พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 1 ไปแล้วการเงินจะติดขัดซบเซา หุ้นส่วนแปรผัน ต้องเตรียมตัวเตรียมใจดีๆ การติดต่อประสานงานทางด้านการงานก้าวหน้าทุกทาง

แต่เรื่องเงินยังอ่อนใจ มีการใช้จ่ายเงินลับๆ ถ้าได้ก็จะไม่ค่อยเปิดเผยเช่นกัน แต่ดูท่าจะเสียเงินเพื่อรักษาบางสิ่งเอาไว้

แต่ก็เป็นจังหวะที่จะโดดเด่น มีผลงานในที่สาธารณะ การแสดงความคิดเห็นได้รับความเชื่อถือสูง จะมีโอกาสได้รับเกียรติ ได้รับความชื่นชม และหลังวันที่ 3 เป็นต้นไปมีโอกาสสูงในการไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม เข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ส่วนเรื่องรักมีดี แต่พวกลักกินขโมยกิน ความสัมพันธ์ลับๆ ล่อๆ น่ะก้าวหน้าดี หรือเพิ่งเริ่มรักเริ่มปิ๊งจะหวานชื่นดี แต่เมียคุณผัวคุณจะหึงบรรลัยเลย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังขยับขยายขึ้นบ้าง มีโชคจากเงินฟลุ้คๆ ในต้นอาทิตย์ ลาภของคุณมากับวงเหล้า ผับ บาร์ บ่อน แหล่งอโคจรสถานต่างๆ แต่ขอบอกว่าเป็นเงินร้อน ได้มาแล้วจะหมดไปอย่างรวดเร็ว อยากให้อยู่นานๆ ก็ไปซื้อสลากออมสินไว้ซะ โอกาสได้รางวัลมีอยู่ และไม่ต้องเสียเงินทิ้งเพราะไม่ถูกหวยด้วย การเงินยังมีรายจ่ายต้องซ่อมแซมข้าวของ จ่ายค่าอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ได้อุปกรณ์ไฟฟ้า สารเคมี อาวุธ ของมีคมเข้าบ้าน

การงานยังทำความหงุดหงิดมาให้มาก การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย ใจเย็นๆ รอจังหวะก่อน การตกลงข้อสัญญาจะถูกบิดพลิ้ว การเงินทั่วไปมีเหตุต้องจ่ายออกมากกว่าเข้า

ส่วนเรื่องรัก ทำให้ต้องใช้เงินเปลืองมาก แม้จะมีโชคเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เข้ามานัวเนียอย่างเพียบ


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเก็บเกี่ยวผลงานความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไป คุณจะได้รับการยกย่อง ได้โปรโมท ผลงานเข้าตากรรมการ การแข่งขันทุกประเภทมีสิทธิลุ้น มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่ได้รับคำชื่นชมสูง

การเงินยังคล่องมือพอสมควร เงินเข้านั่งวางใจได้ การประสานงานทางการเงินเดินหน้าดี

หลังวันที่ 1 พฤษภาคม การงานจะชักพาเรื่องมัวเมาในความรักความใคร่เข้ามาชนเปรี้ยง มีโอกาสปิ๊งคนจากการงาน และได้ทำงานร่วมกันด้วย ตั้งสติดีๆ เพราะจะหนักเหมือนโดนยาเสน่ห์ ลมคราวนี้พัดมาหลายวูบ วูบหนักๆ ช่วยรอบคอบด้วย และลูกหลานบริวารจะพาโชคมาให้ ผู้ใหญ่สนับสนุน สมองฉลาดปราดเปรื่อง มีโชคทางการศึกษา และวิชาการต่างๆทุกอย่าง


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดวงเรื่องการงานโดดเด่นดีมาก มีโอกาสที่ผลงานได้รับการพิจารณา ได้รับการโปรโมท ผลงานปรากฏในที่สาธารณะ เรียกว่าออกมายืนแถวหน้า มีคนกล่าวขวัญชื่นชมโสมนัสรอบตัว

การเงินก็มากับการงานเช่นกัน เงินคล่องมือทั้งเข้าและออก ผู้ใหญ่สนับสนุน จะได้พบผู้ใหญ่ เกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูงๆ เป็นผู้ปฏิบัติธรรมที่มีศีลมีปัญญา มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องบ้านเรือนยานพาหนะ แต่จะเปลี่ยนในทางดี

ความรักนั้นพัวพันกับการเดินทาง ได้เดินทางกับคนที่ชอบพอ หากต้องไปไหนไกลๆ จะได้ปิ๊งคน และได้คบกันยาว แต่ดูดีๆ เพราะอนาคตมีเหตุยุ่งยากมารออยู่


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ดีของการเดินทางไกล และประสบความสำเร็จจากการไปดูงาน ไปสัมมนา งานแสดงความคิดเห็นสัญจรน่ะจะพาชื่อเสียงมาให้มาก งานทางด้านการศึกษา วิชาการ การสอบชิงทุนต่างๆ มีโอกาสดีทั้งสิ้น ได้สิ่งดีติดปลายนวมมาแน่

การเงินนั้นดีสำหรับทุกกิจการที่ติดต่อกับต่างประเทศ เงินได้จากการคิดการเขียน นายหน้า การประชาสัมพันธ์จะเข้ามาเพียบ แต่ก็มีรายจ่ายมาคอยอยู่ ให้เพื่อนยืมจะไม่ได้คืน อย่าค้ำประกันใคร จะสูญ

แต่เรื่องรักไม่ดี ระวังการวิวาท ห่างเหิน อยู่ใกล้จะหงุดหงิดขวางหูขวางตากันมาก ขอให้ระงับอารมณ์ดีๆ อย่าใจร้อนทั้งกับเพื่อนและคนรัก จะทำให้มีปัญหาบานปลายหนักขึ้นเรื่อยๆ คนมีความรักอย่าเพิ่งรีบรวบรัดให้ได้ดังใจ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน -15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังตัวมากๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิง อย่าไปในที่เปลี่ยวจะถูกคนลวนลามให้อกสั่นขวัญแขวนได้ อย่าไว้ใจผู้ชายทุกคน อย่ารับผู้ชายเข้าบ้าน รักใครก็อย่าไปมัวเมา เขาจ้องจะเอาคุณตาเป็นมัน เป็นช่วงที่เซ็กซ์แอพพีล (ดิคชันนารีเล่มหนึ่งแปลคำนี้ว่าคืออาการ ´วอนเพศรส´) ในตัวสูงมาก ดังนั้น ระวังตัวเองด้วย ไม่งั้นเจอดีแน่

การเงินยังก้าวหน้า ปลายอาทิตย์มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคล และการเงินทุกด้านที่ติดต่อกับชาวต่างชาติ กับองค์กรทางด้านศาสนา ทางด้านวิชาการต่างๆ จะนำโชคมาให้

แต่เป็นช่วงประสานงานใดๆ ไม่ดี ผลงานถูกปล้นทำงานลับหลังไปก่อน ออกหน้าจะเจ๊งง่าย มีโอกาสไปอยู่ในท่ามกลางการวิวาทของเพื่อนร่วมงาน การผ่าตัดหนักๆ ในสำนักงาน อย่าเข้าไปรุมสกรัมกับเขาด้วย จะโดนลูกหลง


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่สติปัญญาแตกฉาน ฉลาดเฉลียว รุ่งโรจน์ทางความรู้และวิชาการ การปฏิบัติธรรมก้าวหน้าเร็ว การแก้ปัญหาต่างๆ ทำได้แม่นยำเชี่ยวชาญ ผลงานปรากฏได้รับคำยกย่อง เลื่อนตำแหน่ง การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีสิทธิลุ้นทั้งสิ้น

เรื่องของการงานยังเดินหน้าดี จะได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างสะใจไปเลย แต่ตัวคุณเองมักเอาตัวไปขวางเส้นทางคนอื่น ดูดีๆ ด้วย

การเงินนั้นจะติดขัดบ้าง ถ้าจะได้ก็พวกได้เงินเก่าเงินค้าง และได้จ่ายเงินซื้อความสุขเพียบ

ความรักเริ่มเป็นขาลง ระวังคนรักป่วยไข้ มีเกณฑ์ต้องห่างเหินกัน เดินทางห่างกันไปไกล วิวาทกันง่ายคนที่เพิ่งเริ่มรักใคร่กันจะได้เห็นมุมไม่สบอารมณ์ที่ทำให้ชะงัก และเริ่มมาทบทวนจัดระยะกันใหม่


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าง่าย โรคลมต่างๆ ท้องอืดท้องเฟ้อ ลำไส้พิการ อาหารไม่ย่อยถามหาอุตลุด การงานยังไม่ค่อยดีนัก การประสานงานต่างๆ สะดุดกึกกักมากขึ้น เอกสารสัญญา การลงนาม ข้อสัญญาต่างๆ จะผิดพลาดคลาดเคลื่อน

ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในเรื่องงานการ เรื่องทรัพย์สินจะกลายเป็นเหตุกินใจกันขึ้นมา ส่วนเรื่องเงินจะฝืดลง มีสิทธิเจอเช็คเด้ง คำสัญญาไม่เป็นไปตามตกลง มีปัญหาเรื่องเงินติดขัด

ความรักนั้นจะลุ่มหลงคนง่าย พร้อมจะหน้ามืดชนิดเอาช้างมาฉุดก็ยุดไว้ไม่ได้ จะมีเหตุให้น้อยใจได้ง่าย ต้องพยายามหนักแน่นเข้าไว้ ในรายที่มีบุตรหลานบริวารวัยรุ่น ดูแลลูกใกล้ชิดด้วย เพราะจะมีปัญหามากในเรื่องรักใคร่


ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่แล้ว งานใดๆ ที่จับทำประสานงานต่างๆ จะเดินหน้าหมด มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนทุกฝ่ายชื่นชม ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้า

การเงินยังคล่องมือ และก้าวหน้าหายใจหายคอได้คล่องขึ้น การประสานงานทางการเงินดีหมด ผู้ใหญ่คนมีความรู้จะพาโปรเจ็คใหม่ๆ มาให้ ได้ทำงานที่ใช้สมองเต็มที่ และได้รับการชื่นชมอย่างมาก

การงานยังหนักและต้องฟาดฟันปัญหาหนักกับผู้ร่วมงาน จะอยู่ท่ามกลางการวิวาท หรือคุณเองจะเป็นตัวแสดงในเรื่องความขัดแย้งหนักๆ ถ้าไม่อยากทะเลาะกับใครก็ทำงานอย่างมุทะลุดุดันไปเถอะ คนจะเกรงใจจนไม่กล้ามายุ่งกับคุณไปเอง

ส่วนเรื่องรัก ที่โสด พ่อแม่จะเร่งรัด มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านไปบ้าน ไปรู้จักครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ระวังอารมณ์เมาๆ เพราะเรื่องรักใคร่จะพาให้ใจอ่อนไหวตัวอ่อนไหวกว่าปกติด้วย


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีทางด้านการงาน งานวิชาการต่างๆ งานประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ ได้รับความสำเร็จสูง มีโอกาสเดินทางไกลจากการงาน หรือได้เข้าไปทำงานกับผู้มีพลังทางคุณธรรมสูง กับชาวต่างชาติ

การเงินกำลังมีโชค การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะ ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชมสูง
การเงินก็คล่องมือ ยังไหลเข้าค่อนข้างดี ทั้งงานพิเศษงานประจำทำเงินเข้าจั๋งๆ เลย แต่อย่าใจอ่อนเอาเงินให้ใครยืมล่ะจะลำบากได้คืนยาก

ส่วนความรักนั้นเพื่อนร่วมงานจะสัมพันธ์นัวเนียกันมากขึ้น ที่หมาหยอกไก่มานานจะขยับไปสู่ขั้นต่อไป ที่ยังกลัวๆ กล้าๆ ก็จะคว้าเพื่อนร่วมงานกันนั่นแหละ มาเป็นคนใกล้ใจ


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีจะได้รับเกียรติ ได้โชคเป็นชื่อเสียง ความสำเร็จสูง และมีจังหวะการเดินทางไกลต่างประเทศ จะมีเหตุให้ต้องเดินทางกะทันหัน ไปปฏิบัติธรรม หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน ได้พบอาจารย์ที่มีความรู้แปลกๆ มีพลังจิตพลังเมตตาสูง มีจังหวะดีสำหรับการสอบเรียนต่อ ความก้าวหน้าทางการศึกษา

การดูงานต่างๆ เรื่องการงานยังต้องเหนื่อยสุดๆ พร้อมจะมีความขัดแย้งรออยู่ ขอให้ใจเย็น เมตตาเพื่อนร่วมงานเยอะๆ จะผ่านได้ทุกปัญหา ผู้ใหญ่สนับสนุนคุณอยู่

เรื่องเงินนั้นหาเงินได้ก้อนใหญ่มาก มีโอกาสได้เครื่องประดับดีๆ ของมีค่าต่างๆ ที่ได้รับมาด้วยความเสน่หา แต่ระวังของมีตำหนิ ถ้าเป็นของมือสองก็แล้วกันไป

ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้โอกาสทางการเงินจากเรื่องที่พัวพันกับรักใคร่ มีเกณฑ์จ่ายเงินปรับปรุงบ้าน ยานพาหนะ และยังต้องระวังอุบัติเหตุด้วย


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ดึงดูดให้คนมารักมาใคร่ มีคนมาปลื้มมาติดพันมาชื่นชมคุณง่ายมาก แถมหลายคน ทั้งเด็กยันแก่ มีเสน่ห์ยวนใจสุดๆ ต้องทำใจแข็งๆ ไว้ให้ดี มิฉะนั้นตัวคุณจะอ่อนระทดทวย

ระวังการถูกลวนลามและอุบัติเหตุทางเพศ อย่าไว้ใจผู้ชาย ใจอ่อนจะเลยเถิด

คนมีคู่แล้วก็จะมีคนอยากมานัวเนียทั้งที่ความสัมพันธ์กับคู่ตัวเองก็ยังเดินหน้าดี ที่เคยห่างเหินก็จะปรับความเข้าใจ ระหว่างกันได้ดีขึ้น ความเงียบและเมตตาธรรมระหว่างกันทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างละมุนละม่อม

การเงินยังเดินหน้า เรื่องที่นำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาด้วย

การประสานงาน งานนายหน้า จะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เพื่อนเก่าที่หลงปลื้มคุณไม่เสื่อมคลายจะพาโชคทางการเงินมาให้ ช่วงนี้ระวังปัญหาไฟช็อต อุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหาย หรือวิวาทกับเพื่อนบ้าน คนร่วมบ้านด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์