พราหมณ์แดงชี้ดวงรัฐบาลขาลงสุด

พราหมณ์แดงชี้ดวงรัฐบาลขาลงสุด

'พราหมณ์แดง'ชี้ดวงรบ.ขาลงสุด แนะ'ปู'โชว์ภาวะผู้นำอย่าฟังบริวาร เหตุเป็นดวงโจร ชี้หากปล่อยไว้นองเลือดแน่


ที่สนามราชมังฯหัวหมาก วันที่ 19 พ.ย.2556  นายศักดิ์ระพี พรหมชาติ พราหมณ์ประจำนปช. เปิดเผยถึงดวงเมืองและดวงรัฐบาลช่วงนี้ว่า ในปี2556 ต้องบอกว่าเลข 56 ทั้ง 5 และ 6 เป็นเลขไม่ดีเลย รวมกันแล้วเป็นเลขเอี่ยว ถือเป็นเลขที่ไม่ดี ดวงรัฐบาลตอนนี้เป็นดวงที่ขาลงสุดๆ ประคองยังไงก็ไม่ได้ ตรงกันข้ามดวงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กลับกลายเป็นคนที่ดวงที่ดีมาก เป็นดาวฤกษ์ที่มีแสงในตัว แต่ดวงบริวารรอบกายไม่ดี ถ้าจะเกิดอะไรกับนายกฯยิ่งลักษณ์ล้วนเกิดจากบริวารทั้งสิ้น เป็นดาวอับแสง ขณะที่นายกฯยิ่งลักษณ์เป็นคนที่มีแสงในตัวอยู่แล้วดวงบริวารกลับมิดบัง


 "อย่างไรก็ตามการแก้ได้คือนายกฯยิ่งลักษณ์จะตัดสินใจหรือทำอะไรให้ใช้หลักคิดตัวเอง ไม่ต้องกลัวผิด เพราะดวงดีอยู่แล้ว แล้วตัดสินใจทำเลย ไม่ต้องไปฟังบริวารดวงบริวารที่อยู่รอบตัวต้องบอกว่าเป็นดาวโจรทั้งนั้น มาทำให้ดาวฤกษ์ที่มีแสงอับแสงลง ความเคลื่อนไหวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่มองว่าเกี่ยวกับน้อง มองว่าพ.ต.ท.ทักษิณก็ต้องหยุดเช่นกันหยุดทุกอย่าง ทั้งการให้สัมภาษณ์ การโพสต์เฟซบุ๊คหรืออะไรต่างๆหยุดไปเลย หยุดให้หมด อย่างนี้พ.ต.ท. ทักษิณช่วยได้ เพราะท่านก็เป็นชนวนของความขัดแย้งในหมู่ประชาชนเหมือนกัน อยากให้ท่านอยู่อย่างสบายๆทำธุรกิจไป รัฐบาลอยู่ได้ไม่ได้ปล่อยไปตามธรรมชาติ" พราหมณ์ศักดิ์ระพี  กล่าวและว่า


ความเป็นห่วงของโหรต่างๆที่มองทางเดียวกันว่า เหตุการณ์หากเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ อาจนำไปสู่การปะทะ นองเลือดของประชาชน ดังนั้นคงต้องหวังพึ่งบุคคลที่ประชาชนยอมฟัง ออกมาพูดเรื่องความรักใคร่ สามัคคี เมื่อประชาชนทั้งสองฝั่งได้ฟังก็จะหยุดเอง ต้องหวังท่านเพียงคนเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์