พระเอกหนุ่ม

   ตะลึง!! พระเอกหนุ่มจากซีรีย์สดังเรื่อง"เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา" "จู จี ฮุน" พัวพันคดียาเสพติด หลังจากตำรวจเกาหลีใต้ออกหมายจับนักแสดงหญิงชื่อดัง "ยุน ซอล ฮุย" และนายแบบชื่อดัง "เยห์ ฮัค ยัง" เจ้าตัวยอมรับ "ใช้สารเสพติดจริง" ข้อมูลระบุเริ่มเข้าไปพัวพันกับนักค้ายาเสพติดทั้งสองเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2551 

  
  เว็บไซต์ข่าวภาษาอังกฤษ ไชน่า ดอท โออาร์จี ของจีน รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาตำรวจเกาหลีใต้ได้ออกหมายจับนักแสดงหญิงชื่อดัง ยุน ซอล ฮุย วัย 28 ปี และนายแบบชื่อดังเยห์ ฮัค ยัง วัย 26 ปี ในข้อหาลักลอบนำยาเสพติดจากญี่ปุ่นเข้าประเทศ และในจำนวนผู้ที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นลูกค้าของทั้งสองคน ได้รวมถึงนักแสดงหนุ่มชื่อดัง จู จี ฮุน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทของชายชิน ในละครโทรทัศน์ยอดฮิตเรื่อง "กุง" หรือชื่อภาษาไทยว่า " เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา " และภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ เน็ค คิทเช่น"

  

จู จี ฮุน ถูกซัดทอดจนต้องไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ และข่าวล่าสุด เขาได้ยอมรับสารภาพว่า ใช้สารเสพติดจริง และจากการเปิดเผยของตำรวจ ดาราสาวยุน ซอล ฮุย มีรายได้จากการลักลอบค้ายาเสพติด เช่น ยาอี (ecstasy) และยาเค (ketamine) ประมาณ 1 ล้านวอน หรือประมาณ 2 หมื่น 6 พันบาท มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2550 รายงานระบุด้วยว่า เธอลักลอบขนยาเสพติดเหล่านี้ จากญี่ปุ่นไปยังเกาหลีใต้ถึง 14 เที่ยวบิน


จากการสอบสวน พบว่า ยุน ซอล ฮุย แอบซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในชุดชั้นใน หลังจากนำมาจากญี่ปุ่น ก่อนที่ยาเสพติดเหล่านี้จะถูกกระจายไปให้บรรดาลูกค้า ส่วนนายแบบเยห์ ฮัค ยัง ทำหน้าที่เป็นจุดส่งผ่านที่ 3 จากการที่ยาเสพติดจากเขาจะถูกขายต่อไปให้บรรดาไนท์คลับหลายแห่งในกังนัม และคนรู้จักทั่วไป


สำหรับดาราหนุ่ม จู จี ฮุน ได้เริ่มเข้าไปพัวพันกับนักค้ายาเสพติดทั้งสองคน เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2551 และเคยถูกตำรวจตั้งข้อหาพัวพันยาเสพติดมาแล้ว แต่ตำรวจระบุว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิง มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการซื้อและขายยาเสพติด และตำรวจ
กำลังขยายการสืบสวนออก ซึ่งคาดว่าจะพบพวกค้ายาเพิ่มขึ้นอีก

ขอบคุนข้อมูลจาก คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์