พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 09/08/52

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9-15 สิงาคม 2552

ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้
ดาวประจำตัวก็ยังเดินทางในเรือนการเงิน มีองศาห่างออกไปเรื่อยๆ มีทีท่าว่าจะหมุนห่างจนเกือบจะเข้าเรือนการเดินทาง ซึ่งก็คงเตรียมพร้อมจะเป็นไปอย่างนั้น คงจะมีแผนการอยู่บ้าง กิจกรรมท่องเที่ยวคงจะผ่านเข้ามาในช่วงต่อไป กิจการงานก็ยังไม่สะดวกสบาย มีความกดดันจากอิทธิพลต่างๆ ซึ่งกว่าจะหมดไปก็ต้องมีความอดทนอีกลายช่วงเหมือนกัน ความหุนหัน พลันแล่นจะทำให้ใช้จ่ายไม่ยั้งคิด และจะต้องรอบคอบในการทำสัญญาเกี่ยวกับที่ดินและที่พักพิงมากๆ.

ชาวราศีพฤษภระยะนี้ อารมณ์หุนหันพลันแล่นจะค่อยๆไหลเข้าไปสู่เรือนการเงิน   ทั้งๆที่ตัวเองก็พยายามที่จะผันเงินเข้ามาเรื่อยๆ ดาวคู่มิตรเริ่มแยกห่างกัน การงานระยะนี้ค่อนข้างมีความเปลี่ยนแปลง  ดาวความร้อนมาเดินนำดาวประจำชีพ แม้จะเป็นดาวเด่นมีเกียรติ ก็มักจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น ต้องพยายามชั่งใจในการใช้จ่ายต่างๆ จิตใจก็มีสิ่งรบกวนไม่ค่อยจะมีสมาธิ ดาวที่จะมาช่วยประคองไว้ก็อ่อนแอ จะต้องพึ่งตนมากกว่าสิ่งอื่น กับเพศตรงข้ามคงจะมาสร้างความปั่นป่วนเสียมากกว่า.

ชาวราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ ดาวประจำเรือนเกิดเดินประสานองศากับดาวคู่อริ การสังสรรค์สมาคมช่วงนี้อาจเกิดปัญหาขึ้นง่าย ดาวศิลป์ที่เข้ามาครองเรือนเกิด จะช่วยให้มีความคิดใหม่ๆที่จะสานงานต่อไป อาชีพการงานต้องแปลกจากผู้อื่นจึงจะไปได้สวย แต่ก็ต้องมีความอดทนต่อ การผกผันของงาน เรือนการเงินดาวความร้อนยังยึดครองและดาวบาปเคราะห์ก็ร่วมมือส่งกระแสทำลาย จึงยังวางใจไม่ได้ หาทางลดรายจ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า ดาวคู่ครองก็อ่อนแอจะพึ่งพาอะไรก็ไม่ได้มากนัก.

ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสทางด้านการเงิน แต่มักจะร้อนอยู่ไม่ค่อยติดที่นัก การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะถูกเอารัดเอาเปรียบ กับมิตรสหายยังช่วยเหลือกันได้ การทำข้อตกลงเกี่ยวกับเงินทองมักจะมีปัญหาเกิดขึ้นง่าย กลุ่มดาวบาปเคราะห์ในเรือนตรงข้ามจะฉกฉวยผลประโยชน์ ออกไป คนต่างถิ่น หรือคนแปลกหน้าอาจจะหลอกล่อให้ตายใจ อาจจะใช้คุณเป็นตัวนำผลกำไรในการลงทุนต่างๆก็ได้ ต้องพยายามเก็บเงินทองให้ห่างตัวมากๆ จะเป็นการลดการใช้จ่ายลงได้มากทีเดียว.

ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้
อาจจะมีความขัดแย้งในการทำงาน จะต้องรอบคอบทั้งการเขียนและการสื่อสารต่างๆ ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งเสียดีกว่า ดาวประจำตัวเดินในภพอับ จะอึดอัดที่ต้องดำเนินธุรกรรมอยู่เบื้องหลัง การได้เงินและการใช้จ่ายจะใกล้เคียง ดาวอาเพศเดินไม่ปกติตรงข้ามเรือนการเงิน ทำให้คาดการณ์เรื่องนี้ผิดพลาด อย่างไรก็ตาม เงินทองไม่ค่อยจะเปิดทางให้เดินมากนัก จะต้องพยายามประหยัดเอาเอง หลีกห่างการมีปากเสียง สุขภาพก็ควรดูแลใกล้ชิด ไม่ควรจะประมาท.

ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้
ดาวประจำเรือนเกิดเดินในภพอับ อาจจะต้องดำเนินธุรกรรมที่ไม่เปิดเผย บางทีก็พบอุปสรรคในการทำงานแตอาจจะประสบความสำเร็จทางด้านการบันเทิงหรือศิลปะต่างๆ อันจะนำผลประโยชน์ เข้ามา เรือนการลงทุนมีดาวเจ้าเล่ห์แฝงอยู่ หากรู้ไม่เท่าทันจะเสียเปรียบได้ง่าย ถ้าไม่โลภก็คงพอจะระมัดระวังตัวได้ ดาวอาเพศเดินไม่ปกติในเรือนคู่ครอง เรื่องนี้ควรพักยาวดีกว่า ความผกผันของดาวอาจจะรับมือไม่ทัน กับหุ้นส่วนก็ไม่ค่อยจะเหมือนเดิม สุขภาพก็แย่.

ชาวราศีตุลระยะนี้
ดาวคุณธรรมยังส่งกระแสร่วม เรือนเกิด และจะถอยเข้าราศีใหม่ในวันสุดท้ายปักษ์จะช่วยบรรเทาความยุ่งยากทางการงานลงได้บ้าง แต่กับที่อยู่อาศัยดาวบาปเคราะห์ยังกดดัน ญาติพี่น้องอาจจะนำความไม่ สบายใจมาสู่คุณ ค่อนข้างจะใช้จ่ายเก่ง ถึงอย่างไรก็ยังสามารถผันเงินเข้ามาได้ แต่ก็ยังร้อนตลอดเวลา ดาวอาเพศเดินถดถอยในเรือนสุขภาพ ต้องระวังโรคที่ไม่คาดคิด อย่าประมาทกับการเจ็บไข้เล็กๆน้อยๆ ความสัมพันธ์ทางใจจะจางๆลง.

ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ การงานยิ่งเด่นยิ่งมีปัญหาตามมามากขึ้น ค่อนข้างจะแกว่งไกวบ่อยๆ ดาวคุณธรรม ที่เล็งก็เดินถอยหลัง โดยจะเคลื่อนย้ายราศีในวันสุดท้ายปักษ์ จะทำให้งานลอยตัวขาดหลักยึด ดาวประจำชีพก็ไม่ เข้มแข็ง อาจมีปัญหาการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ดาวเงินตราอ่อนแอ จะต้องพยายามอดออมถนอมใช้ให้มากที่สุด เพื่อนฝูงอาจจะให้ความช่วยเหลือได้ไม่เต็มที่นัก กับเพศตรงข้ามก็จะถอยห่างๆออกไป การสื่อสารต่างๆจะมีผลต่องานมากทีเดียว.

ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้
หนักสุดไม่พ้นเรื่องการเงิน รู้สึกว่าจะทำอะไรก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายร่ำไป ดาวการงานก็ยังเกาะติดคู่ศัตรู จะต้องใช้ความอดทนมากขึ้นในวันสุดท้ายปักษ์ดาวประจำชีพจะถอยร่นมารวมกับดาวบาปเคราะห์และอยู่ในเรือนเงินตราด้วย ตัวเองอาจจะก่อหนี้สินขึ้นได้ จะต้องหลีกเลี่ยงการเซ็นสัญญาค้ำประกันต่างๆ อาจจะมีความสัมพันธ์ทางใจเข้ามาอีก แต่ก็ต้องระวังค่าใช้จ่ายจะเพิ่มตาม ดาวประจำตัวอ่อนแอ อาจจะไม่เข้มแข็งพอที่จะต้านทาน.

ชาวราศีมังกรระยะนี้ ดาวในเรือนการเงินเดินถดถอยตลอด จะเข้าเรือนเกิดวันสุดท้ายปักษ์ ก็ต้องตกอยู่ ภายใต้อิทธิพลดาวบาปเคราะห์อีกสองดวง เป็นราศีที่ค่อนข้างมีปัญหามากมาย ก็ยังมีดาวความร้อนส่องตรงด้วย อาจจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อตัวเองเลย ควรจะเก็บตัวจากสังคมสักพักใหญ่ๆ ราหูจะเดินถอยห่างออกจากราศีนี้ไปเรื่อยๆ มักจะทิ้งความทรงจำที่ไม่ค่อยดีนักเอาไว้ตามระยะทาง หากเข้าทางบุญได้มากขึ้น ก็จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้บ้าง.

ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวการเงินเดินถดถอยจะออกจากราศีเกิดในวันสุดสัปดาห์ เงินทองคงจะไม่อยู่นิ่ง ดาวอาเพศในเรือนเงินตราก็ปั่นป่วนไม่น้อยเลย จะทำธุรกรรมด้านนี้ต้องรอบคอบมากๆ หากจะหยุดพักก่อนน่าจะช่วยชะลอความวุ่นวายได้บ้าง หุ้นส่วนมักจะบิดเบี้ยวสัญญา การทำข้อตกลงง่ายๆอาจจะต้องยืดเยื้อก็ได้ จะได้เครือญาติช่วยเหลือด้านการงาน ดาวประจำตัวตกภพอับ การแสดงออกนอกหน้าจะเสียเปรียบ ปิดทองหลังพระไปพลางๆก่อนดีกว่า.

ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้
อาจจะทำงานที่ไม่ เปิดเผยได้ดี ค่อนข้างจะเก็บงำความลับเก่ง ระยะนี้ดาวประจำชีพอ่อนกำลังและอยู่ในภพอับ จะทำอะไรต้องมีผู้ช่วยเหลือ มิตรสหายที่มีอิทธิพลจะเป็นที่พึ่งพาได้ โดย เฉพาะทางด้านการเงิน ดาวอาเพศในเรือนเกิดให้ผลลบทางสุขภาพ จึงควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะโรคภัยมักจะเรื้อรังรักษายาก หากมีพรสวรรค์ด้านศิลป์ก็อาจจะช่วยเสริมงานได้บ้าง ญาติพี่น้องก็อาจช่วยผลักดันให้งานก้าวเดิน เรื่องหัวใจไม่ค่อยราบรื่นต้องรอมชอมมากขึ้น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์