พยากรณ์ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีทางการเงินปรากฏชัดในดวง หุ้นส่วนคู่ครอง พาโชคทางการเงิน ของมีค่า เครื่องประดับ วัตถุมงคลสวยงาม หรือแพรพรรณต่างๆ มาให้ โชคนี้ยังอยู่อีกร่วมเดือน การติดต่อประสานงานทางการเงินหยิบจับสิ่งใด หากมุ่งหวังได้เงินจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การงานยังหนัก และต้องอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ เครื่องจักร ของมีคม สารเคมีและการใช้ความรุนแรงต่างๆ ระวังบาดเจ็บเพราะอุปกรณ์ในการทำงานด้วย ระวังระบบไฟฟ้า เครื่องไฟฟ้าในบ้านในรถเสียหาย ต้องซ่อมแซมเสียเงินซื้อใหม่ ต้องวิวาทกับผู้ใหญ่เพื่อนร่วมบ้าน หรือเพื่อนบ้านได้ง่าย

ความรักยังหวานชื่นมั่นคงดี ที่เคยลังเลเคลือบแคลงสงสัย จะสบายใจกระจ่างใจขึ้น คนรักนำสิ่งดีๆ มาให้ในชีวิต


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเรื่องรักใคร่กำลังมือขึ้น และหยิบจับสิ่งใดก็พร้อมจะยวนใจยวนเสน่ห์คนอยู่ใกล้ ไม่ใช่คนเดียวที่มานุงนังกับคุณ ที่โสดจะมีคนเข้ามาหาและจะได้คบกันยาว เรื่องรักกำลัง ´the great´ เพราะฉะนั้นเตรียมตัวต้อนรับให้ดี ส่วนคนมีคู่แล้วโอกาสติดลูกมีมาก ถ้าไม่พร้อมระวังให้ดี

การเงินก็ดีเช่นกัน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าหมด เงินคล่องมือ สาลิกาลิ้นทองและนางกวักกำลังสิงอยู่ในปาก อยากได้สิ่งใดให้ขอจะได้

ระวังบ้างในการเดินทางระยะใกล้จะเกิดอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคมวัตถุระเบิดได้ มีโชคจากการเสี่ยง จะได้สิ่งมงคลลึกลับมาช่วยให้ความต้องการสำเร็จผล ส่วนการงานยังเดินหน้าดี ไม่มีสะดุด


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขาและจะชนะหมด แต่จะโดดเดี่ยว เป็นช่วงดีของการได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การสมัครงานใหม่ลุยเลย ได้ดังหวัง การประสานงานดีทุกอย่าง คนเชื่อถือคุณมาก การเปิดโปรเจคใหม่กำลังเดินเข้ามาชน แต่การเงินไม่ค่อยดี ฝืด ระวังเงินหาย เสียทรัพย์ เพราะไฟของมีคม ถูกขโมย หรือมีเหตุให้เสียเงินซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ปลายอาทิตย์เป็นต้นไปจนถึงเดือนกว่าๆ อาจพาพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ไปวัดไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หรือบ้านช่องยานพาหนะจะมีการทำบุญ เจิม รดน้ำมนต์กันครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ความรักไม่ดีเลย ถ้าแอบรักก็ยังไม่มีอะไรเดินหน้า ส่วนที่มีคู่แล้ว มีเหตุให้เหินห่างกันด้วยความรวดร้าว


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์ ยังต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตทุกด้าน จะเกิดอุบัติเหตุ เจ็บตัว ต้องผ่าตัด โดนของมีคมตัดเฉือนร่างกาย และยังใจร้อนรุ่มร้อน

พร้อมจะกวนทีนวีนแตกผู้คนอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ดังนั้นระวังระงับอารมณ์ระงับกิริยาให้ดี เป็นช่วงปากเสียพร้อมจะพูดจาทิ่มแทงผู้คน คำพูดจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา และจะเสียชื่อเพราะคำพูด ข้อเขียน การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ดังนั้น อย่าเพิ่งลงตะลุมบอนกับใคร โอกาสเจ็บหนักๆ มีสูง

การเงินยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ข้อสัญญาต่างๆ ยังคลาดเคลื่อน ดีแต่พวกเงินลับเงินงุบงิบ เงินที่ได้มาโดยทุจริตนั่นน่ะเดินหน้าในความเงียบ เงินดีเงินสว่างรอไว้ก่อน

ความรักยังมีโชค ไม่ได้แห้งแล้งหรอก มุดอยู่ในรูก็จะมีคนปลื้ม และความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างระทึกหทัย


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังหมดแรงอ่อนเพลียเปลี้ยหัวใจง่าย และออกจะขี้เกียจไม่อยากขยับทำอะไรมาก ขอแนะนำว่าอย่าไปมีเรื่องกับใครจะเสียรังวัดง่ายมาก เพราะดาบขึ้นสนิม แถมยังชักออกมาไม่ทันเสียอีก ระวังป่วยด้วย ไปหาน้ำขิง ต้มยำเผ็ดๆ มาซด จะกระตือรือร้นขึ้น

แต่การติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆ ที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆ จะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี แต่ไม่ดีนักในเรื่องที่พักและยานพาหนะ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับยานพาหนะที่ทำให้คุณหม่นหมองใจ ระวังผู้ใหญ่ป่วยไข้และมีปัญหาระหว่างกันด้วย

เรื่องรักยังก้าวหน้าดี การงานจะชักพาคนรักมาให้ ได้ปิ๊งคน และได้ทำงานร่วมกัน ที่มีคู่แล้วช่วยเหลือทำมาหากินด้วยกันดี


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการสมัครงานใหม่ เปิดโครงการใหม่ๆ เดินหน้าได้เต็มที่เรื่องงานก้าวหน้าดีมากถึงมากสุด ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การประสานงานช่วยเหลือผู้คนและแก้ปัญหาก้าวหน้าทุกด้าน จะจัดการเรื่องต่างๆ ได้เรียบร้อยหมด และชีวิตสนุกก้าวหน้าในเรื่องการงานจนน่าอิจฉา

เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน ดีเป็นพิเศษในเรื่องเงินที่ติดต่อกับต่างประเทศ กับธุรกิจที่เกี่ยวพันกับเรื่องทางศาสนา โบราณคดีต่างๆ มีโชคจากเงินชดเชย หรือหนี้เก่า บริวารพาโชคลาภมาให้ เสียอะไรไปจะได้คืน

และพบรักจากการเดินทาง ได้ปิ๊งผู้ร่วมทาง ถ้ามีคู่แล้วจะได้เดินทางหวานชื่นด้วยกันอย่างยิ่ง


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอาการป่วยไข้ อย่าเที่ยวประมาทเริงร่าหัวใจเพราะทุกขลาภรออยู่ อะไรที่พาความสุขมาให้ก็จะพาความซวยมารออยู่ด้วยเช่นกัน

เรื่องการงานนั้นต้องไปเกี่ยวข้องกับเครื่องจักร โลหะ สารเคมี อุปกรณ์วัตถุระเบิดของมีคมต่างๆ ระวังเจ็บตัวจากการงานด้วย และอาจมีการทะเลาะวิวาทชนิด ´ผ่าตัด´ ในสำนักงานที่มีผลกระทบถึงคุณ แต่ความดีและความยุติธรรมในใจจะปกปักรักษาคุณไว้ได้ มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงาน และได้รับการโปรโมท โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับต่างชาติ มีการเดินทางบ่อยๆ

การเงินยังตึงมือ มีเหตุต้องจ่ายหนักๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา ส่วนความรักนั้นมีเกณฑ์ต้องเหินห่าง ห่างโดยระยะทางน่ะดี แต่ถ้าอยู่ใกล้หรือทำงานด้วยกันจะกัดกันเหงือกแทบพังไปเลย


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการป่วยไข้ง่ายอยู่ และจะถูกคนขวาง หมั่นไส้ใส่ร้ายนินทาให้เสียชื่อ คุณต้องเหนื่อยสุดๆ ในการพิสูจน์ฝีมือให้คนยอมรับ ตอนนี้เหมือนปิดทองหลังพระไปก่อน ต่อไปดีแน่ เป็นจังหวะที่ทำอะไรออกหน้าไม่ดีเลยโดนริษยาง่าย แต่งานที่เป็นพวกปกปิดน่ะเดินหน้าลิ่ว การประสานงานต่างๆ แอบทำน่ะดี เปิดเผยจะพัง ระวังความลับรั่วไหล และระวังคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆ ต้องรอบคอบที่สุดไม่งั้นบรรลัยง่ายมาก

การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อย ระวังเรื่องอาวุธ ของมีคมให้ดี และระวังจะไปล้วงรายละเอียดจุกจิกกับคนรอบข้างมากเกิน

ความรักก้าวหน้า ที่คบหามานานมีโอกาสร่วมเรียงเคียงหมอนกันอย่างหวานชื่น ที่โสดจะไม่ได้นอนหนาวแล้ว


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์ขี้เกียจอ่อนล้าใจมาเยือนง่ายมาก และเลือดลมก็ไม่ค่อยปกติ ขอให้พยายามบังคับตัวเองให้ทำงานให้มากๆ หน่อย เพราะอุปสรรคปัญหามากมายและจะพ่ายแพ้ไปหมดด้วยตัวมันเอง

การเงินตึงมือมาก ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ มีเหตุให้เสียเงินอย่างไม่ชอบใจเท่าใดนัก

ส่วนความรักไม่ค่อยดีเลย จะเหินห่าง ห่างกันด้วยระยะทางจะดีเสียอีก เพราะอยู่ใกล้จะขัดแย้งกันเยอะ ขอให้ใจเย็นๆ เอาไว้หน่อย อย่าผลีผลาม เพราะอีกสักเดือนหนึ่งก็ดีบรรเจิดแล้ว มีจังหวะที่ดีในการประสานงาน จะได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ ได้เสนอความคิดเห็นที่ทำให้คนทึ่ง และหากต้องการสมัครงานใหม่ ลุยโปรเจคใหม่ๆ เอาเลย มีให้ลุ้นแน่ ถึงช้าแต่จะเดินหน้าในความเงียบ


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม สารเคมี วัตถุระเบิดต่างๆ ไปทำฟันซะจะแก้เคล็ดได้ ถ้ามีเวลาก็ไปซื้อปลาที่เขาจะฆ่าไปปล่อยสะเดาะเคราะห์ซะด้วย คนมีคู่แล้วระวังการวิวาทแตกแยก คู่ของคุณจะหงุดหงิดจุกจิก อารมณ์ร้อนง่าย ตัวคุณก็พอๆ กัน เจอกันเหมือนระเบิดลง ต้องระงับอารมณ์ดีๆ ระวังการหึงหวงด้วย เพราะจะมีคนมาติดพันคุณ

เสน่ห์ในเรื่องรักแรงมาก ยั้งใจดีๆ แต่ถ้าคนโสดแล้วก็ลุยเลย ของดีมาถึง ระวังการผิดใจกับหุ้นส่วน และปากมรณะมาก เจรจาประสานงานพังเป็นแถบ กวนแข้งคนสุดๆ ลงนามในสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ เสนอความคิดเห็นใดๆ ระวังให้ดี ไม่งั้นจะกลายเป็นดูถูกคนอื่นได้ และตัวเองจะเสียรังวัดเอาด้วย

การเงินอย่างเจ๋ง คล่องมือ ส่วนการงานนั้นดีทุกเรื่องเว้นแต่เป็นสมภารจะเสียชื่อเพราะตั้งท่าจะงาบลูกไก่ในปกครอง


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเสนอความเห็น ติดต่อประสานงานทุกด้าน การสอบเรียนต่อ การเดินหน้าทางวิชาการ แม้จะขี้เกียจ เหนื่อยง่ายป่วยง่าย แต่ผลงานเก่ามีปรากฏให้คนทึ่งและชื่นชมได้ หากต้องการเปิดโปรเจคใหม่ๆ เริ่มอะไรใหม่ๆ จะได้รับความเชื่อถือสูง ทำได้ทุกทางมีแต่ตัวเองที่อ่อนล้าจนอยากนอนแซ่วมันทั้งวัน ฝืนๆ หน่อยสิ่งดีจะเข้ามาเพียบ

การเงินยังคล่องมือดี แต่มีเกณฑ์ต้องใช้เงินกับการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือน ยานพาหนะ เงินเข้ายังเหมือนน้ำซึมบ่อทราย ไหลสบายเรื่อยๆ ความรักนั้นมีจังหวะดีในการแนะนำคนรักให้รู้จักเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือคิดจริงจังที่จะต่อสัมพันธ์ตั้งครอบครัว ดูให้ดีๆ ก่อนอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ คนกุมภ์น่ะเบื่อง่าย ได้แล้วกองไว้ตรงนั้นยันป้าย ให้ไปรับผิดชอบจิตใจใครยาวนานน่ะ ชาติหน้าบ่ายๆ เถอะ


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ คนที่มีลูกตั้งท้องระวังลูกป่วยไข้ชนิดหามส่งหมอ ผ่าตัด และระวังแท้งลูก คลอดลูกก็ต้องผ่าออก ที่มีลูกแล้ว หรือมีลูกน้องบริวาร เด็กๆ ทะเลาะกันนัวเหมือนจะเป็นบ้าตายไปได้ ใจเย็นเอาไว้มากๆ หน่อย ค่อยๆ ใช้เมตตาธรรมและความยุติธรรมแก้ปัญหาไป

เรื่องการเงินยังคล่องมือดี แต่จะถูกลูกน้องบริวารเบียดเบียนเยอะหน่อย หนี้เก่ายังมาตามรังควานให้แสยงใจ ใช้ๆ ไปเถอะจะได้หมดเวรกันไป การงานนั้นเพื่อนฝูงพร้อมช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานยังก้าวหน้าดี ที่มีปัญหากับผู้ใหญ่ขอให้ละทิฏฐิจะหันหน้าเข้าหากันได้

ส่วนเรื่องรักคนโสดจะได้เพื่อนเก่าเพื่อนกันมาเป็นคู่ใจ คนมีคู่แล้วระวังเพื่อนกันจะมาทำให้หวั่นไหว จะรับใครเข้ามาในชีวิตดูให้ดี เพราะโอกาสที่ความสัมพันธ์จะร้าวรานจนมองหน้ากันไม่ได้ยังรออยู่ในอนาคต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์