พริตตี้ฉีดเสริมสะโพกหมอเถื่อน เจ้าหญิงนิทรา

พริตตี้ฉีดเสริมสะโพกหมอเถื่อน เจ้าหญิงนิทรา


ภัยศัลยกรรมลวงโลกโผล่อีก พริตตี้สาวช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ฉีดเสริมสะโพกกับหมอเถื่อน แพทย์ระบุสมองขาดอ็อกซิเจนนานกว่า 4 นาที จนถึงขณะนี้ยังพักรักษาตัวในห้อง ไอ.ซี.ยู.
 

วันนี้( 19 ก.ย.)นายละเมียด เขตขันธ์ อายุ 62 ปี เปิดเผยว่า น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต อายุ 33 ปี บุตรสาวที่เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าและพิธีกร เกิดอาการช็อกเนื่องจากไปฉีดสารคอลลาเจนเพื่อเสริมสะโพกจนถึงขณะนี้ยังนอนไม่ได้สติ ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอ.ซี.ยู.โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ล่าสุดแพทย์ระบุว่า ช่วงที่บุตรสาวหมดสติทำให้ขาดออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง จึงมีสภาพเหมือนเจ้าหญิงนิทรา และยังไม่รู้ว่าหากฟื้นขึ้นมาจะหายเป็นปกติหรือไม่

“ผมรู้สึกเสียใจมาก เพราะน้องกระแตถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่หารายได้เลี้ยงน้องสาวและพ่อแม่ เขายึดอาชีพพริตตี้มากว่า 10 ปี ทางครอบครัวก็ได้แต่ภาวนาว่าลูกสาวจะหายจากอาการป่วย” นายละเมียด กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ


ด้านน้องพิม(นามสมมติ) เพื่อนพริตตี้ของน้องกระแต เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา กระแตและเพื่อนสนิทที่เป็นกะเทย ได้นัดผู้อ้างตัวเป็นแพทย์คนหนึ่ง ชื่อเล่นว่า“หมอป็อป”เพื่อฉีดสารคอลลาเจนเสริมสะโพก ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวซอย 1 โดยกระแตได้รับคำแนะนำจากเพื่อนพริตตี้ด้วยกัน ให้ไปฉีดเสริมความงามกับผู้อ้างตัวเป็นแพทย์รายนี้ เพราะมีค่าใช้จ่ายแค่ 40,000 บาท ถูกกว่าคลินิกเสริมความงาม ที่คิดราคาสูงถึง 70,000 บาท แต่หลังจากฉีดยาไปประมาณ 5-10 นาที กระแตเกิดหายใจไม่ออก และเริ่มมึนศีรษะ ทางผู้ที่ฉีดสารดังกล่าวให้รีบพาตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว เมื่อถึงโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่ากระแตหัวใจหยุดเต้น และสมองขาดออกซิเจนมากกว่า 4 นาที ส่วนหมอป็อปได้หนีไปและปิดโทรศัพท์มือถือติดต่อไม่ได้ ต่อมาเช้าวันที่ 18 ก.ย. ญาติได้ย้ายกระแตมารักษาตัวที่ รพ.กล้วยน้ำไท 1 โดยกระแตเริ่มลืมตาได้แต่ยังขยับตัวไม่ได้


น้องพิมกล่าวด้วยว่าในแวดวงพริตตี้ และเอ็มซี(พิธีกร) จะนิยมฉีดสารต่างๆ เพื่อเสริมความงาม แต่ก็ต้องเลือกใช้บริการกับสถานเสริมความงามที่ไว้ใจได้ และได้รับคำแนะนำจากแพทย์ที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง แต่ก็มีบางกรณีที่มีพวกผู้ช่วยพยาบาล ได้ครูพักลักจำวิธีการฉีดสารเพิ่มความงามต่างๆ มารับจ้างฉีดให้ลูกค้า ซึ่งถือว่าอันตรายมาก ขณะนี้ก็ได้แต่หวังว่าเพื่อนสาวคนสนิทจะหายเป็นปกติ ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.ดส. ในการติดตามหมอเถื่อนรายนี้มาดำเนินคดี ล่าสุด ผกก.ดส.ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาเบาะแสจับกุมผู้ลักลอบเปิดคลินิกเถื่อน ที่อาจมีเยาวชนหลงผิดไปใช้บริการ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์