พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9

     วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องที่ดินบ้านเรือน และเป็นวันดีของการจัดการเรื่องบันเทิง ศิลปะ ครึ่งวันช่วงเช้าดีในการติดต่อประสานงานทำธุรกิจ แต่บ่ายๆ จะไม่คล่องนัก ระวังปัญหาในการติดต่อผู้ใหญ่ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นให้ระวังให้มาก เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก  ผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
     การตกลงใหม่ๆ จะยังไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงเริ่มต้น เหนื่อยมาก แต่จะค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับ  ส่วนเรื่องรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหา ได้หายเหงาและชีวิตหวานชื่นขึ้น มักเป็นคนเจ้าเสน่ห์ รื่นเริง มนุษยสัมพันธ์ดีคบไว้เถอะเขาจะช่วยเหลือคุณมาก ช่วยหาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ระวังความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่มีจุดเปราะบางมาก หรือจะป่วยให้คุณดูแลจัดการบางอย่าง ยานพาหนะมีเรื่องให้ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย     

เกิดวันจันทร์
     วันนี้แม้มีเกณฑ์ดีด้านการเงิน แต่จะวิตกกังวลมากกว่าปกติเอาได้ง่ายๆ ต้องพยายามสงบใจด้วย และจะขยับทำสิ่งใดระวังให้มากหน่อย อาจจะเจอเรื่องไม่ลงตัวแต่เช้า  การเงินลูกน้องบริวารจะช่วยให้ไหลลื่นปลอดโปร่ง ส่วนความรักอยู่กันสองคนน่ะดีแล้ว ริพาไปเจอผู้ใหญ่หรือคนรอบตัววันนี้จะมีแต่เรื่องให้เซ็งแล้วเซ็งอีก

เกิดวันอังคาร
     เป็นวันดีของการลุยเรื่องค้างๆ ให้เสร็จ เพราะเรี่ยวแรงและปัญญาจะพร้อมเชียวล่ะ เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ ความรักยังสดใส แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย มักมีเหตุให้ใช้จ่ายเงินในเรื่องของที่ดิน ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ หรือธุระของผู้ใหญ่ ที่เข้ามาให้คุณช่วยอยู่บ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน
     เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่วนเรื่องรักก็มิตรจิตมิตรใจต่อกันดี แม้โชคทางการเงินจะแผ่วลงบ้าง คือไม่ได้เป็นตัวเงินให้เห็นต่อหน้าต่อตา แต่รายได้ยังมีเข้ามาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เพื่อนฝูงแนะนำ หาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอด  การงานดีมากขึ้นเรื่อยๆ ติดต่อประสานงานจะได้พลิกแพลงเต็มที่ สำคัญอย่าขี้เกียจหรือเรื่อยเฉื่อยเกินไป วันนี้มันจะเหนื่อยๆ บื้อๆ เซ็งๆ ง่ายอยู่ ระวังเรื่องโรคเก่ากำเริบ แต่ถึงมีอะไรป่วยไข้เข้ามาก็ยังจะได้ยาดีหมอดีให้บรรเทาลงได้อยู่

เกิดวันพุธกลางคืน
     ป่วยไข้จะเบา และค่อยๆ ดีขึ้น การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง ถ้าขยันฝืนในเรื่องไม่ชอบใจ แต่ทำไปในสิ่งที่ควรทำ จะได้ผลดีแม้จะเหนื่อยมาก ความรักนั้น คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ถกเถียงกันมาก หากระงับอารมณ์ได้ก็จะไม่มีเรื่องร้ายแรงอะไร ขอให้พยายามอย่าต่อปากต่อคำสงบระงับลงในตัวเอง ก็จะเกิดผลดีตามมาแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี 
     ได้ทุ่มเทกำลังในการจัดการปัญหา ได้กล่อง ได้ผลงานแต่ไม่ค่อยได้เงิน ระวังต้องเสียเงินเพราะอุบัติเหตุ ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์หรือความเดือดร้อนของผู้ใหญ่ แต่เดี๋ยวก็หายปวดกะโหลกแล้ว  ส่วนเรื่องรักใคร่ยังไม่ปลอดโปร่ง ค่อยๆ ดูไปก่อน และในรายที่ขัดแย้งห่างเหิน จะยังคงสภาพเดิมอยู่พักหนึ่ง มีเรื่องดีก็ตรงการงานที่เริ่มทุเลาความยุ่งยากหนักหนา จะพบทางออกสวยให้ปลอดโปร่งใจ

เกิดวันศุกร์
     มีเกณฑ์ต้องนัวเนียนุงนังกับคนมากหน้าหลายตา ชนิดแมวไปหาหมามาสู่ รับแขกกันแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย เรี่ยวแรงจะถดถอยบ้าง ป่วยไข้ง่าย ต้องพยายามกระตือรือร้นไว้หน่อย และดูแลร่างกายดีๆ  เรื่องงานจะได้การตกลงใหม่ๆ หากติดต่องานระยะไกลจะถูกโฉลกมาก และโอกาสทางการเงินจะเริ่มหมุนเข้ามาหา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก ส่วนเรื่องรักเหมือนเหล้าเก่าในขวดใหม่ คนเก่าๆ เรื่องเก่าๆ มีชีวิตชีวาให้ได้คึกคัก

เกิดวันเสาร์
     ลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก จะโดนรวมหัวเล่นงานเงียบๆ หรือแข็งขืนคุณได้ ส่วนเรื่องรักนั้น ยังต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ที่ไม่อยากอยู่โดดเดี่ยว วันนี้ยังไม่มีอะไรในกอไผ่หรอกน้อง หน่อไม้มันโตเป็นไม้รวกไปตามทางของมันนานแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์