พยากรณ์วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น. ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ของขอทาน คนเข็ญใจจึงเหมาะแก่การขอความช่วยเหลือ ทวงหนี้ ขอบริจาค ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ พึ่งพาได้คล่อง คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
         
มักอยู่ในอาการ “รนหาที่” พาตัวเองไปหาเรื่องเดือดร้อนได้ง่าย โดยเฉพาะการไปตั้งกฎเกณฑ์คาดคั้นคนอื่น จุกจิกเจ้าระเบียบเอากับคนอื่นหนักๆ ทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยเร้นลับ ก่อความไม่เข้าใจจนเป็นเรื่องขึ้นมาได้ เรื่องงานจะขยันเต็มสูบ ทุ่มเทและบุกเบิกฝ่าฟันปัญหาอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ระวังอย่าไปฟาดผู้ร่วมงานหนักๆ บาปกรรมเปล่า ๆ ส่วนเรื่องรักที่อยู่เฉยๆมานานจะใจกระตุกกับคนใกล้ชิดได้


เกิดวันจันทร์
         
มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ เพื่อนที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันต่างๆ การแสดงความคิดเห็น จะเป็นที่ชื่นชมและจับตามอง เรื่องรักก็เนื้อหอมสุดๆ มีเสน่ห์มาก แต่การประสานงานยังต้องระวังข้อผิดพลาดเพราะความใจน้อยจนหุนหันของตัวเอง


เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงาน งานนายหน้า งานต้องเสนอขายสิ่งต่างๆ ที่คิดว่าวืดแล้ว โดนชิงตัดหน้าไปแล้ว จะหวนกลับมาให้ลุ้นกันใหม่ การแข่งขันใดๆนอนใจได้ ผลงานโดดเด่นนอนมาในตำแหน่ง เรื่องทางการเงินนั้นดีนะน้อง งานดีขนาดนี้เงินดีก็ตามมาลิ่วๆเลย ส่วนเรื่องรัก เพื่อนกันชักพาหรือหันซ้ายขวาหาที่ลงไม่ได้ ก็คนเก่าคนใกล้ จะปล่อยให้ลอยตามลมอยู่ทำไม หัดมองเขาซะมั่ง


เกิดวันพุธกลางวัน
         
วันนี้ยังมีเหตุขลุกขลักทางด้านการประสานงาน ได้พบความไม่โปร่งใสที่ต้องใช้หิริโอตัปปะความละอายต่อบาปเป็นหลักยึดในใจเยอะ คนมีคู่แล้ว ระวังจะถูกลองดี ปล่อยตามใจตามอารมณ์ไปจะมีแต่เรื่องรุงรัง จะได้ค่าชดเชย ได้เงินเล็กๆน้อยจากที่ทำงาน หรือคนทำงานด้วยกันส่วนเรื่องทวงหนี้ทวงของทำได้ดีมาก ขู่ฟ่อดๆเอาเถอะ จะได้ดังใจหมาย         


เกิดวันพุธกลางคืน
               
กล้าที่จะเสี่ยงโชคต่างๆ แต่โชคลาภของคุณเห็นชัดว่าจะมาจากการลงแรงทำงานอย่างเต็มที่ ทำหนึ่งได้สิบ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและหนุนส่งสุดๆ การเงินก็ได้จากความสามารถเรื่องงาน เงินจากงานเก่างานค้างต่างๆเข้ามาตลอด และเป็นช่วงจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชมเชย ต้องไปรับผิดชอบงานด้านการเงินต่างๆความรักนั้นการงานที่ทำกับผู้ใหญ่จะเป็นเงื่อนไขชักพา


เกิดวันพฤหัสบดี

ยังมีโชคดีหลายอย่างเดินตุปัดตุเป๋เข้ามาหา เหมือนจะหลุดมือหลุดหายแต่ท้ายสุดสิ่งที่หวังจะได้ เดินทางไกลไปทางไหนโอกาสก็อยู่ทางนั้นแหละ เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่งคือเป็นที่สนิทเสน่หา เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก สับรางรถไฟกันปวดหัวไปเลย การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ จะหลอกต้มใครได้ทั้งนั้น ขยับทำอะไรจะมีแต่ชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ ดวงดีในหลายๆเรื่อง ถ้าอยากสืบต่อมิ่งมงคลนี้ไว้นานๆแบ่งเงินไปทำบุญบ้างก็ดี


เกิดวันศุกร์
               
วันนี้มีโอกาสใจร้อนกว่าปกติ สลับไปกับความหงุดหงิดในอารมณ์ และอาจไปขู่เข็ญคนอื่นง่าย ขอให้ตั้งสติให้ดีๆ เรื่องรักและการประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ยังมีโชคเข้ามาตลอด หุ้นส่วนก็ให้ความสนับสนุนซะเต็มที่เลย จะร้อนรนในอารมณ์ไปทำไม  เรื่องดีๆอยู่รอบตัว มองหามุมดีๆแล้วใจจะแช่มชื่นมีพลังสู้กับปัญหาได้


เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือให้คำปรึกษาที่ดีแก่คุณ มีปัญหาหนักจะมีคนออกรับแทนเสียด้วยซ้ำ ผู้ใหญ่ให้โอกาสหลายด้าน แต่อย่าไปหวังเรื่องการพนันเสี่ยงโชค นั่นน่ะนรกถามหาแล้ว เสี่ยงพนันไปหมดตัวได้ การประสานงานยังดีอยู่ มีคนมาหลงคารมเยอะ อยากขายอะไร เสนอสิ่งใดลุยได้เลย ส่วนเรื่องรักนั้นเนื้อหอมจัง ใครๆก็มาปลื้มจนออกอาการรักพี่เสียดายน้องยังไงยังงั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์