พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555

 พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555


โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างพอเหมาะพอควร และรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สิน ธุรกิจด้านบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน พอมีผลดีก้าวหน้า คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานที่คุณไม่ถนัด อย่าหักโหมคุณจะไม่สบายได้ อย่าหลงเชื่อหรือไว้วางใจใครง่ายเกินไปเพราะ มีเกณฑ์ถูกหลอกให้หลงได้ โดยเฉพาะกิจการที่มีผลประโยชน์แอบแฝง การเงิน อย่าไว้ใจใคร ความรัก ระวังเสน่ห์ของคุณจะทำให้วุ่นวายใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การเจรจาต่อรองใดๆ จะมีผลต่อเนื่อง จะได้รับโปรโมทจากงานเดิมๆ ได้ดีแต่ให้ระวังเรื่องผลประโยชน์อาจขัดกันได้ อาจก่อให้เกิดศัตรูได้ง่าย การเงิน รายรับเข้ามาหลายทางแต่ก็พร้อมจ่าย ความรัก เรื่องเครียดๆ จะกลายเป็นตัวจูนคลื่นให้คุณกับเขาเข้าใจกัน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณอย่าเคร่งเครียดหรือหักโหมเกินไป จะทำร้ายสุขภาพของคุณเอง ควรพักผ่อนให้พอเพียง บริวารลูกหลานเข้มแข็งพอที่จะช่วยงานและกำลังให้คุณ แต่คุณต้องไว้วางใจพวกเขาด้วย การเงิน อย่ารีบร้อนจับจ่ายก่อนไตร่ตรอง ความรัก จะอ่อนแรงโรยราเพราะคุณไม่กล้าเปิดเผย


          คนเกิดวันพุธ การงาน คล่องตัวมากขึ้น คุณจะเสนอหน้าหรือนำเสนอผลงานจะได้รับการตอบรับที่ดี ศัตรูทั้งที่เปิดเผยและที่หลบซ่อนจะเป็นตัวแปรสำคัญกับงานของคุณ แต่ดวงคุณแข็ง เขาจะแทงคุณข้างหลังไม่สำเร็จ การเงิน และความรัก คุณเป็นนักวางแผนตัวยงเรื่องที่กังวลจึงไม่มีปัญหา


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ชื่อเสียงและเครดิตที่ถูกลืมจะกระเตื้องขึ้นอีก ด้วยงานที่คุณได้ลงมือไปแล้ว จะเดินทางร่วมกับใครต้องรู้จักการผ่อนหนักผ่อนเบาเพราะตอนนี้อาการร้อนใจคุณ จะร้อนตามไปด้วย การเงิน จะใช้จ่ายได้ของมีตำหนิ ความรัก เอาแต่ใจตัวเองนัก รักคุณจะแห้ว


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ถึงจะดูสบายๆ แต่ภายในซับซ้อนเกินกำลังที่คุณจะรับไว้ ควรเข้าหาผู้ใหญ่ช่วยเหลือถึงจะเหมาะ หุ้นส่วนและบริวารจะทำให้คุณอึดอัด มีปัญหาอะไรควรพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา ถึงจะได้รับผลดีทั้งสองฝ่าย การเงิน กระเป๋าตุง ความรัก ระวังจะถูกคนรักดัดหลังคุณได้


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะใจเย็นรับลมร้อนได้สบาย คิดอ่านอะไรจะเป็นผลทางบวกถึงจะต้องออกแรงมากสักหน่อยแต่คุ้มค่า จะพูดจาต้องคิดก่อนพูดอาจทำร้ายคนรอบข้างได้ง่ายๆ คุณจะได้กัลยาณมิตรที่ดี การเงิน และความรัก คุณบริหารจัดการเรื่องเหล่านี้ได้ไม่ยาก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์