พบแล้วศพสาวจีนพลัดตกหินตา-หินยายที่เกาะสมุย-ลอยไปติดชายหาดบ้านหัวถนน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


จากกรณีเกิดเหตุสลดนายหวัง จินเหว่ย อายุ 31 ปี และน.ส.ซู หุ่ย อายุ 28 ปี คู่รักชาวจีน มาฮันนีมูนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 

หลังเพิ่งแต่งงานได้เพียง 3 วัน ระหว่างท่องเที่ยว ทั้งคู่แวะไปถ่ายรูปคู่หินตายาย จุดท่องเที่ยวฮิตบนเกาะสมุย ในช่วงบ่ายวันที่ 21 ธ.ค. ขณะที่ฝ่ายหญิงปีนขึ้นไปบนหินเกิดเหยียบตะไคร่น้ำลื่นไถลพลัดตกทะเล ฝ่ายชายจึงกระโดดลงไปช่วย เลยถูกเกลียวคลื่นกระแทกใส่ กอดกันจนน้ำหายทั้งคู่ 

หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยงมศพฝ่ายชายขึ้นมาได้ ส่วนฝ่ายหญิงยังหาไม่เจอ ตามที่เสนอไปนั้น ความคืบหน้าเวลา 09.00น. วันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.อ.วิทยา วังส์ด่าน ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ประสานงานไปยังนาวาโท จรูญ เอี่ยมสวัสดิ์ หัวหน้าสถานีเรือสมุย เพื่อขอเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพเรือ ภาค 2 ช่วยค้นหาศพน.ส.ซู หุ่ย ซึ่งพล.ร.ท.ชุมพล วงศ์เวคิน ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เฮลิคอปเตอร์ของกองบินทหารเรือฝูงบิน 202 ออกปฎิบัติภาระกิจค้นหาศพทันทีในรัศมีโดยรอบ 10 ไมล์ทะเล ขณะที่ตำรวจน้ำสมุย ได้นำเรือสปีดโบ้ท จำนวน 1 ลำ และเรือยางอีก 2 ลำ ค้นหาโดยรอบหินตาหินยายอย่างต่อเนื่อง ส่วนบรรยากาศที่แหล่งท่องเที่ยวหินตาหินยาย ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวตามปกติ ทั้งๆ ที่มีคลื่นลมแรง ตำรวจท่องเที่ยวได้ออกประชาสัมพันธ์เตือนนักท่องเที่ยว ห้ามเข้าไปถ่ายรูปตรงจุดหินยายโดยเด็ดขาด เพราะหวั่นเกิดเหตุซ้ำรอย เนื่องจากน้ำทะเลยังซัดเข้าปะทะตรงจุดดังกล่าวทำให้ลื่นเป็นอันตรายต่อชีวิต 

กระทั่งเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อผุด รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านหัวถนน ต.มะเร็ต ว่าพบศพหญิงสาวลอยมาติดชายหาดบ้านหัวถนน จึงรุดไปตรวจสอบพบเป็นศพของน.ส.ซู หุ่ย จึงนำไปพิสูจน์ตามขั้นตอน ก่อนประสานญาติให้เดินทางมารับศพกลับไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์