พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในอาทิตย์นี้ การเงินมีเข้า-ออกให้รับจ่ายกันคล่องมือ มีโอกาสได้รับของฝากของกำนัลมีค่า ได้เครื่องประดับ วัตถุมงคลที่มีค่าสูง แต่อย่าใจดีมากจะถูกล้มทับได้ ได้ใช้เงินเพราะงานเลี้ยงเฉลิมฉลองอย่างมาก การต่อรองทางการเงินยังไปได้ดี

มิตรผู้อาวุโส ผู้มีคุณธรรมจะช่วยเหลือมากในเรื่องการเงินการงาน สติปัญญาทางวิชาการจะแตกฉานมาก ฉลาดปราดเปรื่อง หากต้องการสอบชิงทุนแข่งขันทางวิชาการต่างๆ มีของดีติดปลายนวมมาแน่ คนป่วยจะได้พบหมอที่ดี และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นทั้งกายและใจ

ระวังลูกน้องบริวารตีกัน หรือต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่มีการใช้ความรุนแรงหนักๆ ระวังไฟฟ้าที่บ้าน ยานพาหนะ เกิดระเบิดเกิดอุบัติเหตุ และญาติผู้ใหญ่ต้องเจ็บตัวด้วย

ส่วนเรื่องรัก กำลังเดินหน้าดี ได้คู่คิดใกล้ชิดช่วยกันทำงานเป็นมิตรคู่ใจที่ดี


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางการเงินมีโอกาสดีเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจ การเจรจาทางการเงินจะมีผลออกในทางบวก ที่ลำบากจวนตัวจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ งานคิดงานเขียน งานติดต่อประสานงานจะนำเงินเข้ามาให้มาก การต่อรองทางการเงิน การทำสัญญาทุกประเภทปลอดโปร่ง ดังนั้นอยากวางแผนตกลง ทำโครงการใดใหม่ๆ ลุยไม่ต้องยั้ง งานขายตรงทุกประเภทจะคล่องมือคล่องปากอย่างน่าอัศจรรย์ แต่เรื่องรักยังแห้วสนิท ลุยไปข้างไหนมีแต่เรื่องเจ็บช้ำน้ำใจ เรื่องที่ปิดลับซ่อนแอบไว้จะเปิดเผยความจริงออกมาให้น้ำตาตก อย่าเสียใจเลย หากเป็นคนดีแล้วต่อให้เป็นพลอยแตกๆ ร่วงลงพื้น คนเขาก็ต้องเลือกหยิบพลอย ไม่หยิบกรวดหินไปบูชาหรอก ใครตาบอดตาใสช่างหัวมัน คนชั่วคนโง่ไปไกลๆ น่ะดีแล้ว จะไปเสียดายหรือเสียเวลาอยู่ทำไม ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางระยะสั้นๆ และระวังการวิวาทกับเพื่อนด้วย


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางด้านความรักยังตามประชิดติดพันชนิดแกะไม่หลุด ทั้งคนโสดคนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้รื่นรมย์ใจ ประมาณชี้นกเป็นไม้ ชี้ไม้เป็นนก เออออห่อหมกกันสนุกพิลึกเป็นกำลังใจกันดี ที่เคยห่างเหิน จะได้กลับมาใกล้ชิดกันใหม่ มีเรื่องขุ่นใจปรับความเข้าใจกันได้ดี

แต่เรื่องเงินต้องระวังหน่อย มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์เพราะความรุนแรงต่างๆ ระวังเสียทรัพย์เพราะกองไฟ ถูกฉกชิง และมีจังหวะที่จะซื้อเครื่องไฟฟ้าชิ้นใหญ่เข้าบ้าน เงินเข้า-ออกคล่องมือ แต่เก็บไม่ได้

ปลายอาทิตย์ดวงขึ้น ที่เหนื่อยหน่ายใจจะคึกคักผลงานปรากฏ ความสำเร็จเริ่มมาเยือน การติดต่อประสานงาน งานขายต่างๆ ดีหมด อาทิตย์หน้ายิ่งก้าวหน้า มีเกียรติ มีชื่อเสียงมารออยู่แล้ว


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การต่อรองทำสัญญาตกลงวางแผนต่างๆ มักจะสะดุด คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปดังหวัง โครงการใหม่ๆ จะแห้ว สมองคุณก็จะทึบคิดอะไรไม่ออก ทำแต่สิ่งผิดๆ พลาดๆ แถมยังปากเสีย หาเรื่องเดือดร้อนให้ตัวเองด้วยคำพูดของตน ทำเอกสารสำคัญหาย หรือเผอเรอไม่ทำสัญญาให้รัดกุมจนเกิดเรื่องปวดกบาลขึ้นมา ระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด โดนของมีคม โดนของร้อนลวกเป็นแผลเหวอะหวะ ใจคุณจะร้อนรนกลัดกลุ้มมากกว่าปกติ ขอให้ทำใจสงบๆ ไว้หน่อย อย่าปล่อยตามอารมณ์

การงานค่อนข้างดี มีโอกาสพบรัก ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่รัก ระหว่างทำงาน และผู้ใหญ่ก็สนับสนุน

เรื่องเงินยังดีอยู่ตลอดอาทิตย์ แต่ช่วงปลายๆ จะแผ่วลง เตรียมตัวให้ดีด้วย อาจถูกนินทาว่างกจนเสียชื่อได้


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ สมองจะฉลาดปราดเปรื่อง คิดเรื่องราวลึกซึ้งต่างๆ ได้ทะลุปรุโปร่ง การต่อรองตกลงทำสัญญาต่างๆ จะก้าวหน้าสุดๆ ดังนั้น รอปลายอาทิตย์ก่อนค่อยตกลงต่อรองจะไม่เสียเปรียบใคร

การเงินปลอดโปร่งใจมีเรื่องดีให้หวังและเงินก้อนใหญ่เข้ามาอีกหลายเดือน โชคทางการเงินกำลังหมุนเข้ามาหา โดยเฉพาะเงินจากการติดต่อประสานงานทุกประเภท ขอแสดงความยินดีด้วย

ความรักก็ก้าวหน้าดี ได้เดินทางกับคนรัก ได้ปิ๊งคนระหว่างเดินทาง และจะได้คบยาวซะด้วย คนโสดจะพบคนน่าสนใจจากแวดวงการงาน งานดีมากโดยเฉพาะงานออกแบบ งานศิลปะ งานที่ต้องปรากฏตัวต่อสาธารณะจะได้รับคำชื่นชมกระหน่ำเข้ามาให้ปลื้มจนอกแทบแตกไปเลย


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การเงินนั้นญาติอาวุโส ผู้มีคุณธรรม อยู่ในแวดวงการศึกษา ศาสนาจะนำโชคทางการเงินมาให้ และมีการต่อรองทางการเงิน ประสานงานต่างๆ ได้ดังใจ ปลายอาทิตย์ผลงานโดดเด่นมาก ได้แสดงความคิดเห็น งานคิด เขียน ขายตรง ดีทุกอย่าง ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แก้ทุกปัญหาลุล่วง เป็นช่วงที่คนเชื่อถือคุณมาก อยากกล่อมอะไรใคร เอาเลยจะสมหวังดังใจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ งานวิชาการ ผลเป็นบวกทั้งหมด แต่เรื่องรักไม่ค่อยดี คนมีคู่แล้ว คนรักป่วยไข้ต้องใช้เงินเยอะ ที่กำลังคบหามีเหตุให้ห่างเหิน อาจห่างโดยระยะทาง ห่างๆ กันน่ะดีแล้ว ถ้าอยู่ใกล้จะขุ่นใจเรื่องทรัพย์สิน


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องติดขัดต่างๆ ทุเลาไปมาก ชีวิตเดินหน้าเต็มที่เป็นช่วงเสน่ห์แรงเกินยั้งใจ มีคนเข้ามาติดพัน และมักเป็นคนดีมีเกียรติแต่อารมณ์ร้อน พร้อมจะบู๊ในทุกสถานการณ์ ดังนั้นช่วยสับหลีกรางรถไฟดีๆ มิฉะนั้นจะชนกันวินาศสันตะโร

เป็นช่วงที่เจริญก้าวหน้าในทางธรรม เจอนิมิต เจอประสบการณ์ทางจิตแปลกๆ สังหรณ์การคาดคะเนแม่นยำ แต่ไม่ใช่เรื่องหวย ยุ่งเรื่องพนันจะพังเละเทะเลย

การเงินยังมีจังหวะดีที่จะได้เงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า แต่ต้องเหนื่อยหมดแรงอ่อนแรง และไปเล่นบทบู๊ถึงจะฉกมาได้ แต่ถือว่าเงินคล่องมือ การงานจะต้องไปเกี่ยวข้องกับการใช้อาวุธ ของมีคม การวิวาทบาดทะลุง ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ท่ามกลางการวิวาท การเปลี่ยนแปลงหนักๆ ในสำนักงาน ความรักหวานชื่นดี คนห่างเหินไปจะกลับมาสดชื่นรื่นรมย์กันใหม่ ที่จีบอยู่เดินหน้ากันมันส์ไปเลย


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ อาการปากเสีย วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นอย่างเผ็ดร้อน จนไปหาเรื่องใส่ตัวยังคุกคามอยู่ในดวง ต้องระวังคำพูดดีๆ ระวังการเสนอความคิดเห็นจะทำให้คุณเสียเปรียบ ยิ่งปลายอาทิตย์ไปแล้ว อย่าออกหน้า ทำงานวางแผน ทำงานเบื้องหลัง และต้องทำใจหนักแน่นเพราะผลงานถูกปล้นชิงเฉยเลยได้ง่ายๆ หรือทำไปยังไม่มีใครมองเห็น ต้องรออีกพักใหญ่

การเงินอาทิตย์นี้ค่อนข้างฝืดเคือง ที่มุ่งหวังจะออกไม่ทันตามสัญญา การเจรจากู้ยืมติดขัด การเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ หรือก่อความวิตกกังวลให้คุณอย่างสูง

ความรักอยู่ห่างๆ กันดีกว่า มีเรื่องให้ห่างเหินกันไป ถ้าดันทุรังจะมานัวเนียใกล้ชิด จะทะเลาะกันบ้านแตกได้


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการงาน การเงิน และการศึกษา พุ่งตรงเข้ามาหาอย่างหลบไม่พ้น เป็นงานค้นคว้าทางวิชาการ งานวิจัยต่างๆ จะแตกฉานลุ่มลึก คนที่ปฏิบัติธรรมสนใจทางศาสนาจะเข้าใจสิ่งอันลึกซึ้งได้มากขึ้น การประสานงาน การวางแผนงาน การต่อรองทุกประเภท ถือได้ว่าดีถึงดีที่สุด มีโอกาสแสดงความฉลาดให้ปรากฏ

การเงินก็ไปได้ดี ได้เงินจากการติดต่อเป็นตัวแทนต่างๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์กำลังรุ่ง แต่งานนี้เงินมาแล้ว กล่องยังช้าอยู่ ต้องปลายอาทิตย์ความสำเร็จจึงจะปรากฏ ผู้ใหญ่หัวหน้างานที่มีปัญหาไม่ค่อยเข้าใจกันจะพบทางออกที่ดี

ส่วนเรื่องรักนั้นกำลังแสนสุข คนโสดจะเดินหน้าในเรื่องรักใคร่ ส่วนคนมีคู่แล้วราบรื่นสดชื่นดี


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การตกลงทำสัญญาต่างๆ จะผิดพลาดคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามมุ่งหวัง โรคเลื่อนจะมาเยือน ทำอะไรก็จะเสียเปรียบคนอื่นง่าย ต้องรอบคอบมากๆ

ระวังคำพูด ปากเสียชวนทะเลาะวิวาทกับคนอื่น กวนแข้งคนจนเกิดเรื่องได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุปวดกระดูก ปวดแขน ปวดหัว เจ็บตาเจ็บฟัน สะดุดหกล้ม เป็นแผลที่หัว โดนของร้อนลวกร่างกายเหวอะหวะ

คนมีคู่แล้วมีเหตุให้วิวาทกันบ้านจะแตก อดออมถนอมน้ำใจกันให้ดี เพราะคู่คุณจะร้อนรนพร้อมวิวาทผิดปกติ

ระวังใช้เงินเปลือง การงานนั้นยังไม่เหมาะแก่การหางานใหม่ อดทนความหงุดหงิดต่างๆ ไว้ก่อน งานเก่ายังมีอะไรดีๆ เยอะ และผู้ใหญ่ก็ช่วยเหลือคุณเยอะ


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการศึกษา ได้บริวารดี การต่อรองต่างๆ ปลอดโปร่ง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับวิชาการและการศาสนา อุปกรณ์เกี่ยวกับการสื่อสาร การศาสนาต่างๆ จะมีช่องทางดีๆ เข้ามา และมีเกณฑ์ของการเดินทางไกลโผล่เข้ามาในดวง อยากไปไหนลองพยายามขวนขวายดู

การงานนั้นเป็นช่วงอืดเหนื่อยเบื่อ และหมั่นไส้ผู้ร่วมงานง่าย อารมณ์อยากจับผิดชาวบ้านมาเยือน จะไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เมตตาคนอื่นมากๆ หน่อย แต่ถึงเหนื่อยถึงเบื่ออย่างไรปลายอาทิตย์เป็นต้นไปความสำเร็จชื่อเสียงมาเยือนและเดินหน้า ต้องไปอยู่ในแวดวงของคนมีอำนาจ เป็นเลิศในสาขาต่างๆ

ส่วนความรักยังสดชื่นเป็นมิตรเกื้อกูลกันมาก และเป็นคู่คิดช่วยเหลือกันทุกทาง ที่ห่างไกลจะได้กลับมาชิดใกล้กัน และการเงินนั้นคล่องมือดีทั้งเข้าและออก


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีเกี่ยวกับการได้รับเครื่องประดับมีค่า มีโอกาสได้ของกำนัลด้วยความเสน่หา เงินเข้าคล่องมือ เรื่องทางความรักนั้น คู่ครองรักใคร่ดี ช่วยกันหาเงินทำมาค้าขึ้น โดยเฉพาะกิจการที่ทำในหมู่เครือญาติ หรือกิจการที่อาศัยการติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ต่างๆ งานขายตรง งานนายหน้าเดินหน้าลิ่วๆ ไม่มีถอยหลัง

แต่ต้องระวังอุบัติเหตุบ้าง โดยเฉพาะเจ็บเอ็น กระดูก และระบบความร้อนในร่างกาย บุตรหลานบริวารจะดื้อและป่วยไข้รุนแรง อย่านิ่งนอนใจ ดูให้ดีๆ ไม่งั้นจะเสียใจ

ความรักยังหวานชื่นดี เหมาะแก่การพาคู่หมายไปรู้จักญาติพี่น้องของกันและกัน และผู้ใหญ่ก็สบายใจไม่ตั้งหน้าตั้งตาขัดขวางอะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์