พบโครงกระดูกมนุษย์บ้านเช่า ที่แท้เฒ่ามัคคุเทศก์หาย2ปี

พบโครงกระดูกมนุษย์บ้านเช่า ที่แท้เฒ่ามัคคุเทศก์หาย2ปี

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ท.วรสันต์ แสนสุข รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ ภายในบ้านเลขที่ 1358 ซอยชุมชนวัดพญาศิริไอยสวรรค์ ซอยอรุณอัมรินท์ 36 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. รุดตรวจสอบพร้อมสายตรวจ สน.บางยี่ขัน เจ้าหน้าที่กองพิสูน์หลักฐาน แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยวแบ่งเป็นห้องพักให้เช่า 4 ห้อง ภายในห้องที่ 3 พบโครงกระดูกมนุษย์ สวมเสื้อสีเหลือง กางสามส่วนสีเทา นอนหงายอยู่บนกระดาษหนังสือพิมพ์มีผ้าห่มคลุมไว้ มีขวดน้ำวางอยู่หลายขวด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายขจรศักดิ์ หรือจุก สูวยานนท์ อายุ 64 ปี 

จากการสอบถาม นายวันวิวัฒน์ รูปสม อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้าง กล่าวว่า ตนเองได้พักอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนเกิดเหตุมีผู้มาติดต่อขอเช่าบ้านหลังดังกล่าว แต่ระหว่างจะเข้าไปทำความสะอาดได้เปิดไปห้องที่ 3 พบว่ามีโครงกระดูกมนุษย์ จึงรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบไม่ยุ่งกับใคร แต่เกือบ 2 ปีไม่มีใครพบผู้ตายเดินเข้าออกในซอย บ้านหลังนี้ปิดเงียบมาหลายปี แต่ไม่มีใครสนใจ สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเป็นทนายอาสาและเป็นมัคคุเทศก์ย่านท่าช้าง

พ.ต.ท.วรสันต์ เผยว่า ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยต่อสู้ อีกทั้งต้องนำโครงกระดูกมนุษย์ส่งไปตรวจสอบชันสูตรที่แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์