พระสวาทเขมวิโณวอนราชการหาพระเพิ่มวัด


ทหารชุดคุ้มครองพระ ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ หวั่นถูกซุ่มทำร้าย ด้าน พระสวาท เขมวิโณ วอนราชการ หาพระสงฆ์มาอยู่เพิ่มเติม เพื่อช่วยกันพัฒนาวัดให้เจริญขึ้น


บรรยากาศทั่วไป ในพื้นที่จังหวัดยะลา ก็ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้พระภิกษุสงฆ์ ที่ออกบิณฑบาต และเจ้าหน้าที่ทหารชุดคุ้มครองพระ ต้องใช้ความระมัดระวัง เป็นพิเศษ เนื่องจากอาจจะถูกซุ่มทำร้าย ได้ทุกเมื่อ เนื่องจากสภาพอากาศขณะนี้มีทัศวิสัยไม่ดี ดังนั้น กำลังเจ้าหน้าที่ จึงต้องเพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น ด้าน พระสวาท เขมวิโณ พระภิกษุรูปเดียว ที่ยังคงจำวัดอยู่ที่วัดหัวสะพาน ถึงแม้ว่าจะผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาแล้วก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ ก็ได้มีญาติโยมใกล้เคียง เดินทางมาเยี่ยมเยียน พร้อมนำอาหารและปัจจัยมาถวาย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ส่วนพระสวาท เขมวิโณ จะย้ายวัดหรือไม่ นั้น ก็ยังคงอยู่ระหว่างการตัดสินใจของหลวงพ่อ เพราะหลวงพ่อก็ยังคงเป็นห่วงวัด หากทิ้งวัดไป ก็จะไม่มีพระภิกษุรูปใดมาอยู่ และวัดดังกล่าว ก็จะเป็นวัดร้างไปโดยทันที

จึงขอวิงวอนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้หาพระสงฆ์ ที่สมัครใจมาอยู่เพิ่มเติม เพื่อช่วยกันพัฒนาและบูรณะ วัด ให้มีความเจริญขึ้น ไม่ใช่คิด แต่จะทิ้งวัดเพียงอย่างเดียว



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์