พระสุดช็อก พบชายนั่งขัดสมาธิตายคาวัด!! เลือดไหลออกปาก-จมูก

พระสุดช็อก พบชายนั่งขัดสมาธิตายคาวัด!! เลือดไหลออกปาก-จมูก

พระสุดช็อก พบชายนั่งขัดสมาธิตายคาวัด!! เลือดไหลออกปาก-จมูก

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ขณะที่ พ.ต.ต.มิตร พุทธา พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในวัดไพรสณฑ์ศักดาราม ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก

ที่เกิดเหตุเป็นลานวัด พบชายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเทา เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนั่งขัดสมาธิก้มหน้ายันอยู่กับพื้น

มีเลือดออกจากทางปาก จมูก และ หู พบเม็ดยาบางส่วนตกอยู่ด้านหน้าของผู้ตาย และพบขวดน้ำจับเลี้ยง 2 ขวด รองเท้าผ้าใบสีขาววางอยู่ข้างๆ ศพ นอกจากนั้นยังพบซองยาเปล่าเป็นยาแก้คลายกังวล คลายเครียด พาร์กินสัน ที่รับมาจากโรงพยาบาลหล่มสัก เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายเกชา ปัดมา อายุ 21 ปี อยู่ ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

จากการสอบถามพระภิกษุลูกวัด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเก็บกวาดใบไม้อยู่บริเวณลานวัด สังเกตเห็นคนนั่งก้มหน้าอยู่เป็นระยะเวลานาน จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่ามีเลือดไหลอยู่กับพื้น จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนและชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้าย

สาเหตุน่าจะเป็นเพราะผู้ตายมีโรคประจำตัว และความเครียด จึงกินยาดังกล่าวเกินกว่าแพทย์สั่งจนหมดทุกซองทำให้เสียชีวิต และมูลนิธิฯ นำศพส่ง ร.พ.หล่มสัก เพื่อแจ้งญาติให้ทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์