พยากรณ์วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ดีในการโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรวดเร็ว เฉียบขาดในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่ค่อนข้างคึกคักเรื่องการเงิน หุ้น ยังต้องระวังภัยธรรมชาติ การเจรจาหมุนเงินคล่องดี ความรักแจ่มใจ  ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือช่วยเหลือดี แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
               
วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดีเป็นพิเศษ แต่ก็มักจะไม่ใช่การให้เปล่า อย่าเที่ยวไปมองโลกในแง่ดีเกินเหตุ เพราะความจริงคือของฟรีไม่มีในโลก คิดว่าคุ้มก็หยอดๆ ช่วยๆกันไปเต๊อะ การเงินนั้นเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวาเสียเงินกับการถูกลูกอ้อนให้ควัก ซื้อเครื่องประดับ เครื่องดนตรี ของสวยงามต่างๆ ส่วนเสี่ยๆจะถูกน้องๆควักกระเป๋าปลิ้น ความรักวันนี้มักมีการแลกเปลี่ยนด้วยเงิน

เกิดวันจันทร์   
         
มีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยมากในเรื่องการงาน อาจต้องทะเลาะกับคน หรืออยู่ท่ามกลางการวิวาทที่ต้องสงบใจหนักๆ พยายามนิ่งๆเฉยๆไว้ ทุกอย่างจะระงับลงได้ ระวังการเจ็บตัวจากอาวุธ ความร้อน ของมีคมต่างๆ อย่ากอดฟัดแมวหมาให้มากนัก จะถูกเห็บหมัดกัดทึ้งหรือถูกมันข่วนเลือดซิบเอาได้ ความรักนั้น มีเรื่องให้ร้าวรอนลึกๆ ความไม่เข้าใจกันยังอยู่ในบรรยากาศ และจะทำให้เหินห่างกันไปได้

เกิดวันอังคาร
         
วันนี้มือขึ้นทำอะไร หยิบจับสิ่งใดจะเดินหน้าก้าวหน้า พร้อมจะมีคนยกย่องชื่นชม แต่เรื่องรักนั้นใจอ่อนไหวมาก ชอบไปหมด จะเอาหมด ได้ไม่ยอมเสีย อารมณ์รักพี่เสียดายน้องอยู่ในทุกเรื่อง ทำให้โลเลตัดสินใจไม่เด็ดขาด มีจังหวะที่ดีที่จะได้เจอเพื่อนเก่า ไปเจอกันตามวัด ตามแหล่งโบราณสถาน แผงพระเครื่องต่างๆ

เกิดวันพุธกลางวัน
         
เรื่องสุขภาพจะทุเลาความเจ็บป่วยลงไปได้บ้าง ดูแลร่างกายดีๆ บริวาร ลูกน้อง เพื่อนจะชวนไปในที่อโคจรสถาน เมาเหล้าเมายา เกลือกกลั้วกับเรื่องหรรษาแต่หมิ่นเหม่ศีลธรรม คุณเองก็สนุกเอากะเขาด้วย  ผู้ใหญ่ให้โชคทางการเงิน ทั้งอ้อนทั้งอ้อล้อใช้ลูกล่อลูกชนดีๆ เดี๋ยวก็เสร็จคุณแล้ว ส่วนเรื่องรัก คนรักช่วยเป็นสติ ชวนเข้าวัด เข้าหาพระเจ้า สวดมนต์ด้วยกันไปเถอะ ดีกว่าไปคิดทำอย่างอื่น  

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันแห่งการทำเงิน ติดต่อประสานงานทางการเงินไปโลดทุกเรื่อง อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางให้เถลือกไถลไปได้อย่างสบาย และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทรายไปอีกพักหนึ่งเลย  แต่งานยังหนักอยู่ มีเรื่องให้เหนื่อยใจกับการทะเลาะวิวาทของผู้คน ต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ ความรักนั้นคนรักเกรงใจคุณมาก      

เกิดวันพฤหัสบดี
           
เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี เป็นมือประสานสิบทิศ แม่หม้ายหรือผู้หญิงล่ำบึ้กเปรี้ยวๆแสบๆจะพาโชคมาให้ ส่วนความรักนั้น แสนจะเจ้าเสน่ห์ คอยนั่งจัดคิวไปเต๊อะ จะมีรักใหม่เข้ามาให้ใจระทึก

เกิดวันศุกร์

วันนี้ความขยันไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมท้อถอย ลุยไม่เลิกจะนำเงินมาให้มาก งานใหม่ที่รับมาทำอยู่จะต้องทุ่มเทสุดๆ และต้องฟาดฟันกับแรงริษยารอบข้างอย่างหนัก แต่คุณจะเอาชนะอุปสรรคได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน การเงินยังไม่ค่อยราบรื่นมีเหตุรั่วไหลไปเพราะข้อสัญญา ข้อตกลงที่ไม่รัดกุมหรือการใช้อำนาจของคนอื่น ส่วนความรักชื่นบานหรรษาได้ทำงานเป็นกำลังใจของกันและกัน  

เกิดวันเสาร์

วันนี้ระวังเหตุขลุกขลักทางด้านการงาน อาจได้พบความไม่โปร่งใสที่ต้องใช้ความยับยั้งชั่งใจเยอะ ไม่งั้นจะไหลไปตามน้ำ คนมีคู่แล้ว ระวังจะถูกลองดี ปล่อยตามใจตามอารมณ์ไปจะมีแต่เรื่องรุงรัง  ส่วนเรื่องเงิน ทวงหนี้ทวงของ ขออะไรๆใครพอไปได้  พูดกันดีๆให้สกิดใจแล้วจะมีคนหาทางชดเชยบางสิ่งให้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์