พยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9

     
วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ไปจนถึงเวลา 22.42 น. เป็นฤกษ์ดีของการต้องการติดต่อผู้คนอย่างพลุกพล่าน คึกคัก และเป็นวันเหมาะแก่การเริ่มกิจการระยะยาว  การงานก้าวหน้าอย่างขยันขันแข็ง เรื่องเงินต้องรอบคอบสักหน่อย ส่วนเรื่องรักจะไม่ค่อยแจ่มใสเท่าใดนัก วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
     เรื่องสุขภาพจะค่อยๆเบาปัญหาลงไปแล้ว จะแข็งแรงขึ้นได้แต่วันนี้ต้องกระตุ้นตัวเองดีๆให้ไม่ยอมต่ออุปสรรค เพราะไม่งั้นจะอ่อนล้าง่าย งานการจะแฉะแบะได้ง่าย ๆ ทั้งที่เรื่องการงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่หวัง และจะทำได้สำเร็จซะด้วย การเงินนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับการได้ข่าวจากต่างชาติ หรือจากพระ จากคนในวงการศาสนา ได้วัตถุมงคล มาบุชา เจอคนดีที่น่ายกย่อง ความรักนั้นคนรักพาโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันจันทร์
     จะได้ใช้พระเดชและพระคุณในการเข้าไปพัวพันกับคนที่คลุกคลีกับเรื่องร้ายๆ ผิดกฎหมาย เหตุตามอโคจรสถาน อาจเป็นเหตุให้เสียเงินเยอะเลย ดังนั้นต้องตั้งอยู่ในศีลในธรรมดีๆ อีกอย่างคือถูกรีดไถได้ง่าย ระวังเรื่องสุขภาพด้วยจะทุ่มเทในเรื่องที่สนใจจนไม่ห่วงตัวเอง เรื่องรัก ความรัก คนรักช่วยเลหือโอบเอื้อเรื่องการงานดี แต่คุณมักสนใจเรื่องของตัวจนมองไม่ค่อยเห็น

เกิดวันอังคาร
     การเงินยังมีโชคเข้ามา หากติดต่อขอทุน ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้รับข่าวแล้ว มีจังหวะได้ทรัพย์สิน เครื่องประดับของกำนัลวัตถุมงคลราคาแพงต่างๆ เงินเข้าออกคล่องมือมากมีโชคจากการเสี่ยงด้วย ถ้าทำบุญจะยิ่งได้โชคหนักๆกลับมา การประสานงานยังคล่องแคล่ว ยิ่งกับคนเก่าๆแล้วไม่ต้องพูดกันมากก็พร้อมร่วมหัวจมท้ายกัน สิ่งเคยคุ้นมีค่ากว่าสิ่งใหม่ คนรักใจป้ำควักให้ตามที่ขอตามที่หวังที่อยากทุกอย่าง

เกิดวันพุธกลางวัน
     เป็นจังหวะดีของการหาสตางค์ เงินเก่าที่ค้าง เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ ต่างๆจะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบเรียนต่อการเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน การประสานงานจะได้ลูกน้องลูกหลานช่วยให้คล่องขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องลงแรงเอง ส่วนความรักยังหวานชื่นดีมาก สำหรับคนตัวไกลแต่ใจใกล้ ไม่ห่างไปไหนหรอกน่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน
     วันนี้ดีกับการอยู่เฉยเงียบๆ เพราะไอ้จะไปลุยและคิดว่าเป็นโชค ต่อให้มีผลติดกระเป๋าเข้ามา ก็จะพ่วงเอาทุกขลาภมาด้วย การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว ระวังการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ลดดีกรีทางอารมณ์ลงบ้าง จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น  ความรักพัวพันกับเพื่อนฝูง การร่วมมือทำอะไรร่วมกัน คนมีคู่จะมีเหตุให้หงุดหงิดระหว่างกันได้ง่ายกว่าปกติ ใจเย็นๆ

เกิดวันพฤหัสบดี
     อาจมีเรื่องให้ตกใจประหลาดใจ หรือมีเหตุเกี่ยวกับความเสียหายมาให้แก้ไข จะทำได้เรียบร้อยขอให้ตั้งสติดีๆ เป็นวันเข้าหาผู้ใหญ่ดี ผู้ใหญ่ช่วยหลายอย่าง เรื่องเงินลุ้นได้ทั้งวัน  ธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อระยะไกลติดต่อกับชาวต่างชาติ จะถูกโฉลกและนำผลตอบแทนมาให้มาก ความรักช่วงนี้ก้าวหน้าและดำเนินไปอย่างปลอดโปร่งเป็นกำลังใจให้มากทีเดียว

เกิดวันศุกร์
     วันนี้อย่าโลภแล้วจะตัดสินใจได้ถูก ยังต้องรอบคอบในการติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ งานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ต่อรองต่างๆจะมีความก้าวหน้า แต่ต้องควักเนื้อออกไปบางส่วนด้วย ที่ดีคือผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อ่อนกำลังง่าย และความรักก็เข้ามาพัวพันทั้งสุขและทุกข์ อย่างปวดหัวไม่เบาเลยล่ะ

เกิดวันเสาร์
     ลูกน้องบริวารจะทำอะไรเชื่องช้าหน่อย แต่งานการก็ยังเดินก้าวหน้าอยู่ มีเรื่องปลื้มใจกับเงินที่ไหลเข้ามา ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเงียบๆไม่เปิดเผย และขอให้มั่นคงในศีลในธรรมในความยุติธรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง การเงินยังเดินหน้า ทั้งจ่ายออกเพื่อลงทุนหนักๆและรอรับผลตอบแทนที่จะเข้ามาคุ้มค่า ความรักนั้น บริวาร ลูกน้อง จะมาปลื้มมากกว่าปกติ ถ้ามีคู่แล้วต้องตั้งสติใจแข็งดีๆ ไม่งั้นตัวอ่อนยวบเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์