พล.อ.ประยุทธ์ ลั่นต่อหน้าพล.อ.เปรม ทำตนให้เป็นคนดี ฟังแล้วขนลุก(มีคลิป)

พล.อ.ประยุทธ์ ลั่นต่อหน้าพล.อ.เปรม ทำตนให้เป็นคนดี ฟังแล้วขนลุก(มีคลิป)


วันนี้ (11 เม.ย.60) รายการทีนิวส์ สด ลึก จริง ได้นำเสนอข่าววันที่ 10 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ปลัดกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้ารดน้ำขอพร พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2560 

โดย พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ 2560 ที่บรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง ตนและรองนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และ ผบ.เหล่าทัพ ถือโอกาสนี้รดน้ำและขอพรประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษด้วยความเคารพยิ่ง ตลอดระยะเวลาที่ยาวนานท่านเป็นแบบอย่างในเรื่องความจงรักภักดี ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน ทำงานเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชนเสมอมา จนเกิดคุณูปการหลายอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

"พวกเราขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่และทำตนให้เป็นคนดี เป็นประโยชน์ และเป็นคนที่มีคุณธรรม สร้างสังคมที่มีจริยธรรม และการปกครองบริหารราชการด้วยธรรมาภิบาล เพื่อนำพาประเทศชาติ หน่วยงานสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืนตลอดไป และขอรับพรจากท่านมีความเป็นสิริมงคลในชีวิต และเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่บริหารบ้านเมืองให้มีความเจริญมั่นคงต่อไป"

จากนั้น พล.อ.เปรมกล่าวว่า ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีและทุกคนที่มาในวันนี้ รวมถึงคนที่ไม่มาที่ติดราชการอื่นๆ ขอให้พรที่นายกรัฐมนตรีกรุณามอบให้กลับไปสู่พวกเราทุกคน เพราะพรนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และได้ยึดถือทำตามโดยเฉพาะการตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน โดยวันนี้ไม่ใช่เฉพาะนายกรัฐมนตรี ยังมีรองนายกฯ วิษณุ ผบ.เหล่าทัพมากันหลายคน แสดงว่ามีความพร้อมเพรียงที่จะทำให้ชาติเป็นไปตามที่นายกรัฐมนตรีมีความมุ่งมั่นปรารถนาจะให้ประสบความสำเร็จในไม่ช้าหรือในเร็ววันนี้ ตามที่นายกรัฐมนตรีได้แต่งเพลงไว้ว่าเราต้องไม่ท้อแท้ ท้อถอย เราจะทำสิ่งดีงามเพื่อชาติบ้านเมืองของเรา

"การที่เรามาพร้อมเพรียงกันวันนี้ แสดงให้เห็นว่านายกฯ เป็นที่ไว้วางใจได้ที่จะเป็นผู้นำของเรา ตราบใดที่นายกฯ ไม่ท้อแท้ ท้อถอย ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จ ถ้าผมเป็นนายกรัฐมนตรี หรือทุกคนในที่นี้ จะมีความภูมิใจมาก หยิ่งในตัวเองมากว่าเกิดมาทั้งทีเราเป็นคนดี เราทำงานเพื่อชาติ เพื่อบ้านเมืองของเรา ไม่ได้ทำให้ใครทั้งนั้น แต่ทำให้คนไทยทุกคน ไม่ว่าคนไทยนั้นจะชอบเราหรือชอบเราน้อยก็ไม่เป็นไร เราก็ทำตามไปตามสิ่งที่เรามุ่งมั่นปรารถนาให้ประเทศชาติของเรารุ่งเรือง เพื่อนำไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

พล.อ.เปรมกล่าวย้ำอีกว่า ถ้าตนเป็นนายกรัฐมนตรีจะภูมิใจมากที่มีโอกาสได้ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ขอให้นายกฯ มีความภาคภูมิใจว่า เกิดมาทั้งทีเราได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำให้ประเทศชาติบ้านเมือง เป็นผู้นำที่ดี เป็นผู้นำที่สร้างความเชื่อมั่นให้คนในชาติของเรา รัฐบาลนี้ นายกฯ คนนี้ ผบ. เหล่าทัพเหล่านี้ จะทำเพียงอย่างเดียวคือนำความสุขกลับมาให้คนไทย ก็ขอให้ความตั้งใจมุ่งมั่นปรารถนาอันแรงกล้าของนายกฯ ให้ประสบผลสำเร็จ ตามที่นายกฯ ปรารถนา ตนก็ไม่ทราบว่านายกฯเอาเวลาที่ไหนไปนอน เห็นทำแต่งาน คงเป็นสิ่งที่น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีของพวกเราทุกคนของคนไทยว่า รัฐบาลนี้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อความสุขของพวกเรา ขอบคุณมากนายกรัฐมนตรี

ชมคลิป
WWW
WW
V


พล.อ.ประยุทธ์ ลั่นต่อหน้าพล.อ.เปรม ทำตนให้เป็นคนดี ฟังแล้วขนลุก(มีคลิป)


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์