พระมหาชนกฟีเวอร์! เพิ่มรอบถึง20ธ.ค.นี้ เข้าชมฟรีวันละหมื่นที่นั่ง

พระมหาชนกฟีเวอร์! เพิ่มรอบถึง20ธ.ค.นี้ เข้าชมฟรีวันละหมื่นที่นั่ง

14 ธ.ค.57 นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด

ในฐานะผู้อำนวยการสร้างละครเพลงเฉลิมพระเกียรติ "พระมหาชนก เดอะ ฟีโนมีนอน ไลฟ์ โชว์" เปิดเผยว่า ทางคณะผู้จัดงานและภาคเอกชน ร่วมกันสนับสนุนให้มีการเพิ่มรอบการแสดงขึ้นอีก ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ธ.ค.นี้ วันละ10,000 ที่นั่ง เนื่องจากภาครัฐและภาคเอกชน ต้องการสนับสนุนให้คนไทยโดยเฉพาะเด็กและเยาวชน นิสิตนักศึกษาในต่างจังหวัด หรือคนที่ด้อยโอกาสทางสังคมทั่วประเทศ ผู้สูงอายุ คนพิการ ได้เข้าถึง และซาบซึ้งในหลักคิดที่ดีงามจากบทพระราชนิพนธ์พระมหาชนก ในเรื่องความเพียรพยายาม ความวิริยะอุตสาหะ และการใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา ผ่านการแสดงที่งดงามตระการตาด้วยเทคนิคอันทันสมัยระดับโลก

นายวินิจ กล่าวต่อว่า อยากให้ประชาชนทั่วไปสามารถสำรองบัตรที่นั่งได้ 1 - 5 ที่นั่ง

หรือมาเป็นหมู่คณะจากต่างจังหวัด สถาบันการศึกษา และหน่วยงานภาครัฐ สามารถโทรมาได้ที่ Call Center โทร. BUG 1113 หรือมารับบัตรที่หน้างานภายในเวลา 17.00 - 19.00 น.ที่บริเวณประตูทางเข้างาน สวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยประตูจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น.และปิดในเวลา 20.00 น.พร้อมเริ่มการแสดงในเวลา 20.00 - 22.00 น.

ทั้งนี้ งานดังกล่าวได้รับการสนับสนุนภาคเอกชนจำนวนมา
 
อาทิเช่น กลุ่มวังขนาย , บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) , บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด , บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ , บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์