พยากรณ์วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 7

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 7

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือคน ขอบริจาค และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังการก่อวินาศกรรม เรื่องอื้อฉาวทางเพศไว้ด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปทางนั้นอย่าประมาท  เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุน พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณี ของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

เป็นวันค่อนข้างเบาในหลายๆเรื่อง ไม่ต้องมาเครียดมากลุ้มอะไรรุนแรง เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง  ความรักยังสดชื่นดี คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่  คนบึ้งๆงอนๆ  พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน ประมาณหนึ่งมิตรชิดใกล้ไม่ยอมเคลื่อนห่างไปไหน

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะค่อยๆทุเลาเบาจากอาการป่วยไข้ อย่ากลัวไปเลย และจะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง ความดี สิ่งควรทำ และความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลง แต่การประสานงานยังไม่ค่อยดีนัก ต้องอดทนค่อยๆแก้ปัญหาไป คุณต้องเป็นฝ่ายช่วยเขาซะมาก การเงินเจ๋งเป้ง เต็มประเป๋า ส่วนเรื่องรัก ยังเฉื่อยๆอยู่

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่คิดว่านำพาความสุขยังจะพาความกังวลมาให้หลายอย่าง อย่าไปหวังหรือทุ่มเทอะไรมาก และมีเหตุให้ต้องเดินทางหรืออยู่ไม่ติดที่ จิตใจมักกระโดดไปมาและลุ่มหลงในบางสิ่งบางอย่างได้ง่าย  การประสานงานทุกเรื่องระวังความเผลอเรอผิดพลาดด้วย ส่วนเรื่องรักยังไปไหนไม่ห่าง ต้องสัมพันธ์กันอีกยาว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยวิตกกังวล ทำงานหนักอกเหมือนกรรมกร ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ตัดความกังวลออกได้บ้าง ก็เบาไปเยอะ การประสานงานต่างๆไปได้ดี แต่ค่อยๆทำอย่าออกหน้า จะถูกเขม่น ส่วนเรื่องรักยังเสน่ห์แรงนะจ๊ะ ทำงานกับใครเขาจะหาเรื่องมานัวเนียไม่ห่าง

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้มือขึ้น จับควายชนแพะ จับวัวชนแกะเป็นอันได้ตังค์หมด การประสานงานดีตลอด ยิ่งกับญาติผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้โอกาสให้ช่องทางหลายด้าน ติดขัดลองติดต่อพวกพลเมืองอาวุโสพวกแก่ๆ น่ะเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เรื่องรักนั้นคนเก่าๆ ในชีวิตหมุนเวียนมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคุณๆ ที่มีคู่แล้วเป็นเพื่อนคู่คิดคู่ปรึกษาพาความสุขใจมาให้กันมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีของการลุยงาน จะไม่ย่อท้อ ไม่เหนื่อย การวางแผนที่จะแก้ปัญหาบางเรื่องยังก้าวหน้าและจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ พร้อมสู้จนเรื่องยากมาสยบลงไปได้ ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆ กำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะการแก้ปัญหา การซ่อมแซม ดูดีๆ ไม่งั้นจะแพงเกินเหตุ

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่คิดว่าพลาดไปแล้ว อย่าเพิ่งท้อใจ ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้ง   โชคทางการเงินจะเข้ามาหา  คนอ้วน คนอวบ คนช่างเจรจา นายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ พร้อมจะสนับสนุนทางการเงิน การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ การขายตรง การลงนามในเอกสารต่างๆ ผ่านดี เรื่องรักยังเนื้อหอม ใครเข้าใกล้จะหลงเสน่ห์คุณได้

เกิดวันเสาร์

มีโชคดีทางด้านการงาน ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุนการขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด ส่วนความรักนั้นจะสนุกกับงานอย่างมาก แต่ก็หวานเชี้ยบกับบางคนจนแทบจะกลายเป็นคนเจ้าชู้ไปได้


พยากรณ์วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 7


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์