พลอยเปิดใจเหตุเลิกโดม ไม่เกี่ยวกับโบร์-อัจฉราภรณ์

"พลอย" เฌอมาลย์ เปิดปาก เลิก "โดม" ปกรณ์ ไม่เกี่ยวมือที่สาม "โบว์" อัจฉราภรณ์ ลั่นไม่มีใครรู้ดีเท่าคนสองคน รับยังรู้สึกแย่ด้วยกันทั้งคู่ ป้องอดีตฝ่ายหนุ่ม ใครพูดก่อนพูดหลังไม่สำคัญ

หลังมีข่าวรัก-เลิกมาแล้วหลายรอบ กระทั่ง นายปกรณ์ ลัม หรือ "โดม" ออกมายอมรับว่าได้เลิกกับนางเอกสาวชื่อดัง น.ส.เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ หรือ "พลอย" แล้ว ล่าสุดเมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 3 กรกฎาคม น.ส.เฌอมาลย์ นักแสดงชื่อดังวัย 25 ปี ได้มาที่ช่อง 3 หนองแขม เพื่อถ่ายทำละครเรื่อง"โบตั๋นกลีบสุดท้าย"ของค่ายทีวีซีน โดยสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ สวมแว่นตาดำ เดินลงจากรถด้วยใบหน้าเรียบเฉย ท่ามกลางผู้สื่อข่าวที่มารอสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก


นางเอกคนดังบอกว่า ตอนนี้ตนกับนักร้องคนดังรู้สึกแย่ด้วยกันทั้งคู่ ที่ผ่านมาก็พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งสองคน และมองว่าคบกันมาตั้งนาน มีเรื่องดีๆ เยอะ ถ้ามาชั่งน้ำหนักดูสิ่งที่ดีกับไม่ดี สิ่งที่ดีย่อมเยอะกว่า ฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมานั่งเกลียดกันหรือไม่คุยกัน จากกันด้วยความเข้าใจมากกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาเหตุที่ต้องเลิกกันเป็นเพราะ น.ส.อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล หรือ"โบว์" ผู้เข้ารอบ 12 คน การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 หรือเปล่า พลอยสวนกลับทันควันว่า ไม่เกี่ยว เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน โดยไม่ต้องมาอธิบายลึกซึ้งว่าเพราะอะไร มันไม่ยุติธรรม


"เพราะเราเป็นนักแสดง อยู่ในที่แจ้ง ใครมาใส่ร้ายหรือจะหาว่าเราไปโน่นมานี่กับคนนั้นคนนี้ก็ได้ โดยที่เราไม่สามารถคุมได้ ก็คงต้องยอมรับความจริงกันไป ตอนแรกพลอยก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน มีคำถามากมายว่าทำไมต้องเป็นอย่างนี้ ทำไมถึงเลิกกันล่ะ ทำไมถึงไปด้วยกันไม่ได้ แต่พอฟังเหตุผลที่พี่เขาอธิบาย ก็พอเข้าใจ เพราะมันเป็นเรื่องจริง เราต้องยอมรับความจริง เราจะไปฝืนหรือโกหกตัวเองเพื่ออะไร
 
แล้วพลอยก็มองว่าที่ผ่านมาพลอยกับพี่โดมมีสิ่งที่ดีต่อกันเยอะมาก เราค่อนข้างรักกันมาก เลยคิดว่าตอนนี้ควรเป็นแบบนี้ดีกว่า แต่พลอยไม่ได้บอกว่าเราจะกลับมาดีกันหรืออะไร เพราะมันเป็นเรื่องอนาคต บอกไม่ได้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง จะเจอสิ่งดีกว่าหรือเปล่า" น.ส.เฌอมาลย์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์