พยากรณ์ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน- 15 พฤษภาคม



ชาวเมษในอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในเรื่องรักใคร่ ที่ห่างเหินไปไกลจะได้กลับมาชิดใกล้ เป็นคู่คิดรื่นรมย์ฉ่ำชื่น ความสัมพันธ์สดชื่นปลอดโปร่ง ความรักขยายตัว ที่โสดนั้นจะได้พบคู่ชีวิตที่พัฒนาสู่การตั้งครอบครัว ที่มีคู่แล้วสัมพันธภาพดีชนิดติดลูกได้

มีจังหวะดีของการไปต่างประเทศติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือหน่วยงานทางวิทยาศาสตร์ ทางศาสนาก้าวหน้าหมด จะได้คนดีจากที่ห่างไกลมาร่วมมือร่วมหุ้น

การเงินดีถึงดีมาก ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เจรจาทางการเงินก้าวหน้าหมด งานตัวแทน งานขายตรง งานนายหน้า งานคิด เขียน ประชาสัมพันธ์ ทำเงินเข้าเยอะ

ระวังแต่ลูกน้องจะทะเลาะวิวาทหนัก บ้านช่อง ยานพาหนะเกิดไฟไหม้ ระเบิด เกิดอุบัติเหตุ ถูกรุกรานวางเพลิง วางระเบิด ระบบไฟฟ้าพัง หรือเข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธหนักๆ ญาติผู้ใหญ่ก็จะเกิดอุบัติเหตุด้วย หรือทะเลาะกันแหลกไปเลย


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจะหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวโดยไม่ตั้งใจ มีโอกาสสูงที่จะขัดแย้งกับครูอาจารย์ ผู้ใหญ่ สิ่งที่ตัดสินใจต้องรอบคอบมากๆ ใจเร็วจะพังง่าย

การสอบ การทำงานที่ไม่ใช้ความรู้ทางวิชาการมีจุดอับจนอยู่ด้วย ถึงได้ก็แค่นิดหน่อย ไม่สมปรารถนา กลางอาทิตย์ไปแล้วมีจังหวะดีของการประสานงานทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้า งานคิดงานเขียน จะทำเงินเข้ามาเยอะเลย ระวังขัดแย้งกับเพื่อน หรือวิวาทกับคู่ครองของคุณเองด้วยเหตุอันเกี่ยวกับเพื่อนหรือญาติพี่น้อง การเดินทางยังต้องระวังอุบัติเหตุ

ส่วนเรื่องรักยังไม่ก้าวหน้าดังปรารถนา ต้องแอบรักแอบชอบไปก่อน ไม่มีจังหวะดีของการรุดหน้า ต้องรออีกประมาณหนึ่งเดือน


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ยังต้องระมัดระวังในเรื่องทรัพย์สินอยู่มาก มีเกณฑ์จะทำเงินหาย ถูกกรีด ถูกล้วงกระเป๋า เสียทรัพย์ไปในกองไฟ การเงินมีแต่จ่ายพรวดพราดเพราะเรื่องเสียหายต่างๆ แต่เงินเข้ายังดี

การประสานงานให้ทำหลังวันที่ 29 จะได้ผล ก่อนหน้านั้นคลาดเคลื่อนมีแต่เรื่องติดขัด และลงนามสัญญาใดๆ มีแต่ความผิดพลาด

ระวังเพื่อนปองร้าย นินทาว่าร้ายเพราะความริษยา

ความรักยังมีโชค ที่ห่างเหินมานานจะทำใจได้ และจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งเคยรู้จักมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ อาจจะต้องเดินทางไกลเพราะเหตุแห่งการงาน เดินทางแล้วพบความสำเร็จดี


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม โดนตัดโดนเฉือนร่างกาย โดยเฉพาะอุบัติเหตุระหว่างการทำงาน ไปทำฟันแก้เคล็ด หรือปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่าแล้วจะดีขึ้น

การเงินยังเดินหน้าดี ผลตอบแทนจากงานเก่าจะหมุนเข้ามา งานใหม่ก็จะได้เงินมากกว่าที่หวัง ผู้ใหญ่ช่วยมากในเรื่องโอกาสทางการเงิน

การงานเริ่มผ่อนคลายความตึงเครียดลงบ้าง และมีโอกาสดีที่จะพบรักระหว่างการทำงาน ผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจมาให้ เห็นหน้าแล้วอกใจไหวระทึก

หลังวันที่ 29 ขอให้สงบปากสงบคำ เป็นช่วงที่คำพูดคำจาตัวเองทิ่มแทงชาวบ้านมาก ติดต่อประสานงานกับใครก็จะขลุกขลักมีแต่ปัญหา ให้ทำมากกว่าพูดแล้วจะดีเอง ระวังการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆด้วย ต้องรอบคอบให้มาก


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม-15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จสูงมากทั้งที่ลงทุนลงแรงไม่หนักหนาอะไร คุณจะได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มคนที่มีชื่อเสียง ในงานเฉลิมฉลองยินดีที่คุณเป็นที่ชื่นชมมากๆ

การสมัครงานใหม่มีให้ลุ้น มีจังหวะดีที่จะหาโอกาสทางการงานใหม่ๆ ได้ตลอดอาทิตย์ มีโชคทางการศึกษา และถ้ามีการเดินทางคุณจะได้ตกหลุมรักดังพลั่ก และจะได้ทำงานร่วมกันตามมาในอนาคต

ส่วนคนมีคู่แล้วรักกันหวานชื่นอีกเดือนเต็มๆ ที่เหมือนจะได้ฮันนีมูนรอบสอง มีความสุขอย่างน่าริษยา

การเงินคล่องมือมาก มีโชคทางการเงินตามมาหลายอย่าง แต่ต้องระวังถูกปองร้าย โดนญาติพี่น้อง หรือคนรักกันเสมอญาติทิ่มแทงเอาได้ มักเป็นเรื่องไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ก็เกินจะแก้ไข แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคุ้มครองคุณดี ทำดีแถมเข้าไปก็ผ่านได้ทุกปัญหาแล้ว


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปในเรื่องที่เกี่ยวกับการป่วยการตายของผู้คน เงินได้จะเป็นเงินชดเชยต่างๆ การเงินไม่ค่อยคล่องมือคล่องใจเลย อย่าเสี่ยงโชคจะเสียงอมแงม และพาเรื่องเดือดร้อนอื่นตามมา

การงานนั้นดีมากสำหรับงานคิดงานเขียน งานติดต่อประสานงาน งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย พวกขายตรงไปลิ่วๆ เลย และสนุกมากกับการงานต้องพบปะคนมากหน้าหลายตาและดูแลเทคแคร์กันซะอ่วมไปเลย การสมัครงานใหม่ลุยเลย มีสิทธิได้ลุ้น ได้ตำแหน่งดีๆ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับต่างประเทศหรือธุรกิจระยะไกลทุกอย่าง

ส่วนความรักยังเป็นรักคุด อย่าเชื่อมาก จะถูกหลอกได้ ช่วงนี้ยังลุ่มๆ ดอนๆ อย่าไปทุกข์มาก เพราะถึงคบหาไปก็จะร้างราไปในเวลาไม่นาน


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้จะเต็มไปด้วยพละกำลังที่จะเข้าไปลุยงานหนัก และมักขัดเคืองกับผู้ร่วมงานได้ง่าย ระวังการวิวาทบาดทะลุงแรงๆ ด้วย และขอให้ทำจิตใจให้หนักแน่น ยุติธรรมมากๆ เพราะมีแนวโน้มจะวีนแตกใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล หรือมีวิจารณญาณที่ผิดพลาดในเรื่องต่างๆ

การงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางการวิวาท การใช้อาวุธ การปรับปรุงอาคารสำนักงานที่คุณต้องเหนื่อยมากหน่อย แต่ทางจิตใจจะมีความสุขขึ้น

เรื่องรักดีขึ้นทุกทาง ที่วิวาทห่างเหินจะกลับมาดื่มด่ำฉ่ำชื่น หลังวันที่ 29 จะปรับความเข้าใจได้ คนมีคู่แล้วชีวิตสงบสุขราบรื่น การเงินเข้ามาคล่องมือ แต่คุณต้องไปบู๊ล้างผลาญ ตามเก็บ ตามทวง ถึงจะได้ดังใจปรารถนา


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ อยากประสานงานติดต่อ หรือแสดงความคิดเห็นใดๆ ให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 29 หลังจากนี้เดี้ยงสนิท จะสะดุดกึกกัก รวมทั้งการลงนามในสัญญาต่างๆ ต้องดูให้รอบคอบไม่งั้นเสียเปรียบได้

เป็นจังหวะที่คุณจะมีผลงานปรากฏได้รับคำชื่นชม ได้รับยกย่องในที่สาธารณะ มีโอกาสดีสำหรับการแข่งขันทุกประเภท อย่างน้อยต้องเป็นที่จดจำไปอีกนาน ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ขยับขยายก้าวหน้า มีจังหวะในการเดินทางไกล แต่ต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อนของมีคม หรือวิวาทกับผู้ร่วมทาง

การเงินไม่ค่อยดีนัก ติดขัด จะถูกตรวจสอบเรื่องการเงินได้ หรือมีเหตุให้ว้าวุ่นใจในเรื่องเงิน

ความรักไม่ค่อยดีเช่นกัน อยู่ใกล้คนรักจะเหมือนทุเรียนกระแทกกัน ต่างคนต่างจิ้มอีกฝ่ายให้เป็นแผล คนมีคู่แล้วระวังเรื่องความสัมพันธ์ดีๆ ประคับประคองไว้ด้วย อย่าให้แตกร้าว


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์อ่อนล้ายังครอบงำอยู่มาก และเรี่ยวแรงพละกำลังก็ออกจะถดถอย เป็นจังหวะที่ป่วยไข้ง่าย โรคเก่ากำเริบง่าย ต้องดูแลตัวเองให้มากสักหน่อย การเงินยังเข้าออกคล่องมือ มีเหตุให้ใช้จ่ายเพราะธุระของลูกหลานบริวาร การป่วยไข้ต่างๆ มีโอกาสได้รับเงินชดเชยเข้ามาด้วย

การงานยังก้าวหน้าดีโดยเฉพาะการประสานงานต่างๆ ให้ทำหลังวันที่ 29 จะได้ผู้ร่วมงานที่ดี คุณเองก็มีไหวพริบเฉียบแหลมสุดๆ ในการติดต่อผู้คน อยากสมัครงานใหม่ลุยได้ อยากติดต่อใครใหม่ๆ กรุยทางได้ตามสะดวก ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน

ความรักก็มีโชคเข้ามา มีคนมาปลื้มมารัก มาหลงใหล ชนิดพร้อมจะแลกทุกอย่าง คุณเองก็อยู่ในอารมณ์รักๆ ฝันๆ แต่ลึกๆ ยังมีความกังวลใจอยู่ มีโชคทางด้านวิชาการ นักบวช ครูอาจารย์พาโชคลาภ พาสิ่งดีๆ มาให้


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด โดนของร้อน หากมีการเดินทางไกลจะเกิดอุบัติง่ายกว่าปกติ แต่จะไม่รุนแรงเท่าใดนัก

และช่วงนี้จะเต็มไปด้วยแรงคึกคักกระชุ่มกระชวย สดชื่นพร้อมลุยงานหนัก คนที่เป็นนักกีฬาพละกำลังจะฟิตดีมาก ขยันซ้อมสุดๆ คนทั่วไปก็จะขยันบุกเบิกงาน กล้าชนปัญหาหนักๆ แต่ขณะเดียวกันใจก็จะร้อนง่าย ต้องระงับยับยั้งอารมณ์ไว้ให้ดี แม้จะไปมองเห็นช้างเป็นหมู แต่แท้จริงพญาช้างก็ยังมีขนาดยักษ์ และพร้อมจะเหยียบเราให้แบนแต๊ดแต๋ได้

เรื่องรักใคร่ยังไม่ดีนัก คนมีคู่แล้วโอกาสแตกหักกันมีสูง คนที่จีบกันอยู่ พอจะใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆ จะคิดหนัก

การงานยังก้าวหน้า ดีเป็นพิเศษในเรื่องการสอบเรียนต่อ งานวิชาการ งานเกี่ยวพันกับนักวิชาการ นักบวช ส่วนการเงินคล่องมือดีทั้งเข้าและออก


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางระยะไม่ไกลนักผ่านเข้ามา ต้องไปอยู่ท่ามกลางเครื่องจักร โรงงาน สถานที่ที่มีการเฉือนการตัด โรงพยาบาล ห้องผ่าตัด ที่ซึ่งมีการใช้อาวุธ ความรุนแรง คุณต้องเหนื่อยมาก และป่วยง่าย แต่จะแก้ไขทุกปัญหาได้ลุล่วง และมีผลดีตามมาอีกมาก

ในที่อันวิกฤติคุณจะพบความรักอันสดใส และเป็นเพื่อนเกื้อกูลกัน มีมิตรจิตมิตรใจรอบตัว คนรักที่ห่างเหินกันไปจะได้มาใกล้ชิดกัน คนโสดเพื่อนกันนั่นแหละจะมาทำให้คุณหวั่นไหว

การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าและออก ได้ใช้เงินกับการเดินทางมากหน่อย ส่วนการงานนั้นระวังวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน มีความขุ่นใจลึกๆ หรือเข้าไปพบข้อขัดแย้งในการทำงาน ที่คุณควรเฝ้าดูเงียบๆ อย่าเข้าไปจัดการอะไรโดยเด็ดขาด


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวในเรื่องการเงิน มีจังหวะจะได้วัตถุมงคลของเก่ามีค่า ได้เครื่องประดับ ได้เงินมรดก งานเก่าจะนำรายได้พิเศษมาให้ ที่คิดว่าชวดไปแล้วจะมีวนเวียนมาให้ชื่นใจ แต่อย่าให้คนยืมเงินจะสูญง่ายมาก มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงาน เริ่มมีเค้าก้าวหน้า งานช่วงนี้จะนำโอกาสทางการเงินมาให้เยอะ อย่าเสี่ยงพนัน ไม่มีจังหวะดี

ความรักสดชื่นมาก ญาติชักพาคนมาให้ หรือพาคนรักเข้าบ้าน ไปรู้จักถิ่นฐาน ความรักจะนำโอกาสทางการเงินช่วยกันหาเงินอย่างดี แต่ระวังเรื่องลูกน้อง บริวาร จะเกิดเรื่องเดือดร้อนหนัก และพาความเดือดร้อนมาให้คุณจัดการด้วย หากมีลูกช่วงนี้ต้องผ่าตัดแน่ และระวังการแท้งบุตรด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์