พระสองแควช่วยหนูน้อย11 เดือนมีสองเพศ

จากกรณีด.ช.ศิลา หรือน้องลูกหิน ยศปัญญา อายุ 11 เดือน

หนูน้อยที่เกิดมามีอวัยวะเพศทั้งชาย-หญิงอยู่ในคนๆ เดียวกัน ขณะที่ทางบ้านมีฐานะยากจน ได้รับความทุกข์ทรมานอย่างมาก โดยน้องลูกหินอาศัยอยู่กับนางคุณัญญา เบญจมาศ อายุ 36 ปี มารดา ที่ใต้ถุนของบ้านเลขที่ 29/14 ถ.บรมไตรโลกนาถ ต.ในเมือง อ.เมือง พิษณุโลก ด้วยความยากลำบาก ส่วนนางคุณัญญามีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีรายได้เพียงเล็กน้อย ส่วนสามีหายหน้าไปนานหลายปีแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ส.ค.

พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง พิษณุโลก พร้อมด้วยนายสุพิน ปานวัง ประธานชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก และคณะกรรมการ ร่วมกันนำข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม นม ยารักษาโรค และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งนำไปมอบให้แก่นางคุณัญญา เบญจมาศ อายุ 36 ปี มารดาของน้องลูกหิน เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น

พระครูสิทธิธรรมวิภัชเปิดเผยว่า

หลังจากทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ที่นำเสนอข่าวของน้องลูกหิน อาตมาจึงนำเงินจากกองทุนที่ทางวัดตั้งไว้เป็นเงินรายได้ที่ทางวัดเปิดให้จองวัตถุมงคลรุ่นเหนือเนรมิต โดยทางวัดนำรายได้ส่วนหนึ่งมาตั้งเป็นกองทุนไว้เพื่อหาทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก ทั้งนี้ ทางวัดราชบูรณะเป็นวัดที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก ทั้งฝนแล้ง น้ำท่วม หรือไฟไหม้ และความช่วยเหลือในส่วนอื่นๆ ที่ยังไม่มีหน่วยงานราชการเข้าไปดูแล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์