พยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานราชการ งานที่ต้องการความมีเกียรติอลังการ และเป็นวันที่ควรรอบคอบในการทำสัญญาหลัง ๓ ทุ่มต้องรอบคอบ ติดต่อกับใคระวังถูกหลอก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
         

เรื่องสุขภาพจะต้องดูแลมากหน่อย ยืดเยื้อแต่ค่อยๆดีขึ้นแล้ว ยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่อย่างมาก ในเรื่องการเงินนั้นร่วมลงทุนกับคู่ครองหุ้นส่วน แม้จะมีอะไรดีๆอยู่แต่ต้องรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์ตุกติกพอหอมปากหอมคอ และมีเหตุจัดการงานนอกสั่งอันไม่ค่อยเรียบร้อยตามมา ส่วนเรื่องรัก ลุกน้อง รุ่นน้อง คนมีอะไรอ่อนๆกว่าจะมาส่งสายตาปิ๊งปั๊งให้

เกิดวันจันทร์
         

วันนี้การประสานงานต่างๆ การติดต่อเพื่อบรรลุเป้าหมายวัตถุประสงค์บางอย่างจะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยขบกัด ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้นและทำความเหนื่อยหน่ายทางอารมณ์ให้แสนเซ็ง เรื่องรักยังสัมพันธ์กันราบรื่น ช่วยกันทำมาหากิน คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ คนโสดจะได้ฟังอะไรๆที่ชวนวาบหวามชื่นใจ

เกิดวันอังคาร
         

อย่าไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ เพราะจะนำเรื่องไม่ชอบใจแถมมาด้วย ทุกอย่างขอให้ลงมือเองซะจะตวบคุมไม่ให้เรื่องยุ่งบานปลาย การประสานงานต่างๆไม่ได้ผลสูงสุดอย่างที่คาดหวัง  ใจเย็นๆไว้ก่อน การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักยังดีอยู่โดยเฉพาะทางด้านการงานช่วยกันดีมาก คนโสดลองมองหาคนน่าสนใจจากแถวที่ทำงานนั่นเถอะ

เกิดวันพุธกลางวัน
         

เรื่องเงินไฉไล ทุ่มเทให้การทำมาหากินไปเถอะ อย่าไปเสียเวลาถกเถียงขัดแย้งกับใคร ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก ยังมีเกณฑ์ดีๆทั้งวันการติดต่อประสานงานกับคนทุกรูปแบบ   ดวงกำลังขึ้น มีโอกาส มีจังหวะ  มีช่องทางในการทำงาน แม้ผู้ใหญ่ไม่เอ็นดูนักแต่ก็ไม่ขัดขวาง เจรจาประสานงานทางการเงินก็กำลังรุ่ง  อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก ส่วนรื่องรัก ยังเดินหน้าดี ช่วยเหลือกันทุกอย่างเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการประสานงานต่างๆด้วยตัวเอง  เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง  ไม่ลงตัว  ไม่ลงรอยได้ง่าย  ข้อสัญญาคลาดเคลื่อนง่าย หากใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนจะช่วยป้องกันความเสียหายได้บ้าง การเซ็นเอกสารต่างๆ  ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด เรื่องรักวันนี้ไม่ดีเลย แต่เรื่องเงินยังมีหุ้นส่วนผู้ช่วยเหลือที่ดีอยู่

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่สนับสนุน ดังนั้นขยันๆอย่าขี้เกียจแล้วจะเข้าตาคนที่จะดีกับคุณ มีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ คนทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าขายรถ ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอันเกี่ยวพันกับอสังหาริมทรัพย์ดวงจะขึ้นมาก สามารถใช้วาทศิลป์จูงใจคนได้มาก มีเกณฑ์ต้องเข้าไปช่วยเหลือทำธุระให้ผู้ใหญ่ตั้งใจทำให้ดี จะมีโอกาสดีอื่นๆตามมา ส่วนเรื่องรักนั้นกำลังเนื้อหอม มีคนเย้าหยอก ผู้ใหญ่หยอกเอิญ ระวังเจอสมภารทำตาละห้อยใส่ไก่วัด ถ้าแก่แล้วก็ชักอยากเล่นบทสมภารซะเอง    
 

เกิดวันศุกร์
         

ลูกน้องลูกหลานยังเป็นไม้เป็นมือให้คล่อง สุขภาพจะดีขึ้นและมีเกณฑ์จะได้สนุกกับการงาน โครงการใหม่ๆที่จะนำโชคดีทางการเงินมาให้  การงานนำพาเรื่องรักเข้ามาประชิดตัวมีคนมาชื่นชมตรึมไปเลย ได้ทำงานไปพร้อมกับความงอกงามเรื่องความรัก แต่ต้องระวังคำพูดตัวเอง รอบคอบให้มากในเรื่องการประสานงาน การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆด้วย

เกิดวันเสาร์

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่ คือประสบความสำเร็จสูงทางการเงินและได้รับเกียรติได้รับการยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏ ความรักมีดีๆเข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดีอย่างฉ่ำชื่นมาก เป็นช่วงที่ปากไว ต้องระมัดระวังทุกด้านเกี่ยวกับการสื่อสารของตัวเองด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์