใจและหมดหวัง แต่เมื่อพยายามค้นหารายชื่ออีกครั้งจึงพบว่าเป็นลูกชายของตนแน่ และขอเป็นเพื่อนกับลูกชายบนสังคมออนไลน์

เวลาของความสุข และความอบอุ่น หวนกลับคืนมาอีกครั้ง เมื่อแอนดี้ตอบรับคำขอเป็นเพื่อน การ์แฮม จึงคอมเมนท์บนกระดานสนทนาของลูกว่า "สวัสดี ลูกชาย" นับจากนั้นทั้งสองจึงสทนาคุยกันร่วม 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งที่เลสเชสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ  ซึ่งทั้งคู่ระบุว่า เป็นช่วงเวลาพิเศษสุดในชีวิต และยกความดีให้กับอินเตอร์เน็ต ว่าเป็นนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ที่น่ามหัศจรรย์สุดๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์