พยากรณ์วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5


วันนี้เป็นวันสงกรานต์ ดวงจันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 21.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำพิธีทางศาสนา  และพบปะเจรจาต่อรองทางกรเงิน ทางกฎหมาย ปรึกษาหารือผู้ใหญ่จะได้ผลดี

ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่ปรึกษาที่พึ่งที่ดีได้

คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์

 มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าทุกกรณี มีโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องการให้ขอจะได้ ส่วนเรื่องรักนั้นหวานชื่นมาก โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ คนไกลกัน ได้คิดเตรียมขยายสัมพันธืให้ก้าวหน้า ที่มีคู่แล้วยังดูแลกันดี        

      
เกิดวันจันทร์
 การเดินทางไกล การติดต่อกับต่างชาติไม่ดีนัก  แต่การประสานงานทางการเงิน การทุ่มเททำงานหนักจะได้รับความเชื่อถือ ดีเป็นพิเศษในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร การใช้แรงงานต่างๆ ลูกน้องใช้ได้ดังใจ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินทรัพย์สิน ความรักยังสนุกสนานบานเบิกเย้าไปหยอกมา  

เกิดวันอังคาร
 ถ้าจะตัดสินใจทำเรื่องใด ขอให้ค่อยๆคิด อย่าเพิ่งเร่งรีบ อย่าด่นให้ใครทำให้ ทำเองดีกว่า เพราะยังต้องระวังลูกน้อง ลูกหลานเบี้ยวหรือวางยากันเอง ทำเหตุไม่ชอบมาพากลให้คุณต้องไปตัดสิน ไม่ดีในการเข้าหาผู้ใหญ่ จะเกิดเรื่องไม่ถูกใจและเข้าใจผิดระหว่างกัน ความรักต้องระวังคนยุแหย่ หนักแน่นให้มากเข้าไว้ 


เกิดวันพุธกลางวัน
 โอกาสดีทางการเงินมารออยู่แต่เช้า  บริวาร ลูกน้อง ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมทางการเงิน การประสานงาน งานคิด งานเขียน งานศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายประสบความสำเร็จสูง ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่อย่างลับๆไม่เปิดเผย ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอาศัยเวลา ความรักมั่นใจได้ คนรักอยู่กับคุณ รักจริงไม่แหนงหน่ายไปไหน 


เกิดวันพุธกลางคืน
 หากต้องการขยับทำอะไรใหม่ๆ วันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย เพราะจะไปเหยียบตาปลาทับเส้นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าได้ มีจังหวะดีในการสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีเกียรติ โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างไกลกันมากๆ การทำงานวันนี้บริวารลูกน้องจะช่วยเป็นแขนขาที่ทรงประสิทธิภาพ ไม่ต้องออกแรงทำเอง  ส่วนเรื่องรัก ยังเป็นกำลังใจอยู่ใกล้กันแล้วอบอุ่นใจมาก    


เกิดวันพฤหัสบดี
             
 จะได้เจอคนดีคนช่วยเหลือ ทั้งที่อ่อนล้าเหนื่อยๆอยู่ แต่จะผ่านปัญหาได้ ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนเรื่องการเงิน ปัญหาเรื่องทรัพย์สินจะมีคนมีคุณธรรมมาให้แนวทาง ความรักนั้นคนรักที่เป็นลูกน้อง เป็นคนอายุน้อยกว่าจะพาโชคมาให้ ขอให้ตั้งใจใช้ความสุจริต ซื่อตรง เรื่องที่ถูกยุแยงตะแคงรั่วจะทำอะไรคุณไม่ได้    

       
เกิดวันศุกร์
 ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ได้ใช้ความสามารถ การตัดสินใจเด็ดขาดพาโชคทางการเงินมาเข้ากระเป๋า และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก ส่วนการประสานงานต่างๆนั้น ลูกหลาน บริวารจะช่วยให้พอลุล่วงไปได้ ความรักยังเอ้อระเหย เรื่อยเปื่อยไปอย่างช้าๆ


เกิดวันเสาร์
 ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้พบทางให้บรรเทา เป็นวันดีของการหาเงิน การประสานงานทางการเงินทุกอย่างจะปลอดโปร่งโล่งตลอด มีโอกาสดีในการเลือกซื้อของร้อน เครื่องไฟฟ้าต่างๆ จะได้ของดี เรื่องทางวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการจะสมหวัง ความขยันไม่ย่อท้อในวันนี้จะนำผลดีระยะยาวมาให้ แต่เรื่องรักยังมีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยหัวใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์