พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินดีอย่างยิ่ง หยิบจับสิ่งใดล้วนเป็นเงินเป็นทอง ประสบความสำเร็จสูงทุกด้าน มีจังหวะที่จะมีชื่อเสียง ได้สมาคมอยู่ในหมู่คนมีเกียรติ เป็นศูนย์กลางของความนิยมยกย่อง เรียกว่าได้ทั้งกล่องทั้งเงิน

มีโอกาสดีสำหรับการเดินทางไกล การมีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติ ได้สัมพันธ์ยืดยาวกับชาวต่างชาติที่ตั้งใจคบหาคุณยาวและจริงจัง การติดต่อประสานงานดีหมดทุกด้าน มีมิตรใหม่เพิ่มมากหน้าหลายตา

แต่ระวังเรื่องไฟฟ้าในบ้าน ในยานพาหนะช็อต ระวังรถรา บ้านเรือนถูกไฟไหม้ โดนระเบิด ญาติพี่น้องลูกหลานบริวารทะเลาะกันแหลกลาญ หรือต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่มีแต่ความรุนแรง ที่ต้องพึ่งพิงคุณในการแก้ปัญา

ความรักหวานชื่นมาก ได้สุขสมใกล้ชิด ที่เหินห่างจะเข้ามีสัมพันธ์กันใหม่ ที่ไม่เข้าใจกันจะได้ปรับความสัมพันธ์กันดีขึ้นสุดๆ คนโสดจะสละโสดในเดือนนี้


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การตัดสินใจใดๆ ต้องรอบคอบมาก อย่าเชื่อคนง่าย อย่าหูเบา มีคนจ้องขุดหลุมให้คุณทำอะไรผิดพลาด และคุณก็เดินไปตกหลุมอย่างเต็มใจซะด้วย

การเงินไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ติดขัดฝืดเคือง อย่าซื้อเครื่องประดับของมีค่า ของตกแต่งสวยๆงามๆ จะได้ของมีตำหนิ ไอ้ที่ใช้ประจำอยู่จะชำรุดเสียหายได้

แต่เป็นจังหวะที่คุณจะได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียง ได้พบผู้ใหญ่ ญาติอาวุโสที่ทำตัวเป็นเจ๊ดันช่วยให้โอกาสต่างๆ กับคุณสุดฤทธิ์

เป็นจังหวะที่โรคภัยไข้เจ็บจะได้หมอดีมาช่วยให้ทุเลาลง

ส่วนความรักมีจังหวะของการเหินห่างด้วยใจด้วยระยะทาง หรือไปแอบรัก จนอกแทบระเบิด แต่ขยับทำอะไรไม่ได้ และถึงขยับไปก็มีแต่เรื่องไม่สมหวัง ระวังขัดแย้งหนักๆ แรงๆ กับเพื่อนหรือพี่น้องของคุณด้วย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงขึ้น กล้าตัดสินใจในแผนงานใหม่ๆ โดยเฉพาะงานที่ไม่ออกหน้าจะเดินหน้าดี แต่ถ้าต้องไปอยู่กลางสปอตไลท์ฉายจับ จะมีแต่เรื่องให้คุณกังวลใจตามมา และทำให้ไม่มั่นใจหลายอย่าง ดังนั้นอยู่หลังฉากไปเถอะ ดีทุกเรื่อง

การเงินต้องใช้จ่ายอุตลุด กับการเสียค่าปรับ หรือเสียทรัพย์ไปในกองไฟ โดนยกเค้า ขโมย โดนกรีดกระเป๋า หรือเพราะการผ่าตัด การประสานงานทำได้ดีหมดทุกเรื่อง การตัดสินใจต้องระงับอารมณ์มากหน่อย รอมชอมหน่อย ไม่งั้นจะไปตัดไปเฉือนคนให้เหวอะหวะเอาได้ บาปกรรมเปล่าๆ

ส่วนเรื่องรักถือว่ามีโชค ปัญหาถ้าเคยมีจะสงบระงับพบทางออก ที่โสดจะมีคนมาหลงรัก มาปลื้มให้กระชุ่มกระชวยขึ้นมา เป็นช่วงที่เพื่อนจะมารบกวนหรือทำให้ตัดสินใจยากในบางเรื่อง ยึดหลักซื่อตรงและเมตตาธรรม จะรับมือได้ทุกปัญหา


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุโดนคมมีดคมอาวุธ โดนผ่าตัด โดนของร้อนลวกเอา หุ้นส่วนจะทำให้เสียใจ คู่รักคู่ครองจะมีเหตุไม่ลงรอยกับคุณได้ง่าย ดังนั้นระงับอารมณ์คุณดีๆ เพราะจะพลุ่งพล่านง่ายมาก และจะไปจู้จี้บีบคั้นคนรอบข้างจนมึนตื้อไปตามๆ กัน

การเงินถือว่าเดินหน้าดี มีลาภสักการะจากชื่อเสียงเกียรติคุณ ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และเงินเข้า-ออกคล่องมือ ได้เงินจากธุรกิจระยะไกลหรือติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักบวช ผู้ทรงคุณธรรมคนเหล่านี้จะเข้ามาพัวพันกับการงาน และให้ความคิดดีๆ กับคุณเป็นอย่างมาก

แต่ต้องระวังคำพูด จะพาความพินาศมาใส่ตัวได้ งานเขียนการลงนามในเอกสาร การทำสัญญากับใครต้องรอบคอบหนักๆ ระวังทำเอกสารสำคัญหาย ส่วนเรื่องรักนั้นพัวพันกับการงาน ที่โสดจะมีคนร่วมงานมาชอบมาปลื้มกันไปมาให้คุณหวั่นไหว


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีลาภจากการเจรจาติดต่อประสานงานทุกประเภท การสอบสัมภาษณ์ สมัครงานมีลุ้นตลอด งานนายหน้า งานคิดงานเขียน งานขายตรง จะนำพาคุณไปสู่จุดสูงสุดของวิชาชีพ การงานประสบความสำเร็จสูงทุกด้าน การนำเสนอความเห็นจะเป็นที่ชื่นชมอย่างยิ่ง แต่คุณจะอ่อนล้าง่าย เหน็ดเหนื่อย ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ อย่าให้ความท้อแท้มาครอบงำเพราะอาทิตย์นี้ดวงดี

เจรจายืมตังค์ใครหรือหาตังค์ทุกทางได้ผลดี แต่ทวงเงินยังไม่ก้าวหน้า เงินคล่องมือดีมาก จะได้เงินก้อนใหญ่มาลงทุนใหม่ๆ พร้อมกับความชื่นชมที่แหล่งทุนมีให้คุณด้วย

ความรักนั้นมากับการเดินทางที่จากกันไปนานๆ จะได้มาใกล้ชิด มีการตกหลุมรักคนจากการเดินทางไปพบปะ เพื่อนเก่าจะมาพบกัน และทำให้เกิดเรื่องรักใคร่ขึ้นมา ที่มีคู่อยู่แล้วจะได้เดินทางร่วมกัน และได้รักใคร่กันหวานชื่นมาก


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีลาภจากเงินชดเชยต่างๆ ที่ไปเกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วย จะได้รับความช่วยเหลือ ได้รับการดูแล ที่ไปอยู่ในเหตุการณ์รุนแรงต่างๆ ก็เช่นกัน คือทุกขลาภถามหา ต้องเจ็บตัว เจ็บใจ ทะเลาะวิวาทก่อนเงินถึงมือ ทวงหนี้คนก็ต้องเล่นบทบู๊นั้นแหละถึงจะได้

การเงินยังเดินหน้าดี แต่มักมีเหตุให้เสียเงินเพราะการป่วยการตายของผู้คน เสียเพราะเรื่องรักใคร่เสน่หา ใจอ่อนควักให้กันง่ายๆ หรือเสียเงินทำบุญทำทานกันมากกว่าปกติ เรื่องเงินยังตึงมืออยู่ในอาทิตย์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายด้วย

ช่วงนี้เป็นจังหวะที่คุณจะมุงาน และจะได้ติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนอุตลุด และมีโอกาสเดินหน้ามาก งานประสานงาน งานแสดงความคิดเห็น งานนายหน้า ประชาสัมพันธ์ดีหมด มีโอกาสดีสำหรับการเดินทางด้วย ส่วนเรื่องรักจะห่างเหินร้างรากันไปพักหนึ่ง เหมือนแกงที่ทิ้งไว้จนเย็น เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ใช่เพราะเหตุผิดปกติอะไร


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ถ้าไม่ไปทำงานท่ามกลางเครื่องจักร อาวุธ ของมีคม สารเคมี การใช้ความรุนแรงแก้ปัญหา ไฟ ระเบิด ก็จะต้องไปอยู่กลางความขัดแย้ง วิวาทขนาดการ ´ผ่าตัด´ ในสำนักงาน อย่างเบาะๆ ก็ต้องมีการทุบตึก เคาะ พ่นสี เปลี่ยนแปลงปรับปรุงสำนักงานให้ไฉไลขึ้น ขอให้ตั้งอยู่ในความยุติธรรม และซื่อตรง จะปกป้องตัวเองได้ แต่ถ้าเดินมาด้วยความไม่สุจริต โอกาสจะโดนคิดบัญชีมีสูงมาก

การเงินยังคล่องมือดี เงินจะเข้ามาเพราะการวิวาทบาดทะลุงนั่นแหละ ทำงานช่วงนี้เงินคล่องมือมาก มีจังหวะดีในการติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติ กับองค์กรทางศาสนา จะได้สัมพันธ์กันยาว ส่วนเรื่องรักที่ห่างเหิน วิวาท จะปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ ยอมๆ กันหน่อย แล้วจะดีขึ้นเร็ว

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่คิดว่าจะนำความสุขสำราญมาให้ กลับกลายเป็นเหตุแห่งความทุกข์และอุบัติเหตุ เป็นช่วงที่จะมีเรื่องให้ไม่ค่อยปลอดโปร่งใจ ความสุขใจถดถอย ต้องอดทนเยอะ เป็นช่วงที่จะได้ใช้ความสามารถสูงในการฟาดฟันปัญหาหนักๆ และจะทำได้สำเร็จ แต่อาการประมาณกลืนเลือดตัวเอง คือมีความกังวลแถมมาเป็นโบนัส

อาทิตย์นี้ระวังเสียทรัพย์ด้วยเหตุไม่สมควร เงินจ่ายมากกว่าปกติ และเรื่องรักไม่ดี ระวังจิตใจการแอบรักคนจะทำความหม่นหมองมาให้ หรือหากจะมีความสุขในเรื่องรัก ก็จะเป็นรักไม่เปิดเผย คนมีคู่แล้วสัมพันธภาพกับคู่ครองจะห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ยังต้องระวังคำพูด การเสนอความคิดเห็นจะพาความเดือดร้อนมาถึงตัว การลงนามในเอกสารสัญญา หรือสิ่งที่ปรากฏสู่สาธารณะจะมีจุดอ่อน และอาทิตย์นี้หัวทื่อๆ กว่าปกติ ต้องรอบคอบดีๆ


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ โอกาสดีในเรื่องการงานยังวิ่งเข้ามาชน งานนายหน้า งานประชาสัมพันธ์ ต้องติดต่อผู้ใหญ่เดินหน้าหมด กล่อมทุกฝ่ายทุกคนได้ดังปรารถนา ประสบความสำเร็จในการประสานงานสิบทิศ จนถูกหมั่นไส้ริษยา ดังนั้นขอให้ทำท่าสงบเสงี่ยมไว้หน่อยจะได้ไปทิ่มสายตาชาวบ้านมากนัก

เป็นจังหวะที่ลาภทางการเงินและความรักดีพอๆ กัน การเสี่ยงโชค ได้เงินฟลุ้คๆ เงินเก่าเข้ามา มีคนมาใช้หนี้ให้นั่งนับเงินเล่น

ความรักขยายตัว ได้รู้จักคบหาดูบ้านดูช่อง สัมพันธ์กับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงของแต่ละฝ่ายมากขึ้น และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนดี แต่จะเหนื่อยหน่อยในการสับหลีกรางรถไฟ เพราะถนนทุกสายมุ่งมาหาคุณ ที่โสดจะสละโสดแล้ว ที่มีคู่แล้ว ไก่วัดตามไล่จิกสมภารอุตลุด ระวังเรื่องเจ้านายผู้ชาย คนมีอำนาจจะขวางคุณ ส่วนหนึ่งเพราะคุณไม่ยอมเล่นด้วยนั่นแหละ


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ โชคดีเรื่องการงานจะมาจากความเจ้าเสน่ห์ของคุณเอง ทั้งหญิงและชายบริหารเสน่ห์ไปเหอะ พร้อมจะมีคนมาปลื้มหนักๆ แล้ว คนโสดจะได้ทำงานกับคนที่น่าพึงใจ ลองคบหาดู แต่ที่มีคนรักอยู่แล้วระวังการแตกแยกแตกร้าว ระวังปัญหามือที่สามด้วย ทางด้านการงานจะเป็นเหตุชักพาคนมาแอบรักคุณ และช่วยเหลือคุณเต็มที่

และจะพาโชคทางการเงินทางทรัพย์สินมาให้คุณมากด้วย การเงินดีด้วยนะจ๊ะ มีจังหวะดีในการติดต่อกับต่างชาติ กับหน่วยงานทางศาสนา ธุรกิจเกี่ยวกับพระเจ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เดินหน้า ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเกจิอาจารย์ พิธีปลุกเสก หรือแหล่งโบราณสถานต่างๆ

แต่การติดต่อธุรกิจ การประสานงานใดๆ จะผิดพลาดเพราะปัญหาที่มาจากความโลเล ไม่ชัดเจน และความไม่รอบคอบของตัวคุณเอง


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การเดินทางต่างประเทศหรือเข้าไปตามแหล่งโบราณสถาน แหล่งที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ยังปรากฏอยู่ในโชคชะตา ไปในที่ที่คนเขาไม่ค่อยไปกัน เกณฑ์นี้ยาวมาตั้งแต่อาทิตย์ก่อน และยังอยู่ถึงอาทิตย์หน้า

เป็นจังหวะดีในเรื่องความรัก การเดินทางจะทำให้ความรักขยายตัว มีความเป็นมิตรกันสูงมากๆ พอกับการเป็นคนรัก เพื่อนเก่าจะมาปิ๊งคุณและสัมพันธภาพยืนยาวชื่นบาน คนโสดได้พบรักอันละมุนละม่อม

การเงินเดินหน้าดี มีโชคดีในการไปหาเงินในที่ห่างไกล ได้ทรัพย์สินจากการเสี่ยงโชค จากการคุ้มครองของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องลึกลับ ศาสนา กับชาวต่างชาติ จะนำเงินมาให้ เป็นจังหวะดีที่จะได้อยู่ท่ามกลางคนเก่ง คนมีเกียรติคุณ มีความสามารถสูงในหลายๆ ด้าน และการงานจะทำให้ไปอยู่ท่ามกลางการวิวาท เครื่องจักร อาวุธ ระเบิด ไฟ และการใช้ความรุนแรงรอบด้าน

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีสำหรับโชคทางการเงินในทุกทาง
มีเกณฑ์จะได้รับเครื่องประดับสูงค่า ได้เครื่องตกแต่งต่างๆ

การหมุนเข้าของเงินคล่องมือดี ไหลสบายมือ แต่อย่าไปเสี่ยงโชคเจ๊งทุกทาง และจะพาความเดือดร้อนมาให้ เป็นจังหวะที่ต้องใช้ความอดทนกับลูกน้องบริวารเยอะ จะกระด้างกระเดื่อง ทะเลาะวิวาทกันเองจนคุณเหน็ดเหนื่อยใจ คนท้องระวังตัวดีๆ โอกาสผ่าตัด หรือแท้งลูกฉุกเฉินเกิดขึ้นง่าย

อาทิตย์นี้คุณต้องสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงมาก และจะมีเกียรติให้เพื่อนชื่นชม ได้เดินทางไปแสดงความสามารถให้ปรากฏ ได้รับการโปรโมทให้คุณสบายใจ

ส่วนเรื่องรักคนเพิ่งสัมพันธ์กันจะจริงจังคิดเรื่องลงหลักปักฐาน ไปพบญาติมิตรของแต่ละฝ่าย คนมีคู่แล้วสัมพันธ์ราบรื่นดี คนรักช่วยเหลือในเรื่องการเงิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์