พล.อ.จรัล” แฉลูกชาย “บิ๊กเสือ” กลับมาไทยเพราะอยากได้สมบัติพ่อ 40ปีที่ผ่านมาไม่เหลียวแล

พล.อ.จรัล” แฉลูกชาย “บิ๊กเสือ” กลับมาไทยเพราะอยากได้สมบัติพ่อ 40ปีที่ผ่านมาไม่เหลียวแล



พล.อ.จรัล” แฉลูกชาย “บิ๊กเสือ” กลับมาไทยเพราะอยากได้สมบัติพ่อ ระบุ 40 ปี ไม่เคยติดต่อมาดูแลตัดออกจากวงศ์ตระกูล เผย “บิ๊กเสือ” ยังสบายดี ปัดตอบพักอยู่ไหน


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พล.อ.จรัล กุลละวณิชย์ อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ซึ่งเป็นน้องชายของ พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี และอดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวถึงกรณีที่นายพิเชฏฐ์ กุลละวณิชย์ อายุ 55 ปี บุตรชายของพล.อ.พิจิตร นำหลักฐานเอกสารร้องเรียนกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัวกุลละวณิชย์ โดยระบุว่าถูกกีดกันไม่ให้พบบิดา และถูกยื่นฟ้องในข้อหาละเมิดห้ามเข้าไปในบ้าน โรงพยาบาล ทำเนียบองคมนตรี หรือสถานที่ที่บิดาปฏิบัติหน้าที่

โดยขณะนี้พล.อ.พิจิตร ถูกนำตัวพาตัวหนีหายไปออกไปจากบ้านพักว่า พล.อ.พิจิตรได้ตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับนายพิเชฏฐ์ไปแล้ว ตั้งแต่นายพิเชฏฐ์ไปอยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้มีการติดต่อกันนานกว่า 40 ปี การที่นายพิเชฏฐ์ให้ข่าวกับสื่อมวลชนเช่นนี้ทำให้พล.อ.พิจิตรและครอบครัวกุลละวณิชย์ได้รับความเสียหาย และทำให้เรื่องต่างๆ เกิดความยุ่งยากมากขึ้น การกลับมาประเทศไทยครั้งนี้ ตนถามว่าจะเข้ามาทำประโยชน์อะไรให้กับคนรอบข้าง สำหรับพล.อ.พิจิตรในขณะนี้สบายดี แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าพักอยู่ที่ไหน

“40 กว่าปีที่ผ่านมา ไม่เคยกลับมาดูแลพ่อ คนชั่ว เขาถูกตัดขาดจากตระกูลกุลละวณิชย์ไปแล้ว ส่วนที่ระบุถึงเรื่องเงินในบัญชีธนาคารของพล.อ.พิจิตรนั้น ผมถามว่าเขารู้ได้อย่างไรว่าพ่อมีเงินเท่าไหร่ ทำไมสนใจเรื่องเงินมากกว่าชีวิตของพ่อ จะกลับมาทำไมหรือจะมาเอาสมบัติพ่อ” พล.อ.จรัล กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์