พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ เดินทางไกลไปในแหล่งโบราณสถานต่างๆ ปรากฏชัด การเจรจาต่างๆ จะประสพผลสำเร็จสูง การต่อรองดีทุกอย่าง ได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียง ได้แสดงความฉลาด ความสามารถให้ปรากฏ เป็นที่ชื่นชมของคนทุกฝ่าย การแข่งขันต่างๆ อยู่แถวหน้า

แต่ดวงร่อแร่มากในเรื่องการเงิน มีเหตุต้องใช้เงินก้อนใหญ่ หรือใช้เงินจำนวนมากไปในกรณีไม่ค่อยเปิดเผย เงินฝืด มีเรื่องให้คิดเยอะ ตัดสินใจเยอะ และระวังของมีค่าสูญหาย

ความรักไม่ดีเลย จะถูกตั้งข้อสงสัย ตั้งคำถาม เรื่องอะไรที่ซุกๆ ซ่อนๆ ไว้จะถูกระแวงและจับได้ง่าย คนโสดจะได้ไปตกหลุมรัก แอบรักคนอย่างมัวเมา อย่าทำอะไรที่ไม่จริงใจ เมียผัว คู่รักคู่ใคร่จะรู้ทันหมด ระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัว เจ็บกระดูก เจ็บฟันด้วย


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ที่ฝืดเคืองเรื่องเงิน คนรักคู่ครองจะพาโชคทางการเงินมาให้ แต่ดีแค่เรื่องเงิน การเลื่อนตำแหน่งจะสะดุด เรื่องที่หวังจะไม่ค่อยเป็นดังปรารถนา งานที่ทำจะไม่ค่อยโดดเด่น ทำงานเบื้องหลังไปก่อน

ผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะไม่ค่อยสบอารมณ์ เป็นช่วงปากร้าย ไม่เกรงใจใคร ไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม พร้อมจะสวนกลับผู้ใหญ่หนักๆ แรงๆ ระวังคำพูดของตัวเองด้วย การทำสัญญาใดๆ การรับปากใครต้องระวังไตร่ตรองให้รอบคอบเพราะจะเป็นชนวนของการวิวาทบาดทะลุงในภายหน้า

ส่วนเรื่องรักจะมีคนแปลกๆ มีคู่แล้ว หรือพวกสมภารอยากหยอกไก่วัดมานัวเนียด้วย ดึงดูดพวกโลกียชนให้มาเข้าใกล้ ของฟรีไม่มีในโลก ไอ้ที่คิดว่าจะได้น่ะ ทุกขลาภทั้งนั้น ที่เคืองใจกันอยู่ยังไม่มีจังหวะดีที่จะปรับความเข้าใจใดๆ ระหว่างกัน


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งเป็นพิเศษในเรื่องการงาน พร้อมจะเข้าไปบู๊กับปัญหาต่างๆ อย่างไม่ย่อท้อ และระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ของมีคมของร้อนจะทำให้เลือดตกยางออก

ความรักนั้นพัวพันในเรื่องงาน จะมีเรื่องรักเรื่องเสน่หาในที่ทำงาน

การงานจะชักพาให้คุณได้พบคนน่าสนใจ ชวนให้รักหลงสุดๆ เลย มักเป็นคนฉลาด มีความเข้าใจชีวิตสูง แต่ที่แย่ก็คือจะเป็นคนไม่โสดอย่างแน่นอน และงานนี้ถ้าคุณกระโดดลงไปคลุกวงใน

ผลเสียหายมันรุนแรงมาก จะถูกนินทาอย่างฉาวโฉ่ กระทบกับการงานจนแทบจะย้ายงานหนี ดังนั้นยับยั้งชั่งใจให้ดี มีเกณฑ์ที่ดีในการสอบและดีมากในความก้าวหน้าทางความรู้ ทางวิชาการต่างๆ ที่นำความสำเร็จนำชื่อเสียงมาให้ เรื่องเงินยังผ่านมือดี คล่องทั้งเข้าและออก


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานนั้นเป็นจังหวะก้าวหน้าสุดๆ การประสานงานต่างๆ งานคิดงานเขียน งานนายหน้าตัวแทน งานออกแบบ งานศิลปะ ผลงานจะโดดเด่นเป็นที่ยกย่องมาก ทั้งเกียรติทั้งเงินไหลเข้ามาในภพการงานของคุณพร้อมๆ กัน การสมัครงานใหม่ การได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่งจะนำพาความชื่นใจมาให้มาก

มีเกณฑ์หวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ มีเกณฑ์จะเดินทางไปพบความสุขสำราญนอกสถานที่ รื่นรมย์ในต่างแดน คนโสดหากมีการเดินทางจะปิ๊งกันอย่างรุนแรงกับเพื่อนร่วมทาง และตกหลุมรักพลั่กๆ ความสัมพันธ์ไปเร็วแต่จะเหมือนไฟไหม้ฟาง คือหมดเชื้อง่าย ดังนั้นจะทำอะไรตัดสินใจให้ดี แต่ถ้าไม่แคร์อะไรก็จะบันเทิงเริงรมย์ได้สุดเหวี่ยง

ส่วนเรื่องเงินมาพร้อมงาน การประสานงานทางการเงินดีหมดทุกอย่าง แย่แต่เรื่องสุขภาพ ป่วยง่าย ติดเชื้อง่าย และเหนื่อยหน่ายใจอย่างง่ายเลย


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเรื่องการงานค่อนข้างอับเฉา ไม่ดีเลยนะ ระวังการเสียหายไม่เป็นไปดังหวัง งานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องจะนำความปวดหัวกลุ้มใจมาให้ ระวังการทะเลาะวิวาท หรืออยู่ท่ามกลางความขัดแย้งในเรื่องการงาน และระวังปัญหาชู้สาวจะส่งผลกระทบเรื่องงานด้วย ขอให้ประคับประคองให้ดี

แต่ถ้าล่วงเลยแก้ไขอะไรไม่ได้ให้เตรียมติดต่อประสานงานสมัครงานใหม่ได้ จะมีเรื่องดีๆ มารออยู่ การเงินจะได้แต่คำสัญญาและเงินในอนาคต การติดต่อเรื่องการเงินมีให้ลุ้น แต่เงินยังไม่เข้ามาเร็ววัน เป็นช่วงเครดิตดี ผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างประเทศ เป็นจังหวะจะได้เดินทางไกล และสิ่งที่มุ่งหวังจะสมปรารถนา

ส่วนเรื่องรักๆ ของคุณมันดูจะเป็นทุกขลาภซะมาก คือสิ่งที่ได้มาต้องจ่ายราคาแห่งความกลัดกลุ้มวิตกกังวล ความขลุกขลักไม่สบายตัว ที่มีคู่แล้วจะแหนงหน่าย คนรักป่วยไข้ง่าย


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเคลื่อนไหวมากในเรื่องรักใคร่ เจ้าเสน่ห์เต็มที่ทั้งหญิงและชาย หากยังโสดอยู่ชีวิตด้านนี้จะคึกคักขึ้นมามาก ระวังให้ดีจะมีเพศสัมพันธ์ลับๆ ได้ง่าย

จะมีเรื่องให้ตัดสินใจหนักๆ โดยเฉพาะการไปเป็นมือที่สาม หรือไปเกี่ยวพันกับคนที่มีคู่อยู่ ความยับยั้งชั่งใจต่ำซะด้วย สาวๆ ระวังถูกลวนลาม อย่ากลับบ้านดึก อย่าไว้ใจผู้ชายทุกคน จะเสียชื่อ เสียตัว เสียใจ แถมยังเสียเงินได้ง่าย อย่าทำเรื่องผิดศีลธรรม จะถูกเอามาแฉให้อับอายไม่รู้จะเอาหน้าไปมุดที่ไหน

การเงินคล่องมือพอสมควร ผู้ใหญ่นำโชคทางการเงินมาให้ เงินมาจากที่แปลกๆ จากเหตุอันไม่ปกติ แต่การประสานงานต่างๆ ไม่ดีนัก ไม่ค่อยมีคนเชื่อถือคำพูด งานเอกสารต่างๆ จะผิดพลาดง่าย และหลงลืมง่าย พร้อมจะเข้าไปอยู่ท่ามกลางการกดดันวิวาทในเรื่องการงาน ขอให้หนักแน่นมากๆ อย่าเพิ่งรีบลาออก อย่าหวังน้ำบ่อหน้า เพราะจะพบปัญหาในอนาคตมากกว่าเดิม


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ผลงานปรากฏ มีโชคมากในการปรากฏชื่อเสียงในที่สาธารณะ การสอบแข่งขัน การสมัครงานเดินหน้าดี เรื่องทางวิชาการทางการศึกษา การหาความรู้ เสนอความรู้จะนำความสำเร็จมาให้

แต่เรื่องรักยังต้องระวัง คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักยังไม่ค่อยปกตินัก มีเรื่องขุ่นใจหมางเมินกันง่าย กระทบกันแรงๆ ได้ ดังนั้นต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้มากๆ ด้วย เพราะอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาดีกันได้ ปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดใจจะอ่อนไหว ขี้เหงามาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีของความสัมพันธ์ใหม่ๆ คบหาใครช่วงนี้เป็นเพื่อนไปก่อนเถอะ อย่าคิดมากแล้วจะได้เพื่อนดีๆ เกื้อกูลกันยาว

เรื่องเงินยังฝืดสิ้นดี ต้องเสียเงินเพราะการป่วยไข้ของตัวเองหรือผู้อื่น ต้องช่วยเหลือทางการเงินกับสาธารณกุศลและความเดือดร้อนของคนรอบข้าง เอาเงินไปซื้อปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด จะช่วยเสริมดวงแก้เคล็ดไปได้


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางด้านรักใคร่ยังไหลบ่าเข้ามาเต็มที่ สดชื่นเป็นพิเศษเลย คนโสดจะมีคนมาติดพัน พร้อมจะเข้ามาหลงใหลได้มากๆ และมักเป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีความรู้สูง แต่เป็นพวกโลกียชน ชอบสังคมหนักๆ คบกันสนุก และได้คบหากันพักใหญ่เลย

การเงินยังคล่องมือดี มีคนพาโชคทางการเงินมาให้ แต่จะไม่ได้กล่อง งานที่ทำช่วงนี้ได้เงินดี แต่ชื่อเสียงคนอื่นเอาไปกิน ที่หวังจะก้าวหน้า จะได้รับการโปรโมทจะแห้ว

การประสานงานต่างๆ ติดขัด เผลอๆ จะทะเลาะกันง่าย ต้องรอบคอบระวังเรื่องคำพูด คำสัญญาต่างๆ จะกลับมาเป็นบ่วงรัดคอตัวเองได้ง่าย ช่วงนี้เหนื่อยหน่าย ป่วยไข้ง่าย หาของร้อน ขิง ต้มยำ มากินให้กระชุ่มกระชวยหน่อย ไม่งั้นจะขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากทำอะไร และอย่าเชื่อหมอดู อย่าเชื่อเกจิอาจารย์ จะเจอของปลอม และถูกหลอกกินตับ ให้เสียทรัพย์ได้


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการเสี่ยงได้รับวัตถุมงคล ผู้ใหญ่ชาวต่างชาติพร้อมช่วยเหลือ งานทางวิชาการก้าวหน้าทุกอย่าง เป็นจังหวะที่ใจจะห้าวหาญพร้อมสำหรับการลุยไปข้างหน้า และกล้าที่จะเสี่ยงโชคต่างๆ ทำหนึ่งได้สิบ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและหนุนส่งสุดๆ คนกำลังตกงาน หางานใหม่ อยากเปลี่ยนงาน ลองลุยดู มีโอกาสดีๆ ผ่านเข้ามาให้เลือกตลอด

การเงินก็ได้จากความสามารถเรื่องงาน เงินจากงานเก่า งานค้างต่างๆ เข้ามาตลอด และเป็นช่วงจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชมเชย ต้องไปรับผิดชอบงานด้านการเงินต่างๆ และเหมาะกับการประสานงาน ติดต่อกับผู้คนเจรจาทวงเงินกู้เงินได้ดี

ความรักกำลังดี มีเพื่อนต่างเพศเข้ามาคบหามาก และผู้ใหญ่ก็จะเร่งรัดในเรื่องครอบครัว เรื่องรักใคร่ของคุณมาก คนมีคู่แล้วรักหวานชื่นดี ช่วยกันดูแลปลูกสร้างบ้านเรือนรถราดี


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงร่างกายอ่อนแออ่อนเพลียง่าย ต้องพยายามทำใจให้คึกคักหน่อย การเงินยังพอก้าวหน้า เงินผ่านคล่องมือ มีเหตุให้ต้องไปพัวพันเรื่องเงิน เรื่องงานที่มีเรื่องรักใคร่มาพัวพันกับคู่เก่า คนรักเก่า

การงานก้าวหน้าดี งานที่ติดต่อกับชาวต่างชาติ กับองค์กรทางศาสนาจะถูกโฉลกอย่างยิ่ง งานทางวิชาการเดินหน้า การสอบแข่งขันการเลื่อนตำแหน่ง จะมีของดีติดปลายนวมมาให้ชื่นใจเป็นอย่างแน่

ความรักนั้น ผู้ร่วมงาน เพื่อนกันที่เป็นเพื่อนอยู่ดีๆ จะมาปิ๊งคุณได้ ใจวอกแวกกับเพื่อนเก่าได้ คนมีคู่แล้ว จะได้กลับไปในที่เดิมๆ ที่มีความหมายระหว่างกัน ช่วงนี้หยิบจับสิ่งใด ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกอย่าง และจะได้รับความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียง เรื่องที่มุ่งหวังให้ขอ จะมีคนสนองตอบได้อย่างเต็มที่


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล เดินทางต่างประเทศ ปรากฏชัดยาวต่อไปอีกเดือนกว่าๆ และจะก้าวหน้าดีในการปฏิบัติธรรม มีนิมิตอันลึกซึ้ง สติปัญญาก้าวหน้า ฉลาดเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน งานทางด้านการใช้ความรู้ งานวิชาการ งานทางการศึกษาก้าวหน้าพรวดๆ ดังนั้นการสอบแข่งขันต่างๆ มีจังหวะดีหมด

เรื่องรักก็อร่อยเหาะเลย ได้ใช้วาจาลดเลี้ยวเกี้ยวพาอย่างรื่นรมย์สุดๆ ต้องระวังยั้งปากไว้บ้าง เพราะจะคะนองมากเกินเหตุได้ง่าย จะเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องที่พัก ยานพาหนะเยอะ และพร้อมจะใช้ซื้อความสุขโลกย์ๆ ให้ตัวเองเต็มที่

ระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือย หว่านโปรยโดยไม่ยั้งคิดด้วย ส่วนเรื่องรักจะได้ใช้สติปัญญามากขึ้น คนมีคู่แล้วจะเข้าอกเข้าใจและมีมิตรจิตมิตรใจเกื้อกูลกันมากขึ้น ยังต้องระวังอุบัติเหตุของมีคม ของร้อนต่างๆ ด้วย


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะเจ้าคารมเป็นพิเศษ คำพูด การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับความเชื่อถือมาก สติปัญญาฉับไวฉลาดเฉลียว เหมาะแก่การบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ต่อรองก็ไม่เสียเปรียบใคร งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ลุยได้ตามสบาย

การเงินมีโชคทางด้านการเจรจาหาตังค์ทุกอย่าง และโชคนี้เกิดจากการทำงานหนัก และความอดทนยาวนานของคุณ ไม่ใช่เหาะฟรีๆ ลงมาจากฟากฟ้า

เรื่องรักนั้น ความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวจะนำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ง่ายมาก หากยังไม่พร้อมต้องระวังหนักๆ เพราะความรักที่เข้ามาในช่วงนี้มีเรื่องกิเลสตัณหาซะกว่าค่อน ดังนั้นต้องตัดสินใจดีๆ ว่าอยากมีความสัมพันธ์กันยืนยาวไหม และขออย่าประมาท อย่าผลีผลามเป็นอันขาด คนมีคู่แล้วระวังปัญหารักสามเส้าด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์